Chương 7: Hồi ức

168 26 2
                                    

Ngọn lửa xanh bao phủ lấy Tsuyoshi bên trong nó, điều kì lạ là dù vẻ mặt ông toát lên nét đau đớn nhưng da thịt hay quần áo lại chẳng mảy may có một vết cháy xém nào.

"Cha?", Yamamoto khụy gối cạnh bên ông, tay cậu buông thỏng xuống hai bên người, cậu run rẩy.

"Con đã thắng.", Tsuyoshi mỉm cười. "Và giờ ta sẽ nói cho con biết sự thật."

Người đầu bếp vươn tay rút thanh kiếm rời khỏi vùng hông mình dưới ánh mắt hoảng hốt của Yamamoto, không có chút máu nào từ nơi vết thương cả.

"Như con đã thấy, ta cũng là một thây ma.", Ông đặt ngón trỏ bên môi mình, hòng ngăn lại lời nói tiếp theo của cậu con trai. "Ta chính là nguyên nhân đã gây lây nhiễm và biến mọi người ở thị trấn Namimori này thành thây ma."

"Không...", Yamamoto lắc đầu.

"Nó chính là sự thật.", Tsuyoshi nói, rồi ông thở dài. "Nhiều năm về trước, ta là một kiếm sĩ tài ba. Để có được thêm nhiều kinh nghiệm, ta gia nhập vào một tổ chức sát thủ dưới trướng gia tộc mafia lớn mạnh nhất ở Venice."

Nét mặt Tsuyoshi giãn đi nhiều, nhắm mắt lại hồi tưởng, ông nở nụ cười trìu mến. Ông đã gặp vợ của mình ở đó, một người phụ nữ xinh đẹp và không kém phần mạnh mẽ. Với việc cả hai đều là những kẻ yêu thích kiếm đạo, rất nhanh, họ đến bên nhau, rồi cùng sinh ra cậu con trai của bây giờ.

Mãi cho đến khi gia tộc của ông bị đồng minh phản bội và đẩy họ vào sự sụp đổ. Để giúp cho gia đình mình trốn thoát khỏi sự truy sát của nhà đối địch, Tsuyoshi chấp nhận ở lại làm vật thí nghiệm cho những dự án nghiên cứu bí mật của chúng. Ngày ngày, cơ thể ông bị biến đổi thành những hình dạng kì quái và phải chịu đựng vô số đau đớn. Chúng cần ông chỉ vì cần một kẻ đủ mạnh mẽ để không chết giữa chừng khi nghiên cứu vẫn chưa hoàn tất.

Vào ngày nào đó khi Tsuyoshi đã chết lặng đến không thể phân biệt được thời gian, vợ của ông một mình đột nhập vào tổng hành dinh để tìm và giải cứu ông. May mắn làm sao khi mà phòng bên cạnh lại xảy ra thảm sát, toàn bộ nhân viên đều bị giết sạch, tất cả chỉ do một cậu bé trai gầy yếu trạc tuổi con ông gây ra.

Tsuyoshi trốn thoát cùng vợ mình, họ mang Yamamoto bay về Nhật. Hai vợ chồng quyết định tránh xa thế giới bóng tối và làm ăn lương thiện, họ mở một quán sushi ở cuối con phố ăn uống.

Một vài năm trôi qua, những tưởng đã có thể sống hạnh phúc yên ổn bên gia đình, Tsuyoshi lại không ngờ rằng kẻ thù đã tìm tới bọn họ.

Trong não của ông từ bao giờ lại có gắn một con chip điều khiển hành vi và định vị vị trí. Với những mệnh lệnh của chúng, Tsuyoshi không có khả năng phản kháng.

Chính tay ông đã giết chết vợ mình.

Tsuyoshi vì không muốn mất thêm Yamamoto, ông chấp nhận bị tiêm vào người thứ vi rút khiến con người ta trở thành thây ma, cơ thể đã trải qua quá nhiều ca phẫu thuật cắt ghép đủ hoàn hảo để trở thành một bình chứa. Lí trí ông vẫn còn giữ được, dù thế, con chíp cũng có tác dụng thúc đẩy nhanh chóng quá trình ăn mòn trí não của vi rút mẹ. Nhiều năm trời, ông đã chịu đựng không ít khi không thể ăn uống như người bình thường.

[KHR] [1827 Longfic ] RE: Be with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ