Chương 75: Đến cuối cùng cô là người phụ nữ như thế nào?

1.5K 43 7
                                    

Bệnh viện Tư Minh là bệnh viện tư nhân dành cho những người giàu, nhà ăn sang trọng món ăn nào cũng vô cùng tinh xảo. Tô Chỉ Hề chỉ kêu một phần ăn đơn giản, phần ăn lại được cho thêm 1 phần canh xương hầm, sau đó cô đem lên lầu.

Thời điểm đi ra khỏi cửa thang máy, bổng nhiên nhìn thấy cái áo blouse trắng. Tô Chỉ Hề cũng không có để ý, ở bệnh viện chạm mặt bác sĩ là điều đương nhiên? Nhưng đối phương lại nhìn đến cô, người đó nhìn thấy cô giống như đã là gặp qua ở đâu.

“Nha nha, cô không phải là cô?” Đối phương kích động chỉ vào cô nói.

Tô Chỉ Hề ngẩng đầu lên, nhìn đến gương mặt anh tuấn kia, thoáng sửng sốt, cũng nhận ra nói: “Bác sĩ Hoắc?”

Lúc trước cô ở Từ gia bị Hách thiếu gia mang tới, cũng là bác sĩ Hoắc khám bệnh cho cô.

“Đúng đó, là tôi! Nha, cô tên là Tô Chỉ Hề!” Hoắc Diễn Huy bưng tỉnh nói, ánh mắt lại rơi trúng hộp giữ ấm trên tay Tô Chỉ Hề: “Cô tại sao lại tới đây? Bạn nằm viện?”

“A… Đúng vậy.” Tô Chỉ Hề nghĩ đây là bạn thân của Hách Kính Nghiêu, theo bản năng không muốn nói nhiều: “Tôi còn phải đưa cơm cho người ta, vậy hẹn ngày gặp lại.”

Nói xong cô cười cười, quay đầu chạy lấy người.

Hoắc Diễn Huy lại cảm thấy thú vị đánh giá bóng dáng của cô.

Hắn sự việc rất phong phú nhe, liếc mắt một cái liền biết Tô Chỉ Hề đang chột dạ. Nhưng cô ta nhìn thấy hắn mà chột dạ cái gì chứ?

Trừ khi là cùng Hách Kính Nghiêu có quan hệ.

Vì bạn bè thân thiết mà hắn suy nghĩ, đường đường là Hoắc nhị thiếu gia, là chủ nhiệm ngoại khoa của bệnh viện Tư Minh Hoắc Diễn Huy, thế nhưng lại lén lút theo dõi trắng trợn.

Tô Chỉ Hề đương nhiên sẽ không nghĩ tới Hoắc Diễn Huy thế mà lại sẽ theo dõi chính mình, cô chạy thật nhanh đến phòng bệnh của Ninh Dịch Thần. Ở trước mặt hắn lấy ra một cái bàn nhỏ, sau đó mang đồ ăn tinh xảo để trên bàn.

Ninh Dịch Thần nhìn thấy động tác thuần thục của cô, trong lòng không nhịn được rung động nhẹ.

“Cảm ơn.” Hắn thấp giọng nói một câu.

“Không cần khách sáo, đây là việc tôi nên làm.” Tô Chỉ Hề đem đũa đưa cho hắn rồi ngồi sang một bên.

Ninh Dịch Thần do dự một lát mở miệng nói: “Cô muốn hay không cùng nhau ăn một chút?”

“Không cần.” Tô Chỉ Hề lắc đầu, cự tuyệt nhanh chóng dứt khoác.

Trong mắt Ninh Dịch Thần phát ra tia tìm tòi nghiên cứu. Có lúc hắn suy nghĩ có phải hay không Tô Chỉ Hề làm như vậy để làm cho hắn chú ý tới cô. Cô lấy trộm áo khoác của hắn đã nói lên điều đó.

Hơn nữa bây giờ, tâm tư của hắn cũng chính bởi vì cô mà xuất hiện một chút dao động.

Nhưng mà bộ dạng của Tô Chỉ Hề bây giờ, lại giống như….. Đối với anh ta cô không còn mong muốn nữa.

Tô Chỉ Hề đến cuối cùng cô là người phụ nữ như thế nào?

Ninh Dịch Thần không tự chủ được tưởng tượng.
********

Bên ngoài phòng bệnh, Hoắc Diễn Huy lén la lén lút nhìn tình cảnh cảnh bên trong rõ ràng một lượt. Hơn nữa hắn cũng nhanh chóng tìm ra được phòng bệnh này ai đang ở.

Hay thật…. Thế mà lại là công tử của Ninh gia. Nhìn không ra Tô Chỉ Hề có bản lĩnh.

Đối với Hách Kính Nghiêu mà nói đây có thể là một đối thủ mạnh đó nha, khó trách hắn còn chưa có thu phục mỹ nữ, chính bởi vì tiểu cô nương đã có người trong lòng. Hoắc Diễn Huy vui vẻ khi người gặp họa, sau đó nhanh chóng gửi cho Hách Kính Nghiêu một tin nhắn cấp báo.

Nghĩ đến bộ dáng của Hách Kính Nghiêu sau khi xem xong tin nhắn tức đến hộc máu, Hoắc Diễn Huy liền không nhịn được ôm bụng cười to.

Cũng may hắn biết đều trốn trong văn phòng bên cạnh cười điên cuồcuoongthaats ra đã làm cho hai nữ y tá ở phòng đó làm việc khiếp sợ.

“Bác sĩ Hoắc, bị làm sao vậy?” trong đó có một co y tá sợ hãi nói.

Hoắc Diễn Huy thật vất vả mới ngưng cười được, vẫy vẫy tay, bổng nhiên hai mắt sáng lên.

Tiểu y tá này đúng là xinh đẹp!

Hoa hoa công tử của Hoắc Diễn Huy liền bộc lộ ra mặt, hắn ngoác ngoác ngón tay, tươi cười ái muội: “Lại đây hôn tôi một cái tôi sẽ nói cho cô.”

Tiên Thê Rất Ngọt Ngào: Ông Xã Đừng Quá Hư (Ngưng Truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ