Art: @titoseyan | Twitter
———
Nhà Kudo
"Shinichi, anh chưa xong việc nữa à?"
Shinichi ngẩng đầu lên khỏi đống giấy tờ tài liệu chồng chất trên bàn làm việc, hai mắt nheo nheo nhìn Ran đang bước vào thư phòng, trên tay bưng một tách cà phê nghi ngút khói nóng. Anh liếc đồng hồ treo tường, đã 11h30 đêm rồi sao?
"Ừm..." Anh dài giọng, mỉm cười cảm kích khi cô đặt tách cà phê xuống trước mặt mình. Nhấp một ngụm cà phê đắng, anh thở ra một tiếng thật dài, chân đẩy nhẹ chiếc ghế xoay ra cách bàn một khoảng vừa đủ, anh thả lưng vào thành ghế, đầu ngửa lên trần nhà, mắt nhắm lại mệt mỏi.
Ran tiến tới sau lưng ghế, những ngón tay khéo léo nhẹ nhàng mát xa thái dương cho chồng. Cô nhẹ giọng. "Có kết quả điều tra về những người đó chưa anh?"
"Có rồi, chính là cái anh đang xem đây." Shinichi trỏ một ngón tay về phía bàn làm việc. "Mọi chuyện phức tạp hơn anh tưởng." Rất phức tạp.
"Vậy...người đó có đúng là Furuya-san không?"
"Anh cũng không dám chắc nữa..."
Shinichi thẳng người ngồi dậy, anh rút từ chồng tài liệu trên bàn một tập hồ sơ và mở ra, đưa lên cho cả Ran ở phía sau cùng nhìn thấy.
Edith Carlton, tên tiếng Nhật Sugiura Erika, hai mươi lăm tuổi, sinh ra ở Nhật Bản và lớn lên tại London, Anh. Được nhận nuôi từ năm bốn tuổi bởi Jonathan Carlton - chủ tịch tập đoàn Carlton Corps, một tập đoàn tài chính lớn chuyên về lĩnh vực bảo hiểm. Chủ tịch Carlton rất yêu quý cô con gái nuôi này, sức khoẻ yếu ớt từ bé nên không bao giờ để lộ mặt trước giới truyền thông, thấy cô ta có năng khiếu hội hoạ liền mời rất nhiều hoạ sĩ nổi tiếng về dạy vẽ tại nhà. Là một nàng công chúa được nuôi lớn trong lâu đài kính chính hiệu.
Tod Amuro, Amuro Tooru, ba mươi bảy tuổi, sinh ra và lớn lên ở Kyoto, Nhật Bản, là cô nhi được nuôi dạy bởi sự tài trợ của Carlton Corps, hai mươi tư tuổi sang Anh làm việc cho Jonathan Carlton với tư cách trợ lý kiêm vệ sĩ riêng. Rất được Jonathan trọng dụng và yêu quý, lại thân thiết với Edith nên gần như có thể coi là 'phò mã' tương lai của nhà Carlton. Sáu năm trước gặp tai nạn giao thông dẫn tới hôn mê sâu suốt hai năm mới tỉnh lại, sau đó mất trí nhớ hoàn toàn. Sau một năm hồi phục chức năng, hiện đã trở thành giám đốc R&D của Carlton Corps.
Đọc xong bản lý lịch của hai người kia, Ran ngập ngừng. "Cái này thật quá..."
"...hoàn hảo." Shinichi tiếp lời vợ. "Lý lịch về 'Amuro Tooru' này quá hoàn hảo, nhưng cũng quá đáng nghi."
Anh bắt đầu chỉ từng cột thời gian trên hồ sơ của Amuro Tooru. "Cha mẹ mất từ năm sáu tuổi? Mẹ của Furuya-san qua đời khi anh ấy sáu tuổi. Năm mười một tuổi anh ấy quen biết với gia đình Miyano, ở đây Amuro được Carlton Corps tài trợ việc học hành cũng vào thời điểm đó. Hai mươi tư tuổi sang Anh làm việc? Hai mươi tư tuổi Furuya-san bắt đầu làm nhiệm vụ nằm vùng trong Tổ Chức."
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) [DC] [ReiShi] Đông
FanfictionSummary: Một ngày chớm đông, anh rời xa em. Một ngày đông mưa khô lạnh, anh trở về, nhưng không còn là người em yêu khi nào. ... Một ngày đông lạnh căm, tôi tỉnh lại, không nhớ gì ngoài bóng lưng yếu đuối mảnh dẻ hiện lên trong từng mảnh ký ức vụn v...