Chapter 4: FRIES

116 10 0
                                    

Chapter 4: FRIES

Alynna's POV

Ang tagal bago ako nakahanap ng makakainan. 15 minutes na lang, magriring na yung bell.

Umorder ako ng foot long, big mac, siopao at 2 mountain dew. Tsaka isang hamburger with ham lang naman. Hindi kasi ako nagBreakfast eh. Tapos dumagdag pa yung mga gorilya.

Oh diba? Ang liit lang naman ng foods ko eh. Kulang pa nga. Di bale, pang Lunch ko na lang.. May nakita ako!..

Napakagwapong lalaki:) NakakainLove!

Super-duper-ultimate-mega10x-gwapo naman ng nilalang na 'to!!!

"Miss Aquino? Right?"

Hindi ako makasagot ..

"Uhmm, Miss Aquino?" Ikinaway nya yung kamay nya sakin.

"Ah eh, Oo!" sabi ko naman.

"Uhmm, Elijah Isiah Evans." nag-ooffer makipagshakehands. Shet! totoo ba 'to?

"Ah eh, A- Alynna V-Vaelina Aquino." nakipagshake hands na ako. HANUBAYAN! nauutal pa ako.

Nakakawala ng Poise :)

"Just call me Ei" sabay smile nya. Kyahhhh!!

(A/N: Ei po as in EI. Hindi po as in "ey" yan.)

"Ah, Alynna na lang itawag mo sa akin." :)

"Ah, okayy. Uhmm, umupo ka muna. Kuha lang ako ng pagkain mo -- or dagdag na pagkain natin." sabi nya at umalis na. Kyaaaaaahhh!!!! Ang gwapo nya! Super! Ok, landi ko XD

Libre yan eh. Kaya dapat tanggapin. Mali ang tumanggi sa grasya. Kailan ba ako tumanggi? See?

Ilang minuto, andyan na rin sya. Kailangan kong magpasimple.

"Uhm., sory natagalan ako. Mahaba kasi pila eh." sabay kamot nya sa ulong nakasmile. Sh*t ! Ang kyowwt nya!! nkakaInlove!

"Ah, hah? Ah, ah okayy. U- umupo ka na." Nauutal at nagpapanic kong sabi. Sya na ba yung "The One" ko? OhMeyyGhadd!

Hindi ako masyadong makakain. Bumili sya ng Fries, ang damii!

Kukuha ako ng Fries na madamii! Kukuha na sana ako, ng...

Elijah's POV

Nag-iisa ako. Hindi ko kasama ilang barkada ko. May lakad ata sila eh. May kinuwento silang babae sa'kin. At sa tingin ko, sya nga ito.

"Miss Aquino? Right?" tanong ko sa kanya. Pero hindi sya sumagot.

"Uhmm, Miss Aquino?" pag-uulit ko. Kinaway ko rin kung kamay ko sa mukha nya.

"Ah eh, Oo!" sabi nya naman.

"Uhmm, Elijah Isiah Evans." nag-ooffer ako makipagshakehands.

"Ah eh, A-Alynna V-Vaelina Aquino." nakipagshake hands naman sya, pero parang may kakaiba sa kanya.

"Just call me Ei" sabay smile ko. Parang .. Ah, wala basta.

"Ah, Alynna na lang itawag mo sa akin." :) sabi nya.

"Ah, okayy. Uhmm, umupo ka muna. Kuha lang ako ng pagkain mo -- or dagdag na pagkain natin." sabi ko at umalis na.

Grabe naman 'to. Ang takaw! Pero, Cute naman. Ah eh sana, hindi pa gusto ni Renz 'to. Oh, ako na pala sa pila. Bumili ako ng madaming fries atbp. Favorite ko fries eh :)

Ilang minuto rin ang nakalipas, tapos na akong bumili.

"Uhm., sory natagalan ako. Mahaba kasi pila eh." sabay kamot ko sa ulong nakasmile. Para talagang ... wala!

A Promise to ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon