Chương 82: Không được chủ động đi gặp Ninh Dịch Thần

1K 30 8
                                    

"Tiếp tục...... Tiếp tục cái gì?" Tô Chỉ Hề ngu ngốc hỏi.

Nam nhân ánh mắt thâm trầm, nắm lấy eo cô kéo về phía mình, đè lên người cô nói: " Em nói xem?"

Tinh thần tiểu Hách Kính Nghiêu lập tức phấn chấn chào hỏi cô!

Tô Chỉ Hề cả người run lên, cầu xin nói: " Hách... Hách Kính Nghiêu..."

"Hả?"

"Ở đây là nhà ăn..."

Ánh mắt người đàn ông sáng lên: "Cho nên, nếu là chổ khác là được, đúng không?"

"Không phải!" Khuôn mặt Tô Chỉ Hề căng thẳng: "Cái kia, em không muốn quấy rầy anh ăn sáng! Anh lát còn phải đi làm mà!"

"Chỉ là anh tưởng tượng muốn em" Hách Kính Nghiêu ôm cô thật chặt, không cho cô cơ hội bỏ trốn.

Gương mặt Tô Chỉ Hề đỏ lên như trái cà chua.

Nghiêm túc mà nói, người đàn ông này chưa bao giờ cưỡng ép cô làm chuyện gì cả, chỉ có lừa gạt cô mà thôi... Nhưng mà Tô Chỉ Hề thật sự sợ chính mình sẽ không cẩn thận bị anh lừa gạt rồi hắc hỉu!

Hơn nữa theo như bây giờ suy nghĩ, ngày này cũng không còn xa nữa.

"Em phải về đi học!" Tô Chỉ Hề cả người run rẩy, trong mắt tràn ngập sương mù: "Tôi buổi sáng trốn lại đây, nếu như bị điểm danh thì không tốt!"

Yết hầu Hách Kính Nghiêu lên xuống một chút, bỗng dưng kề sát vào cô, bên cằm cô hun một cái nhẹ: "Em làm cho nó an phận xuống dưới, anh sẽ cho em đi."

Cả người Tô Chỉ Hề mềm nhũn ra, thân thể không chịu cố gắng bắt đầu nóng lên.

"Em cũng không còn cách nào khác!" cô chơi xấu nói.

Nếu như giống ngày đó ở trong phòng tắm, cô cùng lắm thì khẽ cắn môi dùng tay thay anh giải quyết, nhưng bây giờ là phòng ăn! Dù có đánh chết cô, cô cũng sẽ không làm như vậy!

Hách Kính Nghiêu cười nhẹ một tiếng, cắn môi cô dùng sức mà mút!

"Không làm cũng được, bất quá em phải đồng ý với anh một điều kiện." Hách Kính Nghiêu nhìn nàng nói.

Tô Chỉ Hề vội vàng không ngừng gật đầu.

"Không được chủ động đi gặp Ninh Dịch Thần." Hắn dùng lòng bàn tay nhẹ vỗ về cánh môi hơi sung đỏ của cô, "Nếu em nuốt lời, anh sẽ khiến cho em không xuống giường được nữa!"

Tô Chỉ Hề cả kinh, tiếp tục liều mạng gật đầu!

Ngày hôm qua cô đi xem Ninh Dịch Thần chỉ là bởi vì Ninh Dịch Thần vì cứu cô mà bị thương, về sau cô đương nhiên sẽ không đi gặp hắn nữa, không tự rước họa vào thân.

"Lúc này mới ngoan." Hách Kính Nghiêu vừa lòng, ánh mắt ở trên ngực cô rồi đi một vòng, âm thanh càng thêm mất tiếng, "Em hôm nay có phải hay không vì gặp anh mà cố ý trang điểm?"

Tô Chỉ Hề gương mặt nóng lên, chạy nhanh lắc đầu: "Không phải! Em...... Em là vì lịch sự!"

"Đó cũng là bởi vì muốn thấy ta." Nam nhân tươi cười sung sướng, lửa nóng to lớn rơi xuống đùi cô "Anh thích loại váy như thế này."

Tô Chỉ Hề trong lòng cảm thấy vui vẻ, bởi vì anh thích loại váy này... Về sau mua quần áo liền tham khảo loại này làm kiểu.

Chờ Tô Chỉ Hề phản ứng lại chính mình thế mà theo bản năng muốn lấy lòng hắn, tức khắc xấu hổ, mặt đỏ bừng.

"Anh đừng có sờ!" Cô giãy giụa một chút, "Em đã đồng ý với yêu cầu của anh rồi, anh có thể để em rời đi chưa?"

Hách Kính Nghiêu nhìn quằn quại, nhíu lại mi, lại một lần ở trên môi cô hung hăng cắn một cái!

Lại như vậy đi xuống, hắn đại khái sẽ dục - hỏa thiêu đốt người mà chết!

Tô Chỉ Hề nhìn đến hắn ẩn nhẫn thần sắc, đáy lòng cũng có một tia nho nhỏ áy náy...... Nhưng là, mỗi lần đều là người đàn ông này chính mình chọn lửa, cùng cô không quan hệ nhe. Nàng sờ môi sưng đỏ chột dạ nghĩ.

"Đi thôi."  Người đàn ông này rốt cuộc cũng chịu buông cô ra, bất quá ngay cả như vậy, hắn còn không quên vỗ nhẹ mông của cô 1 cái.

Tô Chỉ Hề đỏ mặt nhịn!
________________^^___________
Thôi nay nghĩ Covi ở nhà dịch truyện. Đi học lại thì sẽ ít dịch truyện lại.
😊😊😊😊

Tiên Thê Rất Ngọt Ngào: Ông Xã Đừng Quá Hư (Ngưng Truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ