Chương 63: Không nhận ra

4.4K 199 2
                                    

Tô Chỉ Hề như  nghe tới một cái tên quen thuộc, nhịn không được hỏi: “Tuyết phi? Là Vân Tuyết Phi học tỷ sao?”

Hoắc Diễn Chiêu kinh ngạc nhướng mày: “Cô biết Tuyết Phi?”

“Tôi mới vừa vào học, học tỷ Tuyết Phi cho tôi rất nhiều sự trợ giúp, tôi sau lại kiêm chức phần lớn đều là Tuyết Phi học tỷ vì tôi mà giới thiệu.” Tô Chỉ Hề cảm kích nói, “Sau đó cô chị ấy tốt nghiệp rồi ra nước ngoài du học, chúng tôi liền mất đứt liên hệ. Bây giờ chị ấy đã về nước rồi sao?”

“Đúng vậy, cô ấy mới về hồi đầu năm, bây giờ đã là vợ của tôi.” Hoắc Diễn Chiêu mặt lộ vẻ mỉm cười, “Nếu là cô là học mụi của Tuyết Phi, như vậy có rảnh nhất định phải tới nhà làm khách mới được nhe.”

“Tốt! Tôi nhất định sẽ đi!” Tô Chỉ Hề kích động.

Hách Kính Nghiêu thấy hai người này nới như thể rất vui sướng, lộ vẻ mặt rất là không vui.

Hắn nắm chặt tay Tô Chỉ Hề, mỉm cười nhắc nhở: “Em thi đấu còn muốn tham gia không?”

Tô Chỉ Hề lúc này mới phát hiện, chính mình như thế đã đem chuyện  thi đấu quên sạch sẽ! Cô sốt ruột nói: “Tôi hiện tại đi còn kịp sao?”

“Kịp.” Hách Kính Nghiêu trấn an, “Bất quá chậm một xíu nữa mà đi xuống là không thể nói.”

“Tôi đây liền đi.” Tô Chỉ Hề không dám chậm trễ, cùng Hoắc Diễn Chiêu vẫy tay tạm biệt liền vội vàng hướng tới thang máy chạy đến.

Hách Kính Nghiêu âm mưu được thực hiện tươi cười.

Hoắc Diễn Chiêu nhìn tới trong mắt có chút kinh ngạc. Nhìn không ra là Hách Kính Nghiêu đối phó với người phụ nữ của cậu ấy thật đúng là rất có tiến bộ.
……
Hách Kính Nghiêu cùng Tô Chỉ Hề rời khỏi bệnh viện Tư Minh, cùng thời gian đó, Tô Liên Hề xuống xe, vội vàng đi vào phòng bện của Ninh Dịch Thần

Nhìn đến Ninh Dịch Thần băng bó bên đùi phải, cô ta vành mắt đỏ lên: “Dịch Thần, rốt cuộc là chuyện như thế nào? Anh như thế nào đã bị thương?”

“Đừng lo lắng.” Ninh Dịch Thần nhẹ nhàng ôm lấy bã vai cô ta, “Không cẩn thận bị đụng phải một chút, bác sĩ nói nhiều nhất nửa tháng thì tốt rồi.”

Tô Liên Hề đau lòng nói: “Đến cuối cùng là ai làm, không thể tha cho hắn!”

Ninh Dịch Thần bật cười: “Một chút việc nhỏ mà thôi.”

“Dịch Thần, anh chính là quá lương thiện.” Tô Liên Hề sâu kín nói.

Cùng Ninh Dịch Thần ở bên nhau mấy tháng, cô ta cũng dần dần nhìn ra tới người đàn ông này có bao nhiêu ôn hòa thiện lương, nói khó nghe một chút chính là yếu đuối, hoàn toàn không có mốt Ninh đại thiếu gia khí thế gì đó.

Tuy rằng trong lòng cô ta có bất mãn, chính là lại không dám nói ra.
Ninh Dịch Thần mỉm cười xoa xoa tóc của cô ta: “Đúng rồi, em hôm nay liền phải kí hợp đồng điện ảnh sản xuất nhỉ?”

Tô Liên Hề tức khắc cao hứng lên: “Đúng vậy, hôm nay buổi tối sẽ kí.”

“Đáng tiếc anh không thể bồi em đi.” Ninh Dịch Thần tiếc nuối nói.

“Không sao đâu, anh kêu Tiểu Phương đưa em qua đi cũng là giống nhau thôi mà.” Tô Liên Hề ngoan ngoãn nói.

Tiểu Phương chính là trợ lý củaNinh Dịch Thần.

Hắn gật gật đầu, từ đầu giường đem áo khoác cầm lại đây: “Liên Hề, em nhìn xem đây là cái gì?”
Tô Liên Hề sửng sốt, nhìn kỹ xem kia bộ quần áo, mặt lộ vẻ khó hiểu: “Làm sao vậy?”

Ninh Dịch Thần có chút thất vọng. Hắn không nghĩ tới cô thế nhưng không có nhận ra quần áo này.
“Em đã quên? Đây là anh lúc trước kia quên áo khoác, anh hôm nay lái xe đi ngang qua đại học Viêm Châu, nhìn đến Tô Chỉ Hề trong tay cầm bộ quần áo, liền tìm cô ta trở về. Cô ta cũng thừa nhận là cô ta trộm lấy đi quần áo này.” Ninh Dịch Thần giải thích.

Tô Liên Hề sắc mặt bỗng nhiên trắng bách!

Cô ta miễn cưỡng cười: “Không sai, chính là bộ quần áo này! Em lâu lắm không thấy được nó, trong lúc nhất thời thế nhưng không nhận ra tới.”

Nhìn đến cô ta sắc mặt tái nhợt, Ninh Dịch Thần trong lòng xẹt qua một cảm giác kì lạ.

“Đúng rồi, Tô Chỉ Hề thật sự thừa nhận cái này quần áo là chị ấy lấy đi? Cô ta lại là như vậy để dễ nói chuyện?” Tô Liên Hề làm bộ vô tình hỏi.
_____________________________________

35 sao mới đăng chương mới nhe.

Tiên Thê Rất Ngọt Ngào: Ông Xã Đừng Quá Hư (Ngưng Truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ