Ngôi làng báu vật

413 16 0
                                    

Ẩn dưới lớp sương mù tím, ngôi làng hoang với hàng ngàn những viên ngọc quý thu hút cả giới saniwa lẫn Thoái Sử Quân.

Tuy nhiên, vì kẻ địch đã tới trước, đồng thời xâm chiếm nơi này, các saniwa buộc phải chiến đấu theo từng giai đoạn, tùy vào dòng thời gian xuất hiện lúc nào, chiến lúc ấy.

Nhanh chóng xáo đều bộ bài, Konnosuke đưa ra cho Uguisumaru:

"Xin mời"

Lá Tachi xuất hiện. Kogitsunemaru phát hiện đây là lần thứ ba gặp địch ngay node đầu.

Sayo lo lắng liếc thanh kiếm Sanjou, thường xuyên ra đi sớm. Không Yari cũng Tachi đánh, phải nói ổng cực kì nhọ. Namazuo không bận tâm lắm, cố sức lôi kéo Hotaru đi nghịch phưn cùng mình. Nhóc oodachi khóc um lên, bản thể quơ lung tung.

Một vạt rừng giờ chỉ còn trơ lại gốc cây.

Konnosuke ái ngại nhìn đám Tachi chết như ngả rạ, cùng với Mikazuki nằm giữa vũng sốt cà, hấp hối. Nét kinh hoàng không lẫn đi đâu được, khi que dango của ổng rớt xuống sông.

"Đám giỗ của ta... Nhất định phải có dango... Hự!"

Kogitsunemaru cầm chân thằng em, lôi xềnh xệch theo cả đội. Đừng có chế thoại tạ từ của người khác chứ. Cáo Bé lẩm bẩm, nghiêm túc nhìn Mikazuki đang nhăn nhở.

Đội trưởng không nói gì, vì đạp phải vũng bùn, ngã ngựa. Hiện tại, trong đội Uguisumaru cơ động cao nhất, thường xuyên lên tiên phong. Tuy nhiên, ổng gần như kì thị đám quái màu tím, lúc nào cũng lăm le hạ một gã yếu nhớt, để rồi một trong hai huynh đệ Sanjou bị chém trọng thương.

Hotarumaru cùng Sayo chạy theo không kịp, đành đỡ đòn rồi phản công, chẳng thể lao trực tiếp vào địch như con chim oanh kia. Đánh Boss mà chỉ còn hai, ba mống là chuyện thường xuyên xảy ra. Một phần không có người giám sát, còn đâu chủ yếu là công trạng của Trà.

Chớp mắt.

Namazuo vừa dành Dự xong, lanh chanh lên bốc bài. Lá 21 ngọc xuất hiện, cộng thêm quỷ hỏa nhân đôi, làm cả đội lên tinh thần hẳn. Trái lại, Uguisumaru bị Konnosuke nhìn với ánh mắt khinh bỉ, đang bình thản uống trà trên lưng ngựa.

Nhưng ngay sau đó, cái hố to bự xuất hiện, Namazuo rơi xuống cùng với túi ngọc, vỡ mất chín viên.

Thấy thằng bé wakizashi bắt đầu gặp xui, Kogitsunemaru trịnh trọng cầm tập bài, nhắm mắt cầu nguyện rồi bốc bài.

Tụi Tantou địch phụ trách ném bom, đương lúc vui hất cả rổ về phía tụi Toudan. Liên tiếp hai lá bom, Cáo Bé mất sạch troop cùng với đồng chúy đội trưởng. Sayo cầm troop tránh xa Kogitsunemaru, đảm bảo an toàn cho chúng.

Đã không có lại còn thích ném.

Đi thêm một đoạn nữa, cả đội tới trước cổng lũy thành kẻ địch. Hai Wakizashi mặc đồ y tá cầm theo kim tiêm khổng lồ, sử dụng cơ động siêu ảo lao tới chỗ các Toudan. Mặc dù đã cố sức tránh né, nhưng Hotarumaru đã ăn trọn hai lượt tên độc.

"Tui méc Kunitoshi cho coi!"

Phồng má, bé Đóm nằm sấp cho y tá Wakizashi xoa thuốc.

Nhân từ ghê.

Lát sau, lấy lại khí thế chiến đấu, Hotaru thẳng tay quạt bay hai Waki ban nãy. Mikazuki bật cười, trên tay là đĩa dango chẳng biết đâu ra. Coi đánh nhau vui phết.

Lần thứ n càn quét E4, số ngọc tìm được không như dự tính. Thùng koban hốt ở chỗ Thoái Sử Quân thì chất trên lưng ngựa, với Hotarumaru thong thả đi trước. Cứ như cậu bé chăn ngựa vậy.

Konnosuke đến quỳ với cái hon này.

23:07
30/11/2018

[Touken Ranbu] Nơi chốn trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ