Pagkatapos ng birthday party ni James ay pumunta na kami sa assigned bedroom namin. Mga 1AM na rin kami natapos.
Ako lang ang mag-isa rito sa kwarto ni Fredison dahil doon sa kwarto ni James matutulog si Kateleen. Sana lang ay walang mangyari sa kanila. May pagkamanyak pa naman 'tong si James, at ito namang si Kateleen ay madaling bumigay kapag makakita lang ng abs. Naalala ko pa nga yung time kung paano niya pinagnasaan ang abs ni Billy noong makita niya itong topless sa isang magazine. Noon pa yun nung may feelings pa siya kay Billy.
Sina Shay, Tao at Lachlan naman ay sa sala na natulog.
Naging masaya ang birthday party ni James. Kahit paano ay hindi ko na masyadong naiisip pa si Fredison but I still love him.
Pahiga na sana ako sa kama nang mapansin ko ang librong nahanap ko. Since hindi pa naman ako inaantok ay babasahin ko muna ang librong 'to. Ang weird nga ng title eh. Black Infinity. Siguro may meaning 'tong title na 'to.
Pagkabukas ko sa libro ay binasa ko ang unang pahina.
"Black Infinity is a group of gangster which won many underground battles. They killed several number of peoples through their missions."
Halos mapatakip ako sa nabasa ko. Grabe naman 'tong Black Infinity na 'to.
Pinagpatuloy ko lang ang pagbabasa.
"One of the rumored victim of Black Infinity is Lisa Gonzales. A 15-year old girl. According to rumors, she died because she had been raped by the leader of Black Infinity which is her ex-boyfriend. The code name of Black Infinity leader is Si."
Teka, kwento ba 'tong binabasa ko?
"Lisa broke-up with him because she found out his boyfriend's hidden identity. But Si stop his girlfriend by raping her and killed her after. Lisa's body is found dead in a river."
Grabe, hindi ko kinaya ang mga nababasa.
"After the incident happened. Si decided to left in the group and disappeared. No one knows about his face and even his real name because he always wear mask during underground battle."
Natapos ko pa lang ang first page ay hindi ko na agad kinaya ang mga nabasa ko. Introduction pa lang ay kaabang-abang na.
Nang pumunta na ako sa second page ay halos napatigil ako sa nakita ko. Teka, bakit nandito ang mga mukha nina Shay, Lachlan, Tao at David? Mukhang bata pa sila rito.
Members of Black Infinity:
Code Name: Pink
Real Name: Maria Kim (not confirmed yet)
Age: unknown
Role: Computer Hacker
Si Shay 'to. Hindi ako nagkakamali. Hugis pa lang ng mukha niya ay siyang-siya na.
BINABASA MO ANG
His Hidden Side [Published under Dreame]
Short StorySerenader 10: FREDISON MIRKO Black Infinity: SI