Chương 80: Cơ hội cuối cùng

1.4K 60 5
                                    

“Vị hôn thê, tại sao anh lại không biết mình có vị hôn thê nữa vậy?” Hách Kính Nghiêu cười lạnh một tiếng, “Tô Chỉ Hề có phải em đã quên, lúc đầu anh hứa sẽ chịu trách nhiệm với em, nếu lúc đó em đồng ý, chúng ta hiện tại đã là vợ chồng rồi. Em nói xem, anh ở chổ nào có vị hôn thê chứ?”

Tô Chỉ Hề ngơ ngác, đúng vậy!

Lúc trước Hách Kính Nghiêu đã nói với cô qua việc kết hôn, chỉ là cô cảm thấy quá vớ vẩn, hoàn toàn không tin tưởng được.

“Vị hôn thê? Cô ta thật đúng là dám nói bậy.” Hách Kính Nghiêu ánh mắt ám ám, “Tô Chỉ Hề em có bị ngốc hay không vậy,tự nhiên đi tin một người không rõ lai lịch chạy tới nói là vị hôn thê của anh?”

“Cô ấy…… cô ấy xinh đẹp lại ưu nhã như vậy, nhìn hợp với anh, đi bên nhau rất đẹp đôi cho nên em mới tin chứ ……” Tô Chỉ Hề rụt rụt cổ, trong lòng vẫn còn kinh ngạc.

Chẳng lẽ Hạ Tâm Du vẫn luôn lừa cô sao?

“Hay là chúng ta hôm nay tới Cục Dân Chính, em tự mình xác nhận anh đã có vị hôn thê hay không ?” Người đàn ông nhìn cô thật lâu.

Tô Chỉ Hề nhanh chóng lắc đầu, cười mỉa: “Kia…… Vậy không cần đi.”

Chỉ là, trong lòng cô lại không tự chủ được dâng lên một tia vui sướng …… Người đàn ông này không có vị hôn thê, cho nên, bọn họ vẫn có thể lui tới, cho dù có thân mật, cô cũng không có tội ác, đúng không?

“Như vậy, em còn muốn cùng anh phân rõ giới hạn không?” Người đàn ông bắt lấy tay cô, để gần môi hôn.

Tô Chỉ Hề khuôn mặt ửng đỏ, lắc lắc đầu.

“Em còn có muốn làm người phụ trách hạng mục nữa không?” Hách Kính Nghiêu tiếp tục hỏi.

Tô Chỉ Hề đỏ mặt gật đầu.

Hách Kính Nghiêu bỗng nhiên gợi lên khóe môi, âm thanh trở nên lười biếng: “Tô Chỉ Hề, em trong chốc lát muốn trong chốc lát không cần, làm anh rất khó suy nghĩ nha.”

“Thực xin lỗi, em vừa rồi không biết……” Tô Chỉ Hề cắn cắn môi, nhớ tới các bạn còn chờ mong đi thực tập HI, đành phải vô cùng đáng thương nói, “Kính Nghiêu, chúng ta ngày hôm qua đàm phán tốt như vậy, xem như hôm nay không có chuyện gì được không?”

Một tiếng “Kính Nghiêu” này kêu cực kì uyển chuyển.

Hách Kính Nghiêu yết hầu hơi căng thẳng, ánh mắt trở nên nóng bỏng.
“Đương nhiên có thể, bất quá, anh có quyền yêu cầu một chút bồi thường.” Người đàn ông ý vị thâm trường nhìn cô một cái, “Đến bên này.”

Gương mặt Tô Chỉ Hề nóng lên, cô đã ý thức được người đàn ông muốn bồi thường là cái gì rồi……

Chính là…… cô cắn chặt răng, nghĩ đến là chính mình dễ tin người, mới oan uổng cho anh ấy, vì thế lấy hết can đảm đứng lên, đi đến bên cái bàn, ở bên người Hách Kính Nghiêu.

“Như vậy có thể sao?” Hách Kính Nghiêu chờ mong nhìn cô.

Hách Kính Nghiêu nâng nâng đôi mắt, tựa hồ ở cười nhạo cô một tiếng.
Sau đó, anh khẽ mở môi mỏng : “Ngồi lên trên đùi anh.”

Tô Chỉ Hề tức khắc mở to hai mắt, theo bản năng khép hai chân lại với nhau.
Lấy trình độ cầm thú của người đàn ông này ra mà suy nghĩ, Tô Chỉ Hề hoàn toàn có thể tưởng tượng được đến một khi cô ngồi trên đùi hắn, hắn chỗ nào đó sẽ phát sinh biến hóa……

Thân thể phảng phất tự động nhớ lại cái loại cảm xúc lửa nóng này…… cô tức khắc mặt đỏ tai hồng.

Hách Kính Nghiêu nhìn khuôn mặt nhỏ đỏ bừng của cô, đáy lòng ngọn lửa thiêu đốt càng mạnh.

“Tô Chỉ Hề.” Hắn thanh âm khàn khàn lợi hại, “Em chỉ có cơ hội lần này thôi đó”

Tô Chỉ Hề cắn chặt răng, nghĩ đến các bạn, hạ quyết tâm ngồi lên trên đùi người đàn ông này!

Cô chỉ là vì lợi ích của các bạn…… Không sai, chính là như vậy!

Cô thật là một học trò ngoan có tinh thần hi sinh cho bạn bè mà!

___________________________
Ai không mún đọc tr thì đừng đọc ạ. Mìn chỉ là ng dịch ra tiếng việt cho mọi ng cùng đọc thoi. Lúc trx bỏ giữa chừng là do Wattap có vấn đề. Nên đừng nói tại sao lúc trx mìn rồi giờ đăng ạ

Tiên Thê Rất Ngọt Ngào: Ông Xã Đừng Quá Hư (Ngưng Truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ