(3) #HHSFlashback3

1K 67 0
                                    

Nagsimula na ang second quarter ng game. Todo cheer naman kaming tatlo sa mga boyfriends namin.


"Go cutiepie." cheer ni Kateleen kay James.


"Go hubby ko. Go hubby ko. Go go go hubby ko." cheer ni Louise kay Billy na may sayaw pang kasama.


"Go my love." cheer ko naman kay Fredison.


*flashback*


Second day ng camping day namin ay nakita ko si Fredison na nagsisibak ng kahoy.


Pawisan na si Fredison at yung braso niya ang ginagamit niya para tanggalin ang pawis sa noo niya. Naaawa ako sa sitwasyon ngayon ni Fredison, kaya kinuha ko ang towel ko sa bag at lumapit sa kanya. Tapos ay pinunasan ko siya sa noo. Nagulat pa nga siya sa ginawa ko, pero napalitan agad ito ng ngiti.


"Salamat." nakangiting sabi niya sa'kin.


"Wala yun. Nakita kasi kitang pawis na pawis. Kaya lumapit ako sa'yo at pinunasan ko ang noo mo." nakangiting sabi ko kay Fredison.


"Kung ganun. Pwede mo rin bang punasan ng towel ang likod ko?" sabi ni Fredison sabay tanggal ng black sando na suot niya.


O________O


Ulalaaaaaammm!


Napakagat-labi ako.


Ang hot niya.


May anim siyang pandesal.


Yummy!


Hala Kathleen! Kailan ka ba nagsalita ng ganyan? Ang landi ko naman.


Pinunasan ko ng towel ang likod niya. Gosh! Bakit parang pinagpapawisan din ako.


"Pati na rin ang katawan ko." nakangising sabi ni Fredison. Nang-aakit ba siya? Kung OO, naaakit na niya ako.


Okay Kathleen, hinga nang malalim.


Breath in.


Breath out.


Breath in.


Breath out.


Sinimulan ko nang punasan ang katawan niya gamit ang towel ko.


Mula sa dibdib niya.


Pababa sa anim niyang pandesal.

His Hidden Side [Published under Dreame]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon