JADE POV:
Pagkatapos naming mag paalam sa mga boys ay dumiretso na kami rito sa Quezon para Kunin ang mga Dress na pinagawa RAW! ni Valerie para sa aming apat.
Ginamit namin ang sari-sarili naming kotse dahil baka may gumalaw pa nito sa parking lot ng school kung iiwan pa namin.
Nakaupo na kaming apat ngayon sa Isang malaking sofa at hinihintay na makababa anh designer ni Val.
Fashion Designer rin kase ang mommy ni Valerie ang kaso masyadong malayo ngayon ang mommy nya para sya nalang mismo ang gumawa ng mga dress na susuotin namin, If I'm not mistaken nasa Paris sya ngayon.
Busy ang mga kaibigan ko sa pagtitingin ng mga magazine na nasa ibabaw ng Table na nasa harapan namin ngayon habang ako? Haysh ito bored na, I have my own designer bakit kailangan ko pang sumama dito? ts. Baka rin kase mag tampo tong isang to pag tinggihan pa namin.
Sakto namang tapos na ako sa pagkkwento sainyo(Charot lang) ng makababa na ang designer ni Val. Kasunod nya ang kanyang mga tauhan bitbit ang mga Dress na naka suot mismo sa mga Manikin.
Ang mga dress ay May isang Cocktail Dress at the rest ay puro long gown nalang, Parang mas bet kong pumili pero parang naka pangalan na ata lahat eh. haysh wag na nga lang, alam naman ni Val ang mga taste ko. Subukan nya lang ibigay sa akin yang Pink na Cocktail Dress na yan papasabugin ko Bunganga ng Boyfriend nyang Maingay!
Isa isang inilapit nung Designer ni Val ang mga dress sa mga nagmamay ari nito at isa isa na rin silang pumasok sa Fitting room.
Ang kay Roxanne ay Long Light Blue Green Off-Shoulder Fitted Dress with lace. Bagay yan kay Roxanne Swear dahil Sexy si Roxanne at talaga namang malaman ang mga pwet nya.
Ang kay Lisa naman ang Pink Cocktail Dress, Line Off-shoulder short sleeve lace Cocktail dress, Bagay naman yan kay Lisa dahil Maputi sya Makinis at Hanggang balikat na kulot ang buhok, sexy rin si Lisa, Cute girl.
Ang sa akin naman ay curve-ing Berlin Bodycon Peach Dress I have the perfect body, Kaya bagay na bagay talaga sa akin ang Bodycon na dress Basta Imagine nyo nalang.
ang kay Valerie ay Khaki strappy slinky wrap Bodycon dress And ang masasabi ko lang ay WOW. kaya nga sabi ko kanina gusto ko ay ako nalang ang pumili dahil yun an pipiliin ko. Search nyo nalang sa Google kung bakit gusto ko ang dress na yun.
Nang masukat na namin ang mga dress ay saka nakuha na namin agad dahil Hindi na kailangan i adjust pa ng mga size dahil fit lahat sa amin. Ngayon ay nasa labas na kami ng Ponytail Building.
Sasakay na sana ako ng kotse ko ng mapansin kong nawawala si Roxanne.
"Hey guys? where's Roxanne?" Tanong ko.
"I don't know nasa likod ko lang yun kanina eh" Sagot ni Val.
"Baka nasa Cr" Sabi naman ni Lisa habang may hinahanap sa bag nya.
"Hindi aalis si Roxanne ng walang sabi" Taas kilay na sagot ko sakanila, Sabay naman silang tumingin sa akin, pero unti unting nanlalaki ang mga mata ko ng tumagos ang mga tingin nila sa likuran ko, Ang mga mata nila ay unti unti ring nanlalaki na akala mo eh gulat na gulat sa nakikitang multo.
Ng maaninag ko sa Salamin ng Kotse ni Valerie ang taong tinitignan nila ay mabilis kong nahugot ang Baril ko. Nag tiim ang bagang ko ng Maramdaman kong hindi nga lang kami ang tao ngayon dito.
Dahan dahan akong lumingon para silipin ang tinignan nila. At hindi nga ako nag kamali.
Si Roxanne, Kasama ang tatlong lalaki na may takip ang mga mukha at nakahawak sa mga kamay nya habang ang isa ay May hawak na baril at naka tutok mismo sa lalamunan nya.
YOU ARE READING
Hell Games
Mistero / ThrillerI will make sure na magugustuhan at kababaliwan nyo ito