JIM POV:
Nang makalabas ako ng Pad ni Queen Crystal ay hindi na mawala ang ngiti sa mga labi ko. Hindi ko alam kung paano, Kailan at saan nagsimula ang bawat kaba na nararamdaman ko tuwing nasa paligid si Queen Crystal nalilito rin ako pero pinipigilan ko ngunit tuwing kaharap ko na sya ay hindi ko napipigilang titigan ang maamo nyang mukha, minsan pa nga ay napapangiti ako dahil sa ganda ng mukha nya.
Papaandarin ko na sana ang kotse ko ng biglang mag ring ang Cellphone ko. Nagulat ako ng makita kung sino ang caller.
Samantha's Calling~~~
"Hi Babe!" Mahahalatang masaya sya sa unang salita palang nya.
"Ano na naman bang kailangan mo?" Mababakas mo ang inis sa boses ko.
"Simple lang, Puntahan moko ngayon sa Condo ko at sasabihin ko sayo." Mataray at may halong kalandian na sabi nya. "Alam kong may gusto kana sa babaeng yun Jim! Ganun nalang ba kadali para sayo na ipagpalit ako?" Galit na talagang sabi nya, Para namang tanga to buysit, samantalang sya itong nanloko at nang iwan sa akin!.
"Ano bang pinag sasabi mo sam, Sino bang sinasabi mo?" kunot noong tanong ko.
"Wala akong gusto kahit na kanino at kung iyan ang paraan na ginagawa mo para bumalik ako nag kakamali ka." Sabi ko, Naiinis na talaga ako masyado pa naman syang martir, mahilig syang gumawa ng kwento at lahat ng gusto nya ay talagang nakukuha nya."pupunta kaba ngayon sa Condo ko o gusto mong may mangyaring masama kay Jade?" Galit ng sabi nya at tama nga, Kilala na nya si Jade dahil siguro kumuha na sya ng tao para paimbistigahan ako pati na ang mga taong nakakasama ko ngayon.
"Okay Pupuntahan kita, pero Samantha binabalaan kita, pag may nangyaring masama isa sa mga kaibigan ko ako makakalaban mo!" Pagbabanta ko sakanya bago patayin ang tawag nya. Binuksan ko ng tuluyan ang makina ng sasakyan ko, Pinaandar ko iyon ng mabilis para makarating ako agad sa Pad ni Sam para agad na din akong maka uwi.
Ang babaeng talaga yun! (>_<) Kahit kelan walang kwenta't panira ng araw! Ilang minuto lang ay naka rating na ako sa sa Condo ni Samantha. Pinindot ko ang doorbell para malaman ni sam na andito na ako. Ngunit ng bumukas ang pinto ay ganun nalang ang gulat ko ng may humila sa akin papasok at bigla nalang akong isinandal sa pader, napapikit ako dahil masakit ang pagkakasandal sakin ng taong to. Ngunit mas nagulat ako ng bigla nalang may sumiil sa mga malalambot na labi ko. What the F*ck! Nag mulat ako ng mata at nag tama ang paningin namin ni Samantha, Sya nga pala ang ipinunta ko dito tsk Stupid! (>_<) Gulat akong naitulak si sam kaya ganun nalang din ang gulat nya sa ginawa ko.
"What the Hell is that Sam? are you out of your mind!?" Singhal ko sakanya dahil alam kong nababaliw na naman sya.
Lumapit na naman sya sa akin at isinabit pa ang dalawang braso sa leeg ko, Inalis ko naman agad yun pero mapilit talaga sya at pilit ako niyayakap. Ilag ako ng ilag ngunit diko namamalayan na nasa sala na kami, Medyo maliit lang naman kase itong condo nya pagka pasok mo ay konting hakbang lang ay sala na agad. So ayun na nga, Sa pag ilag ko ay bigla ko nalang nabangga ang Sofa ni sam kaya napaupo ako duon. Lumabas naman ang nakakatakot na ngisi sa labi ng babaeng ngayon ay nasa harapan ko pa.
"Ano ba sam? Baliw kana ba talaga!?" Singhal ko sakanya ngunit ngumisi lang lalo ang bruha.
Oyy! hindi ako bakla ha!
"Baliw? Hahahahha" nakaka kilabot na tawa nya. "Oo, Jim baliw ako, Baliw na baliw sayo Hahaha." Tsk baliw ngang talaga to.
"Tsk." Yun lang ang nasabi ko at napatitig nalang ako sa maganda nyang mukha. Yeah maganda naman talaga si sam kaya nga ako nainlove sakanya.... Noon, Kaso kaya kami nag hiwalay ang sobrang pangit ng ugali nya nuong nasa london pa kami.
YOU ARE READING
Hell Games
Mystery / ThrillerI will make sure na magugustuhan at kababaliwan nyo ito