JIM POV:
Hi I'm Jim Andrei Stuart 19 years of age co'z I'm not getting old stupid! The only handsome son of Edward and Lany Stuart, They're my Humble Parents.
.....
"Butler? What Happened?" Kunot noong tanong ko ng maramdaman kong huminto ang sasakyang sinasakyan namin ngayon.
"Tumirik po ang sasakyan natin master Jim" Pakamot-kamot sa ulong sagot nya.
"Pag-aari lang namin tong sasakyan wag kang maki atin" Pinag kadiinan ko pa ang huling salitang binitawan ko.
Imbis na sumagot sya ay ginawa na nya ang dapat nyang gawin.
At ako naman ay lumabas nalang ng sasakyan dahil may nakita akong Isang 7/11 store at dun nalang muna ako maghihintay dahil mukhang matatagalan to.
Time check! (3:00pm)
Saturday...Pumasok agad ako sa 7/11 store na to at dumiretso sa Hilera ng mga Beers at iba't ibang klase ng beverages.
May mga naririnig akong impit na tilian at minsang nag bubulungan ng maka pasok ako pero ni isa sa mga yun ay wala akong pinansin.
"Omg, girl! Ihhhh! Look at that guy."
"Nakikita ko biatch"
"Shit ang bango nya sa malapitan!"
"Mukhang bakla naman yan dre"
"Inggit ka lang pare Hahahaha"Isa lang yan sa mga naririnig ko. Tsk Ganito naba ang mga High school Girls dito ngayon sa Pilipinas masyadong Malalandi.
Kumuha nalang ako ng Dalawang Beer in Can at isang Bote ng Tubig. Tsaka ako dumiretso sa counter.
"I recieved 500 pesos sir" Sabi ng ngiti ngiting Babae sa counter.
"ofcourse I know that's my money, stupid" diretsong sagot ko. At mukha namang napahiya sya kaya hindi na sya sumagot pa.
Palabas na sana ako ng Store na yun ng bigla akong may mabangga! (0o0)
Ang tanga tanga naman nito! Puti pamo ang suot kong sapatos!!!"BullSh*t!" Bulalas ko ng nag dire-diretso lang sya at parang wala pang balak mag sorry.
"Hey? Are you that stupid para hindi ka man lang mag sorry?" Pahabol na tanong ko sakanya. At dahan dahan naman tong humarap with her shock expression.
Nagulat siguro dahil sobrang gwapo ko Hahahahahha! Okay I will describe her look.
She wearing a black Shirt with white colar and white pants na hindi naman ganun ka sikip, and she's also wearing a white shoes. Ang cute nyang tignan dahil Halata mo parin naman na sexy sya kahit na maluwag ang damit na suot nya.**Ayan ang picture ohhhh** (^_^)
"Are you that stupid to say bullshit first bago mag sorry?" Mataray nyang sagot na lalong nakapag painit ng ulo ko!
"You will pay for thi--" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil bigla nalang nya akong tinalikuran. That girl, She will pay for this I swear!
Bumalik nalang ako sa kotse at duon ininom ang binili kong beer, Sakin nga pala yung dalawang beer and kay butler naman yung water. Ihhh ang bait ko talaga (^_^)
Almost 30 minutes din ang tinagal namin dun at late na ako.! Ayoko pa naman ang nalalate!
Kakauwi ko lang galing London, I stay there for almost 3 years na rin, Since 1st year High School and now I'm in 4th year in high school, and pinaki usapan ako ng maganda kong mommy na kung pwedeng dito nalang daw sa pilipinas ako mag aral.
Mag sstay na raw kase sila rito ng matagal dahil nga Wala pa sila masyadong business trip Ginagawa pa kase ang bago naming Company dito sa pilipinas which is located at Davao.After a couple of minutes ay nakarating din kami sa mansion.
sinalubong kami agad ng mga body guards and katulong para tulungan akong bumaba ng sasakyan at kunin ang mga gamit ko.
Bago ako pumasok ay ginala ko muna ang paningin ko sa kabuuan ng mansion na to.
"It's been a while" bulong ko sa sarili at saka diretsong pumasok sa loob ng mansion.
"Hi Honey" Sinalubong ako ng yakap at kiss sa pisngi ng maganda kong mommy.
"How are you son? We Missed you!" Niyakap din ako ni dad bago nya tapikin ang balikat ko.
Nakipag batian din ako sa ibang andun. Pero isang tao ang nakakuha ng atensyon ko.
Dalawang lalaki na prenteng naka upo sa sofa ang nilapitan ko.
"Hindi nyo man lang ba ako yayakapin?"
Tanong ko habang naka tingin ng diretso sa mga mata nila.----
----
YOU ARE READING
Hell Games
Mystery / ThrillerI will make sure na magugustuhan at kababaliwan nyo ito