Tô Chỉ Hề trợn tròn đôi mắt, sau đó, theo bản năng nhéo chính mình một phen, đau hút một ngụm không khí.
“Em không phải nằm mơ đâu.” Người đàn ông khẽ cười một tiếng, “Đây là ước mơ của em, em hoàn toàn có thể đem nó biến thành hiện thực.”
Tô Chỉ Hề ngơ ngác nói: “Chính là tôi không có kinh nghiệm……”
“Không liên quan. Tôi tin tưởng em có tiềm năng.” Ánh mắt hắn mong đợi, “Chỉ cần em đồng ý, thì ngày mai có thể tới HI báo danh.”
Tô Chỉ Hề cảm giác lòng bàn tay của mình đều là mồ hôi. Chuyện nay nàng như thế nào cũng không nghĩ tới conf quá không chân thật, như vậy có cơ hội tốt đang chờ đợi cô.
“Như vậy là, vì cái gì……” Cô nhịn không được hỏi ra.
Tập đoàn HI khẳng định không thiếu nhân tài, Hách Kính Nghiêu nếu đem bản thiết kế này của bọn họ mua về, cty của hắn hoàn toàn có thể nhanh chóng bàn ý kiến lập một nhóm có kinh nghiệm làm được chuyện này mà. Vì cái gì lại muốn cô làm?
Hách Kính Nghiêu nhìn cô thật sâu, âm thanh trầm thấp mà ái muội: “Em chẳng lẽ không thể nghĩ ra được sao?”
Là…… Vì có nhiều hơn cơ hội nhìn thấy cô sao, sau đó đùa giỡn cô?
Tô Chỉ Hề trong nháy mắt phản ứng lại, gương mặt có chút nóng lên. Cô cố gắn bình tỉnh nói: “Nếu là bởi vì chuyện cá nhân, như vậy tôi không thể nghe theo!”
“Cơ hội tốt như vậy, em có thể từ bỏ được?” Hách Kính Nghiêu giọng nói mang theo mười phần dụ dỗ, “Hơn nữa, bạn bè của em đều có thể ở lại tập đoàn thực tập, nếu em không tới đây làm, bọn họ cũng không có cơ hội."
Tô Chỉ Hề cắn răng.
Công ty dù sao cũng là nơi công cộng, cô cũng không tin người đàn ông này còn có thể đem cô làm thế nào được……
Nghĩ đến đây Tô Chỉ Hề hạ quyết tâm đáp ứng: “Được! Ngày mai tôi liền báo danh!”
“Tôi thực mong đợi.” Người đàn ông gợi lên khóe môi, “Hạng mục bán đứt, ngày mai đến công ty chúng ta lại nói chuyện.”
Tô Chỉ Hề gật đầu, sau đó ngửa đầu nhìn hắn, đợi hắn tiếp tục nói.
Hách Kính Nghiêu nhìn nàng ánh mắt giống nhau, thật lâu sau cười ra tiếng: “Tô Chỉ Hề, em đang đợi tôi hôn em sao?”
“Đương nhiên là không phải!” Cô gương mặt nghẹn đỏ bừng. Vì cái gì hắn sẽ sinh ra ý nghĩ như vậy?
“Như vậy, em đang đợi cái gì? Cuộc nói chuyện của chúng ta đã kết thúc.” Hách Kính Nghiêu nghiêm túc nhìn cô.
Tô Chỉ Hề sửng sốt, đúng vậy, hắn đã nói xong chuyện rồi, ý tứ chính là hôm nay không cần bàn lại. Vì cái gì cô còn đợi ở chỗ này?
Chẳng lẽ lần này gặp mặt Hách thiếu gia không có khi dễ cô, cô đều thành thói quen sao?
Ý thức được điểm này, cô cảm thấy thẹn hận không thể tìm cái lỗ nào đó vào đi, ấp úng ném xuống một câu “Tạm biệt” đã xoay người chạy thật nhanh rời đi.
Hách Kính Nghiêu nhìn bóng dáng chạy đi của cô, ý cười đáy mắt chợt lóe mà qua.
Thật ra, hắn rất vui tiếp tục khi dễ cô, nhưng khi nhìn cô ngượng ngùng, ngược lại trêu chọc chính mình dục - hỏa đầy mình.
Hắn đã không nghĩ mà đợi…… Hách Kính Nghiêu ánh mắt chợt tắt, lâm vào trầm tư.
******Tô Chỉ Hề đi vào đại sảnh khách sạn, nhìn Thẩm Uẩn San và bọn họ đều ở khu nghỉ ngơi chờ chính mình. Cô chạy nhanh chạy tới cùng bọn họ hội hợp.
Thẩm Uẩn San hưng phấn đứng lên: “Thế nào thế nào!”
Tô Chỉ Hề ra hiệu Ok, còn đem tin tức bọn họ đều có thể thực tập ở tập đoàn HI, các đội viên kích động hưng phấn tột cùng.
Nhìn bọn họ đều vui vê như vậy, Tô Chỉ Hề cảm thấy chính mình mạo hiểm bị Hách thiếu gia đáp ứng chuyện đùa giỡn nguy hiểm này, vẫn là đáng giá.
Một đám người thương lượng muốn đi chúc mừng, vây quanh Tô Chỉ Hề hướng ra cửa khãh sạn đi. Trải qua một thời gian, Tô Chỉ Hề lại trong lúc vô ý thấy được Tô Liên Hề, cô ta đi vào khách sạn Mộ Vân, bộ dáng thoạt nhìn lo âu lại do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Thê Rất Ngọt Ngào: Ông Xã Đừng Quá Hư (Ngưng Truyện)
Roman d'amourTác giả: Diệp Kiều Mộc Tô Chỉ Hề bị em gái Tô Tiên Hề bỏ thuốc vào ly sữa, gài bẫy khiến cô qua đêm với một người đàn ông xa lạ. Giữa lúc mê man, cô thấy mình âu yếm người đàn ông lạ đó trong cơn cuồng nhiệt. Tỉnh lại, cô phát hiện ra đó là thiếu g...