A/N:
HAPPY NEW YEAR GUYS😙ang wish ko this year ay sana magkaroon ako ng maraming readers and ofcourse sana makapag inspire din ako ng mga taong gusto ding mag sulat ng mga story.
I hope na lahat tayo ay maging succesful this year😙
Wag kakalimutan mag smile :) :)
Wag din kakalimutang Mag VOTE and mag COMMENT.
Mwahhhh Thank you:*
-JIM POV:
Pagkatapos kong samahan si Mat na mag enroll kahapon ay pumasok na agad ako sa mga klase ko, Umalis na rin naman agad si Mat dahil balak nya pa raw mag libot at bumili ng mga gamit nya.
Kahapon ay wala naman kami masyadong ginawa ng barkada tulad na rin ng nakasanayan ay sabay sabay kaming kumakain sa Cafeteria sabay sabay umuwi.
Maaga akong nagising ngayon araw kaya maaga din akong nakapag ayos ng sarili para mamaya ay aalis nalang ako.
Pababa na ako ng hagdan ng may marinig ako kaluskos na nag mumula sa isang kwarto malapit sa kwarto ko, Dahan dahan akong sumilip sa pinto para tignan kung sino o ano ang nasa loob nito.
Marahan kong binuksan ang pinto ng kwarto Naka bukas ang ilaw kaya malamang may tao.
"May tao ba dyan?" Tanong, Ng walang sumagot ay pumasok na ako sa loob, Inilibot ko ang paningin ko sa kabuuan ng kwartong to.
"Bulaga!" Halos mapatalon ako ng may bigla nalang may humawak sa balikat ko kasabay ng pag sigaw nito.
Tangina ka talaga Goku!"Aray naman! bat ba nang babatok ka!"
Biglang sigaw nya dahil binatukan ko lang naman sya."So, Kwarto mo to?"Tanong ko habang nililibot ang paningin ko, Ng hindi sya sumagot saka lang ako tumingin sakanya at ang sama sama na ng tingin nya.
"Pfft. Umayos ka nga Mateo Stuart ang pangit mo." Nag pipigil na tawang sabi ko. Hahahaha Pano ba naman kase, salubong na salubong na yung makakapal nyang kilay Hahaha!
"Okay fine, Bilisan mo na dyan Sabay kana sakin pumasok." Nakangiti ng sabi ko, Sabay tapik sa Balikat nya, hindi ko na sya hinintay na mag salita pa lumabas na agad ako ng kwarto nya.Nilalaro ko ang susi ko habang pababa na ako ng Hagdan, Nakita ko sila Mom and Dad na busy, Si mom sa pagluluto si Daddy naman ay humihigop ng kape habang nag babasa ng dyaryo.
"Good Morning Beautiful" Nakangiting sabi ko kay mommy sabay halik sa pisngi nya.
"Good morning Son" Sagot naman nya.
Good morning Dad" Gaya kay mommy ay kiniss ko rin si Dad sa pisngi nya.
"Hmm, Good morning" Bati nya, ganyan yan si Daddy nawawala sa sarili kapag nakakabasa ng iba't ibang balita."Where's your cousin?" Tanong ni mommy habang inaayos ang mga pagkain sa mesa.
"Paba-" Hindi ko natuloy ang sasabihin ko.
"I'm here." Sigaw ni Goku bago pa matapos ang sasabihin ko. "Good morning tito, Good morning Tita." Bati ni Mat habang umuupo sa Tabi ko.
"Okay naba mga gamit mo Mat?" Tanong ko habang umiinom ng Juice.
"Yeah, and alam mo ba, May nakita akong chicks sa labas ng JU kahapon, Nakita ko sya bago ako Sumakay ng taxi" Kinikilig pang kwento nya. Ts Insane.
"Grabe excited na akong pumasok sana makita ko ulit sya" Baliw na talaga sya."Ang daldal mo, Kumain kana nga jan."
Taas kilay na suway ko sakanya.
Para syang Bata na ngayon lang nakakita ng Magandang Artista. Pero sino naman kaya yung babaeng yun. Maliban kase kay Queen Crystal wala na akong kilalang iba pang maganda eh. Ayieee Hahaha tangina mukhang bakla!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Katapos naming kumain ay nag paalam na kami ni Mat kila mom and dad, Ngayon ay nasa kotse na kami at hindi na ako mag tataka kung magsasalita na naman to.
YOU ARE READING
Hell Games
Mystery / ThrillerI will make sure na magugustuhan at kababaliwan nyo ito