Chương 81: Anh còn trung trinh

2.3K 65 20
                                    

Tô Chỉ Hề ngồi trên đùi người đàn ông này, thân thể cứng đờ, trừng lớn đôi mắt nhìn hắn.

Biểu tình thấy chết không sờn so sánh cũng không khoa trương lắm.

Hách Kính Nghiêu cười ra tiếng, cầm lấy eo cô nhẹ nhàng kéo đến gần, làm cô càng tới gần chính mình. Tô Chỉ Hề nửa người trên mất đi cân bằng, không tự chủ được ngã xuống trong lòng ngực của anh!

Trái tim của cô bắt đầu nhảy nhót đập thình thịch, gương mặt rõ ràng đều bị thiêu cháy, làm bộ dạng hiên ngang lẫm liệt nhẫn nhục phụ trọng: “Như vậy…… Như vậy tôi có thể đi được chưa vậy? Em và các bạn em đều có thể đi thực tập đúng không?”

Ánh mắt Hách Kính Nghiêu tối sầm xuống dưới.

Nhìn bộ dạng này của cô, anh càng muốn khi dể cô.
“Không thể.” Hắn thanh âm khàn khàn xuống dưới, “Em hoài nghi trong sạch của anh, anh thật không vui nhe.”

Tô Chỉ Hề khó có thể tin nhìn hắn!

Trong sạch cô không có nghe lầm chứ? Người đàn ông này cư nhiên cũng có trong sạch?

“Tô Chỉ Hề.” Hách Kính Nghiêu vừa nhìn bộ dạng cô liền biết cô suy nghĩ cái gì, ánh mắt trở nên nguy hiểm, “Anh cùng em đã nói rồi, em có phải hay không cũng chưa từng để trong lòng? Không biết người đàn bà nào từ nơi nào chạy tới nói là vị hôn thê của anh, em liền tin?”

Bỗng nhiên Tô Chỉ Hề có chút chột dạ.

Người đàn ông này nói qua rất nhiều lời nói, cô cũng chưa tin thật sự, bởi vì thật sự là…… Quá không thể tưởng tượng.

Giống như ngày đó buổi tối cùng cô ở bên nhau anh ấy nói là lần đầu tiên của anh…… Xem như hắn đùa giỡn chính mình cưỡi xe quen đường Tô Chỉ Hề cũng không có biện pháp tin tưởng!

Nhưng là,ngàn vạn lần hắn nói chính là thật?

Ánh mắt cô có nhiều vài phần không thể tin tưởng được.

Hách Kính Nghiêu tựa hồ đoán được cô suy nghĩ cái gì, lộ ra nụ cười mê người mỉm cười: “KĐúng vậy, vận khí của em chính là tốt như vậy, mấy ngàn năm cũng khó gặp được một người trong sạch giống như anh, đồng thời còn  một người đàn ông đẹp trai lắm tiền. Em rất vui đúng không?”

“Vui…… Rất vui……” Tô Chỉ Hề lắp bắp nói,đầu óc choáng váng.

Mấy ngàn năm không gặp? anh da trâu có phải hay không thổi lớn quá vậy!
Trước kia còn có ngồi trong lòng mà vẫn không loạn Liễu Hạ Huệ là đâu!

Chính là người đàn ông này sao?

Tô Chỉ Hề đã cảm giác được rõ ràng, vị trí nào đó không thể miêu tả…… Đã bắt đầu xảy ra biến hóa, kiêu ngạo tỏ rõ nó tồn tại!

Cô xấu hổ buồn bực không thôi: “Hách Kính Nghiêu! Anh như vậy là trong sạch?”

“Không sai.” Anh cưới thấp, ở bên lỗ tai cô thổi khí, nói: “Nó chỉ tiếp đón một mình em, nó chỉ nghe em nói, cũng chỉ đối với em có cảm giác.”

Tô Chỉ Hề muốn khóc, tay nhỏ để ở ngực anh mà đánh chặn lại: “Cái kia…… Chúng ta, chúng ta vẫn là nói chính sự đi?”

Ánh mắt người đàn ông chợt tắt, ngay sau đó từ trên bàn rút ra một sấp chỗ trống chi phiếu’ nhét vào trong áo sơ mi trước ngực, đương nhiên, anh thuận tiện không cẩn thận sờ đến ngực cô cũng là có thể lý giải được.

“Cầm đi tùy ý điền.” Người đàn ông ngữ khí cực kỳ tùy ý.

Tô Chỉ Hề mở to hai mắt nhìn: “Thật sự? Tôi có điền một trăm vạn cũng được?”

Hách Kính Nghiêu cười một tiếng: “Ngươi điền một ngàn vạn hay trăm triệu đều được. Kẻ hèn nay này những thứ khác đều không nhiều lắm, chỉ có tiền là nhiều.”

Tô Chỉ Hề cái này không tiền đồ lại bị kinh sợ rồi, trái tim nhỏ bang bang thẳng nhảy.

“Tôi…… Tôi sẽ không điền nhiều như vậy đâu……” Tô Chỉ Hề lòng bàn tay ra mồ hôi, tập trung vào việc chính.

Hách Kính Nghiêu nói hắn tiền là nhiều, Tô Chỉ Hề sẽ không hoài nghi. Rốt cuộc chỉ cần  tập đoàn HI mỗi năm đóng thuế liền chiếm cứ thành phố Viêm Châu tài chính thu vào thành hai! Nếu không Hách gia ở thành phố Viêm Châu sao có thể kiêu ngạo như vậy!

“Xong, bây giờ chính sự nói xong rồi.” Hách Kính Nghiêu đè thấp tiếng nói, “Chúng ta tiếp tục.”

Tiên Thê Rất Ngọt Ngào: Ông Xã Đừng Quá Hư (Ngưng Truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ