JIM POV:
Nagising ako sa lakas ng Vibrate ng Phone ko mula sa Ilalim ng kama ko. Sino naman kaya to? Ang aga aga nang-iistorbo!
"Wtf! Hindi mo ba alam kung anong oras palang! Ano bang kailangan mo? Galit na tanong ko.
"Tsk, Namiss lang kita! I miss you Babe!" napamulat ako ng mata at mabilisang tiningnan kung sino ang Caller.
Sh*t!
"San mo nakuha number ko?" kunot-noong tanong ko. Ano bang kailangan ng higad na to?
" I just missed you! you're so bad talaga, Hindi mo ba ako namiss?" malanding sabi nya.
"Hindi, pwede ba tigilan mo na ako!" At dali dali kong pinatay ang phone call.
Pipikit na sana ako ng bigla na naman syang tumawag."I'm here" Nagulat ako ng sabihin nya ang mga salitang yun.
"Ano?" tanong ko.
"I'm Here" pag uulit nya.
"But why?" Galit ng tanong ko.
"Anong bakit? Baliw kaba? Iniwan moko sa London tas tatanungin moko ng BAKIT?" Malanding sabi nya.
"What the Hell! You Biatch listen to me, I don't care kung ano man ang gusto mong gawin dito basta hindi mo lang ako guguluhin." I said and then I Shut down my f*cking Phone!Knock! Knock! Knock!
Nagising ako sa tatlong mag kakasunod na katok. Inis akong bumangon at pumunta sa pinto ng naka pikit pa ang isang mata. Then I saw my Yaya."What?" Iritableng tanong ko.
"Master Jim nasa baba po ang mga kaibigan mo" naka yukong sabi nya.
"Who?" kuno't noong tanong ko.
"Sila Sinyorito Dexter at Renzo po Master Jim" naka yuko paring tugon nya.
"Okay, tell them na mag aayos lang ako." Sabi ko at hindi ko na sya hinintay na mag salita pa, Sinara ko ang pinto at Dumiretso na sa cr. Pag katapos kong maligo ay dumiretso ako sa Walk in closet ko, Kumuha lang ako ng damit na pwedeng isuot sa mall. Napag usapan nga pala namin kahapon ng dalawang ugok na yun na, Yun daw ang punishment nila sakin. Hindi ko kase pinaalam na uuwi ako Hahahaha. Sasamahan ko raw silang bumili ng Gamit sa school, Tutal wala parin naman ako, At pasukan na bukas. Hayssh.
Pagkatapos kong ayusin ang sarili ko ay ito na ang itsura ko. Hahahah! Ang gwapo ko talaga!!!
Simple but Hot.
....
Pagka baba ko ng hagdan ay nakita ko na ang dalawa kong bestfriend, Hooo Namiss ko talaga sila!!! Mahaba mahabang parusa to panigurado.
Naka upo sila sa Isang mahabang couch sa may sala, Hindi ba kumain tong mga to?"Kumain naba kayo?" Tanong ko.
"Hindi na sa mall nalang tayo kumain, Libre mo Hahahhaha" Ayan na naman si Libre.
YOU ARE READING
Hell Games
Mystery / ThrillerI will make sure na magugustuhan at kababaliwan nyo ito