Chương 79: Hôm qua em ở đâu

1.5K 93 11
                                    

“Tại sao lại đột nhiên thay đổi ý định?” Âm thanh của hắn hơi khàn khàn.

“Không có lí do gì cả, tôi cảm thấy mình không thích hợp với chức vụ đó..” Tô Chỉ Hề moi khăn trải bàn, không dám đối diện với anh.

Khóe môi của Hách Kính Nghiêu lạnh lùng gợi lên: “Là vì muốn tránh né tôi sao?”

Tô Chỉ Hề không nói chiện, đồng nghĩa với chấp nhận.

Đôi tay Hách Kính Nghiêu bỗng nhiên nắm chặt, vẫn như cũ bình tỉnh nói: “Bởi vì Ninh Dịch Thần?”

Tô Chỉ Hề sửng sốt, nhanh chóng lắc đầu: “Đương nhiên là không phải! Tôi chỉ cảm thấy, chúng ta không nên nói chiện cùng nhau quá nhiều…”

“Không phải?” Anh nheo mắt lại: “Vậy đêm hôm qua, em ở chổ nào?”

Tô Chỉ Hề trong lòng lộp bộp một tiếng.

Bỗng nhiên cô nhớ đến, ngày hôm qua ở bệnh viện gặp phải bác sĩ Hoắc là bạn thân của Hách Kính Nghiêu, cho nên anh ấy biết cũng chẳng có gì lạ…

“Tôi… Tôi thật sự là đi thăm hắn, hắn bị thương cũng là tại tôi…” Tô Chỉ Hề nhịn không đươc giải thích: “Nhưng mà, hôm nay chúng ta nói chiện không có liên quan đến vấn đề này mà…”

Hách Kính Nghiêu hơi mỉm cười, đáy mắt lại một mảnh lạnh băng.

Anh nắm một tay của Tô Chỉ Hề, nắm chặt một chút, âm thanh ôn nhu khàn khàn: “Em cùng hắn ta không có quan hệ, vậy em cùng ai có quan hệ?”

Tô Chỉ Hề thử rút tay về, nhưng không thành công: “Tóm lại… Tóm lại là tôi không thể cùng anh gặp mặt!”

Hách Kính Nghiêu nhấp môi, ánh mắt khóa chặt trên người cô.

Cô hôm nay phá lệ xinh đẹp, lông mày vẽ tinh xảo, trên môi tô son hồng, kiều diễm làm người ta hận không thể lập tức cắn một ngụm.

Trang điểm tỉ mỉ như vậy, cũng không biết là vì ai.

Nếu là vì anh, cô không thể bỗng nhiên tới đây nói mấy lời như vậy được.

Hách Kính Nghiêu nhăn mày, vẫy tay gọi trợ lí ở cửa vào.

“Giám đốc.”đối phương lập tức tới chờ chỉ thị.

“Các anh tới đón cô ấy, vào lúc đó còn có người nào khác không?”

Anh ta nghĩ nói: “Tôi phía nhìn thấy Hạ tiểu thư cùng Tô tiểu thư nói chuyện mấy câu với nhau.”

Hạ Tâm Du?

Hách Kính Nghiêu không nghĩ tới nữ nhân này tới để phá rối! Ai cho cô ta lá gan, dám chơi đến người của hắn!

Ánh mắt của anh trở nên sắc bén, nhìn về phía Tô Chỉ Hề: “Là bởi vì người phụ nữ kia?”

Tô Chỉ Hề cắn môi, xem như đồng ý.

“Ngày hôm đó em cũng muốn cùng anh phân rõ giới hạn, cũng là do cô ta nói gì đó với em, có phải hay không?” Hách Kính Nghiêu nhìn cô thật gần.

Tô Chỉ Hề nhịn không được nói: “Không liên quan tới cô ấy, đây là quyết định của một mình tôi!”

Nói xong, cô ngẩng đầu lên cực kì quyết tâm, ánh mắt sáng ngời trừng anh.

Hách Kính Nghiêu bật cười.

Cô gái này, bị người khác bán còn muốn nói giúp người ta, nên nói cô đơn thuần hay vẫn là ngốc!

Nhưng mà, chỉ cần cô không phải là vì cùng Ninh Dịch Thần nối lại tình xưa mới gấp không chờ nổi mà phân rõ giới hạn với anh, thì tất cả mọi thứ anh đều cho qua.

“Cô ta nói với em cái gì?” Hách Kính Nghiêu không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm gương mặt nhỏ của cô.

“Cô ấy nói, cô ấy không phản đối chiện chúng ta qua lại…” người đàn ông này khí lực quá hung hẳng, Tô Chỉ Hề cuối cũng vẫn là nói ra sự thật.: “Cô ấy rõ ràng rất thích anh, chính là sợ chọc anh tức giận, chỉ có thể nhẫn nhịn chịu đựng…”

“Cô ta không phản đối chúng ta qua lại?” Hách Kính Nghiêu nghiến răng lập lại lời nói này: “Cô ta có tư cách gì mà phản đối?”

Tô Chỉ Hề kinh ngạc ngẩng đầu.

“Cô ta nói với em, anh và cô ta là cái gì của nhau?” Hách Kính Nghiêu ngữ khí trầm thấp.

“Hả…Cô ấy nói cô ấy là vị hôn thê của anh…?” Tô Chỉ Hề ấp úng nói.

______________________________________

1 chương đủ 20 lượt bình chọn add mới ra chương mới nữa ạ.

Tiên Thê Rất Ngọt Ngào: Ông Xã Đừng Quá Hư (Ngưng Truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ