Art: ID 33416531 | Pixiv
===
Bệnh viện Haido
Shiho ngồi trên băng ghế nhựa màu xanh, một tay buông thõng, một tay nắm hờ đặt trên đùi, đầu cô tựa vào thành ghế, mắt hướng lên trần nhà trắng toát đỡ đẫn vô hồn. Cô mệt mỏi đưa mắt về phía cửa phòng cấp cứu đang đóng kín, thi thoảng mở ra một vài lần cho các y bác sĩ ra vào với khuôn mặt âu lo gấp gáp. Nhãn cầu màu xanh ngọc đảo qua những người xung quanh: bên phải cô là Shinichi, gương mặt thểu não vùi vào hai lòng bàn tay chống trên đùi, bên trái là Shuuichi khoanh hai tay trước ngực, biểu cảm nghiêm trọng cứng đanh, chốc chốc lại liếc sang cô thăm dò. Đứng gần cửa phòng cấp cứu nhất là Ueno Kotarou, người đàn ông đi cùng Rei - không, là Amuro Tooru. Anh ta dựa lưng vào bức tường lạnh toát, đôi mắt diều hâu nheo lại, không rõ là đang lo lắng hay suy tính trước sau.
Hai mắt quay trở về tầm nhìn ban đầu, Shiho nhớ lại chuyện của hai mươi phút trước.
"Anh nói cái gì thế hả? Anh mất trí nhớ rồi sao?!" Shinichi túm lấy cổ áo Tooru lần nữa, đôi mắt xanh biển long lên sự phẫn nộ cực điểm. "Amuro Tooru? Đúng, anh là Amuro Tooru, nhưng đó là tên giả, là một vỏ bọc anh sử dụng cho nhiệm vụ nằm vùng! Nếu anh đã quên thì để tôi nhắc cho anh nhớ, anh là Furuya Rei, là cảnh sát bảo an của NPA! Anh từng là Bourbon - thành viên của một tổ chức ngầm, gia nhập nhằm thu thập thông tin cho việc tình báo! Còn cô ấy-" Cậu chỉ về phía Shiho. "-là người anh yêu, là vợ của anh!"
Khuôn mặt của người đàn ông tóc nâu vàng cứng ngắc, đôi mắt mở to, hai tròng thu lại. Hai bàn tay vốn đang đưa lên chuẩn bị đẩy Shinichi ra bỗng như bị tước mất sức mạnh mà buông thõng hai bên, mi tâm nhăn lại như đang rất đau đớn.
"K-không phải..." Tooru lẩm bẩm, hơi thở trở nên gấp gáp. Anh nhìn về phía Shiho, cô cũng nhìn lại anh. Đôi mắt rưng rưng nước của cô khiến tim anh chợt khẽ nhói, cô rất giống một ai đó...một ai đó anh không thể nào nhớ ra! Trong đầu như đang có cả vạn mã phi cước, đau đớn kinh khủng nhưng anh không thể ngừng suy nghĩ, ngừng lục tìm trong những khoảng ký ức đầy lỗ hổng để tìm ra cái tên Furuya Rei, tìm ra một người nào đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) [DC] [ReiShi] Đông
FanfictionSummary: Một ngày chớm đông, anh rời xa em. Một ngày đông mưa khô lạnh, anh trở về, nhưng không còn là người em yêu khi nào. ... Một ngày đông lạnh căm, tôi tỉnh lại, không nhớ gì ngoài bóng lưng yếu đuối mảnh dẻ hiện lên trong từng mảnh ký ức vụn v...