Chương 11 - 20

491 13 0
                                    

Chương 11: Chính tuyển tuyển chọn (2)

Phần lãi gộp ngã vào trên thân cây, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây khe hở chiếu xạ tiến vào, loại này bầu không khí làm người mơ màng sắp ngủ, nếu là bình thường, phần lãi gộp đã sớm đã ngủ rồi, cố tình hôm nay dị thường thanh tỉnh. Trong đầu luôn là không ngừng nhớ lại ngày hôm qua kia tràng thi đấu, đứng ở chính mình đối diện cái kia đầu bạc tiểu tử, cùng với đối phương ngoài ý liệu mà siêu cường thực lực.

Làm một cái có thể ở quốc nhất thời kỳ liền trạm thượng cả nước đại tái hơn nữa làm chủ tướng lên sân khấu tuyển thủ tới nói, phần lãi gộp là cũng đủ tự hào, hắn cũng vẫn luôn là kiêu ngạo. Chỉ là không nghĩ tới sẽ bị một cái quốc một hậu bối giáo làm người.

Bình tĩnh mà xem xét, phần lãi gộp dám khẳng định thực lực của chính mình không thua cấp nhân vương, 】 thậm chí hắn có thể tìm được rất nhiều chính mình thắng qua hắn địa phương, lực lượng, thể lực, thân cao đủ loại nhân tố, chính là, chẳng sợ lại một lần trọng tới, hắn cũng cần thiết thừa nhận, hắn sẽ thua.

Nghĩ đến ngày hôm qua đầu bạc thiếu niên bày ra tuyệt chiêu —— nhân vương ảo ảnh, phần lãi gộp có chút run sợ, chỉ cần tư liệu sung túc, thiếu niên cơ hồ có thể biến hóa thành bất luận cái gì một người.

Liền nào đó trình độ tới nói, cơ hồ là vô địch.

Mà tư cập này, phần lãi gộp thực tự nhiên mà nghĩ tới ngày đó đứng ở bên sân, khoác áo khoác giống như đế vương thiếu niên.

Hắn kia một câu, "Thắng được xinh đẹp điểm nhi!" Cơ hồ hấp dẫn toàn trường ánh mắt.

Nhận thức, làm bộ hắn là đang an ủi bạn tốt, không thân, trên cơ bản đều đương hắn là nói ẩu nói tả.

Mà cùng ngày, hạnh thôn tinh thị thi đấu kết thúc đến phi thường mau, nếu phần lãi gộp đối chiến nhân vương là cường cường quyết đấu nói, hạnh thôn đối chiến tang nguyên thi đấu, cũng không có cái gì trì hoãn. Đây là một hồi ngay từ đầu cũng đã chú định chấm dứt cục thi đấu, cho dù là làm tang nguyên bạn tốt hoàn giếng, đều không cho rằng tang vốn có như vậy một tia hy vọng thắng quá.

Xuất phát từ đối hôm nay nhân vương lần đầu tiên thể hiện rồi hắn tuyệt chiêu "Nhân vương ảo ảnh" tôn kính, hạnh thôn cũng nho nhỏ mà sử dụng một chút hắn sơ cấp nhất tuyệt chiêu "Diệt ngũ cảm," cứ việc chỉ là làm tang nguyên mất đi thị giác, lại cũng đủ làm người tuyệt vọng.

Diệt ngũ cảm, đây là hạnh thôn vì chính mình định ra điểm mấu chốt, tuy rằng bởi vì thân thể nhân tố, còn có rất nhiều tuyệt chiêu chưa từng dùng qua, nhưng là ở quốc tam phía trước, đối ngoại thi đấu như vậy thực lực như vậy đủ rồi.

Lại tới một lần, cho bọn họ không ngừng là nhân sinh lữ đồ trọng tới, còn có tinh thần lực tăng trưởng. Nguyên bản tinh thần lực liền bưu hãn hạnh thôn, càng là tăng trưởng gấp bội, như hải mênh mông.

Đêm đó, hạnh thôn cùng nhân vương lại lần nữa ước ở câu lạc bộ.

"Xem ra, dỡ xuống phụ trọng đối với hiện tại ngươi tới nói hiệu quả không tồi." Tuy rằng hạnh thôn ngoài miệng yêu cầu nhân vương "Thắng được xinh đẹp một chút," nhưng là, hắn vẫn là biết chênh lệch, lấy hiện tại nhân vương, chỉ dùng ảo ảnh cùng phần lãi gộp đánh nhau, có thể đạt thành 6:3 kỳ thật hẳn là tính không tồi, hoặc là nói phi thường hảo. Làm duy nhất một cái có thể ở quốc nhất thời kỳ trạm thượng cao trung chính thức đội viên trước mười người, phần lãi gộp nhưng không chỉ sẽ trốn huấn, thực lực của hắn là thật sự cường đại.

12 tuổi, là thân cao thể trọng tăng trưởng mấu chốt thời kỳ, hạnh thôn cũng không phải là thích đốt cháy giai đoạn người, trừ bỏ trên tay mang chỉ bộ ngoại, trên người đeo phụ trọng đều là nghiêm trọng dựa theo lập tức thân cao thể trọng tính toán, tuyệt đối sẽ không ảnh hưởng đến tương lai phát triển, rốt cuộc làm một cái chất lượng tốt thần tượng, nhân vương đối với không có đạt tới 1 mét 8 kia một centimet thật sự là oán niệm.

Nhân vương gật gật đầu, "puri~ ngày mai là đối chiến tùng bản bộ trường? Ngươi muốn chính thức sử dụng diệt ngũ cảm?"

Kỳ thật hạnh thôn cái này miễn cưỡng xưng được với cái thứ nhất tuyệt chiêu tuyệt chiêu ngay từ đầu cũng không phải kêu diệt ngũ cảm, chỉ là nào đó lười đến tưởng tên bộ trưởng, sở khởi mấy cái tên đều không quá đáng tin cậy. Cuối cùng vẫn là từ tennis tuần san căn cứ tuyệt chiêu sau đối thủ tình huống sau lấy được tên.

Hạnh thôn đáp lại là gợi lên khóe môi, rốt cuộc đời trước cũng là này nhất chiêu làm cho cả tennis bộ thừa nhận chính mình, tiết kiệm sức lực và thời gian bớt việc, lại tới một lần, như vậy bước đi không cần thiết tỉnh lược.

Đứng ở cầu võng hai bên thiếu niên bắt đầu rồi ngày qua ngày luyện tập tái.

Theo thời gian trôi qua, thiếu niên sở sử dụng kỹ thuật càng ngày càng cao siêu.

Bọn họ không có chú ý tới, bên ngoài, múa bút thành văn thiếu niên cùng với hắn bên người mang theo màu đen mũ sắc mặt có chút hắc người ở bên xem, sau đó ở bọn họ luyện tập tái sau khi kết thúc, trộm mà đi rồi.

"Giống như cường một chút đâu," hạnh thôn nói, "Cùng phần lãi gộp tiền bối thi đấu, làm ngươi biến cường."

"puri~ có lẽ là...... Giải khai một cái khúc mắc?" Nhân vương đôi tay cắm túi, hơi hơi có chút hoang mang.

"Kia đại khái còn kém tích bộ cùng càng trí tiền bối."

...... Nhìn nhân vương cổ khởi bánh bao mặt, hạnh thôn không nhịn xuống chọc một chút.

Ngày hôm sau.

Thượng xong rồi nên thượng khóa, xã đoàn hoạt động đã đến giờ. Hôm nay một trận chiến tuyệt đối là toàn bộ chính tuyển tuyển chọn tái thượng lớn nhất xem điểm.

Lập hải đại trường trung học phụ thuộc tennis bộ sân bóng thượng.

"Dùng các ngươi thực lực chứng minh các ngươi là lập hải đại tân một thế hệ kiêu ngạo!" Tùng bổn tú trí sau khi nói xong hướng tới dưới đài tham gia chính tuyển tuyển chọn người cúi mình vái chào, "Mặt khác, tuyên bố một sự kiện, hôm nay chính tuyển đối chiến, hạnh thôn tinh thị nếu đánh bại ta, hắn chính là mới nhậm chức bộ trưởng, hơn nữa mỗi người đều có được khiêu chiến cơ hội."

Tùng bổn nói khiến cho không nhỏ oanh động, tuy rằng lập hải đại năng giả cư chi, thực lực tối thượng, nhưng là như vậy trắng ra lời nói vẫn là lần đầu tiên.

Loại đảo tu nhị đảm nhiệm bộ trưởng thời gian đúng là quốc nhất thời kỳ, nhưng là kia cũng là ở đệ nhị học kỳ, cũng chính là Quan Đông đại hội sau khi chấm dứt mới bắt đầu, nghiêm khắc tới nói, cũng không xem như quốc một.

Xếp hàng tham gia chính tuyển các tuyển thủ, đứng chung một chỗ khe khẽ nói nhỏ, mà đề tài vai chính hạnh thôn, cũng không có để ý tới, hắn nghênh hướng tùng bổn ánh mắt, kiên định mà chấp nhất.

Nếu tùng vốn có hạnh vây xem lúc ấy loại đảo đối chiến hạnh thôn thi đấu nói, liền sẽ phát hiện, lúc này hạnh thôn ánh mắt cùng ngày đó cùng loại đảo ước định khi là cỡ nào giống nhau......

Đó là sắp đăng cơ lập hải tennis vương triều đế vương tự tin cùng với sắp sáng lập một đoạn truyền kỳ chấp nhất.

Nhiều năm sau, lập hải đại trường trung học phụ thuộc trở thành trung học tennis thánh địa sau, tùng bổn tú trí năng đủ thực vui vẻ mà cùng bạn bè khoe ra hắn cũng là mở ra lập hải vương triều trong đó một người đâu......

Cứ việc lúc này hắn cũng không có tưởng nhiều như vậy, biết rõ chính mình trận này thi đấu phải thua không thể nghi ngờ, thậm chí là thua phi thường thật mất mặt, thân là một cái quốc tam học trưởng, bại bởi một cái mới vừa vào bộ không bao lâu quốc đổi mới hoàn toàn sinh, chẳng sợ cái này quốc đổi mới hoàn toàn sinh là tiền nhiệm xã trưởng lời trong lời ngoài chỉ ra và xác nhận mới nhậm chức bộ trưởng......

Trước một ngày phần lãi gộp cùng nhân vương thi đấu, chứng minh rồi năm nay quốc đổi mới hoàn toàn sinh đều không phải đơn giản tiểu nhân vật, mà hôm nay, nhất đáng giá người chú ý chính là hạnh thôn cùng tùng bản bộ lớn lên thi đấu.

Đánh bạc một bộ chi lớn lên vị trí thi đấu.

Hạnh thôn cởi xuống cổ chân phụ trọng, từ tennis bao trung rút ra một phen màu thủy lam vợt bóng bàn, điều chỉnh trên trán hút hãn mang vị trí, đi hướng sân bóng, trên lưng khoác áo khoác, giống như vương giả lên ngôi áo choàng, mặc dù theo gió mà động, lại làm lơ Newton sức hút của trái đất chặt chẽ dính trên vai thượng.

Nhân vương hơi hơi mở to hai mắt, như vậy hạnh thôn thật là đã lâu không thấy.

Đột nhiên có điểm hiểu được cao tam năm ấy đứng ở phòng giải phẫu ngoại, thật điền cúi đầu nói câu kia, tennis là hạnh thôn sinh mệnh đâu.

Chỉ có tennis, có thể làm hạnh thôn như thế, cường đại.

Mà như vậy hạnh thôn, luôn là làm người nhịn không được đuổi theo tùy.

【 hạnh thôn tinh thị VS tùng bổn tú trí! Hạnh thôn phát bóng! 】

Thi đấu bắt đầu!

Hạnh thôn cái thứ nhất phát bóng quy quy củ củ, tuy rằng rất nhanh, nhưng là lại không có lúc trước một cầu đánh vỡ hai trăm khi tốc nhanh chóng, tùng bổn không dám đại ý, theo hạnh thôn huy chụp góc độ, cùng với cầu quỹ đạo thực mau phán đoán ra lạc điểm, trước tới lạc cầu điểm, sau đó thoải mái mà trừu đánh......

"Phanh!"

Tùng bổn mau, chính là hạnh thôn càng mau, tùng bổn cơ hồ là ở chính mình đánh hồi cầu một tức sau, nghe được cầu rơi xuống đất thanh âm......

Ở chính mình sân bóng nội......

"Vừa mới, ngươi có thấy rõ sao?" Thi đấu bảng biểu là ngọc điền mấy cái làm, trận này tự nhiên sẽ không an bài thi đấu, ngọc điền chế trụ lưới sắt, đôi mắt tỏa sáng...... Mà một bên đằng dã, đồng tử hơi co lại, biểu tình lại là cùng ngọc điền không có sai biệt kích động.

"Học trưởng, thực xin lỗi, ta muốn cho lập hải đại xưng bá cả nước đâu," hạnh thôn hơi hơi đỡ một chút trên vai áo khoác, "Cho nên, cái này bộ trưởng ta chí tại tất đắc."

"Ha ha, tiểu tử, đến đây đi!" Tùng bổn căn bản không có sinh khí, dù cho hắn bản thân liền không phải rất muốn đương bộ trưởng, bất quá ở này vị mưu này chính, hắn là cái có trách nhiệm tâm người, nếu loại đảo bộ trưởng giao cho hắn, hắn tự nhiên sẽ tẫn hắn có khả năng làm được tốt nhất. Chỉ là, chính hắn thừa nhận, hắn cũng không thể lực, làm lập hải đại xưng bá cả nước, mà đứng ở trước mặt hắn thiếu niên, hiển nhiên, có cái kia năng lực, cũng có cái kia ý nguyện, tùng bổn nắm chặt trên tay vợt bóng bàn, trong mắt là tràn đầy mà chờ mong......

Tại như vậy một cái cảm động nhân tâm thời khắc, có chút người hai mắt đẫm lệ, cũng có chút người......

"Nguyên lai áo khoác thật sự không có phùng trên vai thượng a?" = =

"Nhất định là ám khấu, vừa mới nhất định là chảy xuống, cho nên một lần nữa khấu trở về......" = =

"Trượt xuống nói, ma thuật dán tương đối khả năng đi? Ám khấu nơi nào sẽ trượt xuống?" = =

......

Ở một bên nghe thật điền, thật sự hảo tưởng kia nắm tay tạp này mấy cái chú ý điểm kỳ quái người đầu...... Loại chuyện này có tò mò tất yếu sao?

Mà nhân vương, trừu trừu khóe miệng, ngược lại cùng hoàn giếng cùng tang nguyên phân rõ giới tuyến, chỉ số thông minh đường ranh giới = =

Đứng ở thật điền bên cạnh liễu, đột nhiên mở mắt, đáy mắt lóe hơi hơi quang, notebook thượng nhớ kỹ, kim chỉ cố định 10% ám khấu khả năng tính 15%, ma thuật dán 70%, mặt khác 5%......

Cho nên, kỳ thật bọn họ sẽ trở thành đồng đội là có nhất định sâu xa đi =v=

Mà trong sân...... Cũng sinh ra biến hóa......

"Phanh!"

"3: 0!"

Nhân vương mắt đều không nháy mắt mà nhìn sân bóng nội, hơi hơi cảm giác được trong không khí hơi hơi biến hóa tinh thần lực...... Hạnh thôn ra tay......

"Tùng bổn phản ứng như thế nào quái quái?"

Ngọc điền kinh ngạc cảm thán với hạnh thôn thực lực, lại cũng đã nhận ra, sân bóng thượng tùng bổn phản ứng không thích hợp, lực đạo, tốc độ, thậm chí liền chuẩn độ đều mất tiêu chuẩn, trận thi đấu này cho tới nay mới thôi thậm chí đều so ra kém tùng bổn đối chiến phần lãi gộp tới kịch liệt, theo lý thuyết, sẽ không tạo thành như vậy vấn đề.

Nhân vương nhìn trong sân mỉm cười hạnh thôn, nhịn không được cười nói, "puri~"

"4:0!"

Càng ngày càng nhiều người chú ý tới tùng bổn không thích hợp, không, phải nói, đại khái là hạnh thôn trọng sinh tới nay, lần đầu tiên chính thức mà đối trừ nhân vương bên ngoài người sử dụng diệt ngũ cảm, lực đạo hơi chút có điểm khống chế không được?

Không chỉ có là trong sân tùng bổn, ly sân bóng gần nhất mấy cái quan chiến nhân viên, cũng có nhân tinh thần chống đỡ quá kém, trúng chiêu......

So với người khác kinh hoảng thất thố, nhân vương thực bình tĩnh, mà thật điền......

Lướt qua nhân vương cái này mang quải, thật điền hẳn là trong đám người biên, đối hạnh thôn này nhất chiêu thể hội sâu nhất người.

"YIPS." Liễu tuy rằng thấy được thiếu, nhưng là cũng không đại biểu hắn không biết, huống chi, chẳng sợ thời gian ngắn ngủi, ngày hôm qua, hạnh thôn đối chiến tang nguyên khi, vẫn là dùng quá này nhất chiêu, gần là làm tang nguyên ngắn ngủi mà mất đi xúc giác, "Thông qua tinh thần lực ảnh hưởng đối thủ hệ thần kinh, làm đối phương phát huy không được thực lực."

"Hạnh thôn từng nói qua, hắn tuyệt chiêu là hướng tới tinh thần ý chí khai phá, ta tuy rằng đã từng cảm thụ quá, bất quá lại không có chân chính hoàn toàn cảm thụ quá," hạnh thôn đối chiến thật điền thời điểm, chỉ là ngắn ngủi mà phong ấn thị giác hoặc là xúc giác, căn bản không tính là hoàn chỉnh mà diệt ngũ cảm, cho nên thật điền thể hội cũng không tính khắc sâu, nếu hắn chưa từng ở tennis câu lạc bộ gặp qua hạnh thôn đối chiến nhân vương nói, hắn có lẽ cũng gần cho rằng hạnh thôn chiêu số, chính là như vậy mà thôi.

Nhưng mà, hạnh thôn đối chiến nhân vương, cảm thụ nhưng cùng hắn lúc trước ở sân bóng nội cảm thụ không giống nhau, đó là mặc dù ở đây ngoại quan sát, cũng có thể nhận thấy được, trong không khí giống như hải dương giống nhau tinh thần lực, mặt ngoài bình tĩnh không gợn sóng, không biết khi nào liền sẽ mãnh liệt mênh mông.

Thật điền nhìn về phía một bên bình tĩnh mà nhân vương, yên lặng nắm chặt nắm tay.  

Võng vương chi vương giả Lập Hải ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ