Chương 281: Thi đấu kế tiếp (8)
Bên sân men tự hỏi hai giây sau, vỗ vỗ như cũ còn ở nghiêm túc xem thi đấu độ biên bả vai, thong thả ung dung một đường từ một quân trận doanh đi đến nhị quân quốc trung sinh trận doanh vị trí.
Sân bóng thượng không khí nổ mạnh, cũng không có người phát hiện men động tác nhỏ. Ngược lại là ngồi ngay ngắn ở một quân trận doanh hai cái quốc trung sinh, xem xong rồi men này một loạt động tác sau, mộc tay đẩy đẩy chính mình mắt kính, "Ta có điểm hối hận ngồi ở đây."
"Ngươi câm miệng," tích bộ ôm cánh tay trở về một câu, "Quá không hoa lệ." Trống trải một quân trận doanh thính phòng, liền cố ý không ra tới vị trí đều có vẻ hết sức bình thường.
Sân bóng bình đẳng viện cũng không có phát hiện đồng đội cách hắn mà đi.
Nhìn chỉ là vì bẻ gãy hải tặc vũ khí cũng đã mồ hôi đầy đầu đức xuyên, bình đẳng viện cảm thấy có thể, hắn đã được đến hắn muốn số liệu. Kế tiếp, nên làm không biết hải dương có bao nhiêu uyên bác tiểu quỷ, biết sâu cạn.
Quả nhiên vẫn là quá mềm lòng...... Bình đẳng viện nhíu nhíu mày, nhìn đã thi triển ra hắc động cùng hắn dị thứ nguyên quyết đấu đức xuyên, cấp chính mình vừa mới thử làm giải thích, nắm vợt bóng tay dùng sức trừu đánh, tennis ra ngoài, dừng ở đối diện phòng hộ trên tường, trực tiếp đem phòng hộ tường khai ra một cái động lớn, lan đến đứng ở sân bóng điểm mấu chốt đức xuyên.
"Số liệu có lầm," liễu hoa rớt ngay từ đầu sở ký lục bình đẳng viện lực lượng số liệu, "Hẳn là còn không phải điểm mấu chốt."
Thật điền trực tiếp gật đầu, "Cứ việc ra ngoài, cố ý khả năng tính càng cao."
"Đức xuyên tiền bối thoạt nhìn đối này cũng có chuẩn bị tâm lý," hạnh thôn đứng ở thính phòng thượng, đối với trước mặt trận thi đấu này phát triển, hắn còn xem như rõ ràng, chỉ là...... Hơi chút vẫn là có chút không cam lòng, không biết chính mình còn có thể hay không thay đổi cái gì —— rốt cuộc lần này lúc trước là hắn cùng hoàn giếng cùng đi đức xuyên tiền bối tiến hành luyện tập. Cho nên tiền bối hẳn là sẽ không bởi vì lúc trước chịu quá một cầu mà làm cho nội thương, cũng bởi vậy làm cho càng tiền căn đức xuyên quan hệ mà bất mãn bình đẳng viện cách làm, thế cho nên quấy nhiễu thi đấu, sau đó bị phán vi phạm quy định trốn đi nước Mỹ.
Rốt cuộc, lần này hoa mà phải hảo hảo mà lưu tại huấn luyện doanh.
Không có bị thương đức xuyên tiền bối, có thể hoà bình chờ viện tiền bối đánh tới cái dạng gì trình độ đâu?
Vô luận là hạnh thôn vẫn là nhân vương, trong nội tâm đối trận thi đấu này chờ mong trình độ đều là viễn siêu cái khác tràng thi đấu. Bởi vì đời trước trận thi đấu này vô tật mà chết, cơ hồ diễn biến thành đức xuyên tiền bối một cái khúc mắc, thẳng đến bọn họ bắt lấy U17 World Cup quán quân, đức xuyên mới có cơ hội lại một lần hoà bình chờ viện đối chiến......
Chính là, kia một lần dễ như trở bàn tay mà liền thắng.
Bắt được U17 World Cup quán quân, bình đẳng viện tiền bối cũng coi như là giải khai quá khứ khúc mắc, cảm giác cấp đã từng chính mình chuộc tội bình đẳng viện tiền bối, đã không có cái loại này vô luận như thế nào cần thiết muốn thắng tín niệm, tự nhiên, cũng không cái gọi là thắng thua. Ngược lại là đức xuyên, đối với bình đẳng viện sự tình, rất là chú ý.
Hạnh thôn không biết đời trước đức xuyên tiền bối cuối cùng có hay không hối hận. Không biết cuối cùng bình đẳng viện tiền bối từ nhiệm thời điểm vì cái gì trực tiếp nhảy vọt qua nguyên bản xem trọng đức xuyên tiền bối. Không biết hai cái tiền bối chi gian, đối với trận thi đấu này nội tâm đến tột cùng là đem nó đặt ở cái dạng gì vị trí.
"Ngươi cùng ta là một loại người," bình đẳng viện cuối cùng không có đầu phiếu cấp đức xuyên, không có lựa chọn cao nhị phần lãi gộp tiền bối, thậm chí không có lựa chọn trước một năm quốc trung sinh dẫn đầu tích bộ, ngược lại lựa chọn sân bóng trình tự không phải tối cao hắn. Duy nhất lưu lý do, chính là như vậy một câu không đầu không đuôi lời nói.
Nhưng hạnh thôn hy vọng, ít nhất lúc này đây đức xuyên tiền bối không cần ôm có tiếc nuối, cho nên ngày hôm qua gặp được đức xuyên tiền bối khi, đối với tiền bối luyện tập mời hắn đáp ứng thật sự mau, không ngừng là không nghĩ hoàn giếng tái ngộ thấy quân đảo tiền bối, cũng là vì bảo đảm đức xuyên tiền bối sẽ không trước tiên bị thương.
Ít nhất, hắn muốn cho đức xuyên tiền bối, trong tương lai U17 huấn luyện doanh sinh hoạt, không đến mức lưu có tiếc nuối.
Hạnh thôn tâm lý ý tưởng, đức xuyên là không biết.
Ở bị bình đẳng viện phá tường một kích lan đến gần lúc sau, hắn ngược lại bình tĩnh trở lại.
Không sai, chính là như vậy cảm giác, đối với hắn tới nói, vừa rồi mặc hắn đứng ở thượng phong bình đẳng viện một chút đều không phù hợp hắn đối bình đẳng viện cố hữu ấn tượng.
Đức xuyên xoa xoa tay phải thượng bởi vì vừa mới té ngã trên mặt đất khi tạo thành tro bụi, cũng không có lộ ra bình đẳng viện kỳ vọng nản lòng biểu tình, tâm tình ngược lại tốt hơn một chút. Hắn lơ đãng mà nhìn nhìn thính phòng thượng, nhị quân trận doanh trung bắt mắt vương giả.
"Thoạt nhìn, trong khoảng thời gian này huấn luyện, cũng bất quá như thế," bình đẳng viện chỉ cảm thấy chính mình đối với đức xuyên thật sự quá mềm lòng, hắn thậm chí khó được mà cảm thán một câu, "Quỷ cùng nhập giang phải thất vọng."
Thính phòng thượng loại đảo nhìn nói ra những lời này bình đẳng viện, tổng cảm giác đối thủ một mất một còn khả năng ở tham gia viễn chinh giao lưu thời điểm, bị gió biển thổi hỏng rồi đầu óc.
Bên sân quỷ cùng nhập giang sắc mặt đột ngột mà trở nên khó coi lên.
Rõ ràng đức xuyên đã bắt lấy đệ nhất bàn, nhưng tình huống đối với đức xuyên tới nói, cũng không có cái gì ưu thế, mặc cho ai đều có thể nhìn ra được tới, sân bóng thượng cái kia đại thúc, phát huy không đến một phần mười. Này đệ nhất bàn, quả thực giống như là hắn cố tình nhường ra tới cấp đức xuyên tiền bối, miễn cho đức xuyên thua quá khó coi.
"Đức xuyên tiền bối cố lên! Xử lý cái kia đại thúc!"
Thiết nguyên đối này pha không thích ứng, hắn ở vừa tiến vào cái này huấn luyện doanh thời điểm, liền chịu khổ đức xuyên tiền bối "Đe dọa" quá, liền tính hơi chút hiểu biết lúc sau, biết vị tiền bối này chính là loại này lạnh như băng tính tình, nhưng ngay từ đầu hắn xác thật là đã chịu kinh hách. Cũng một lần đem đức xuyên tiền bối liệt vào "Cần thiết đánh bại người" bảng xếp hạng chi nhất. Ở như vậy tiền đề hạ, nhìn thi đấu tình thế nghiêng về một phía, thiết nguyên cắn cắn môi, vẫn là không nhịn xuống cấp đức xuyên tiền bối cố lên.
Có thiết nguyên đi đầu, nhị quân trận doanh cố lên thanh tiệm đại, nếu không phải hiểu biết tình hình thực tế, chỉ là xem cái này cố lên trận thế, còn tưởng rằng một quân phạm vào cái gì nhiều người tức giận.
Đệ nhị bàn.
Bình đẳng viện phát bóng cục.
Một mở màn, hắn liền lấy "Hủy diệt" mở màn. Cái này bị người khác diễn xưng là "Sáng lên cầu" tuyệt chiêu, uy lực của nó có thể so với hắn tên thật.
"Đó là cái gì?" Thiết nguyên nắm chặt lan can, bản chất là một cái tennis si thiết nguyên, yêu thích trên đời này đủ loại, hiếm lạ cổ quái tennis tuyệt chiêu, "Bề ngoài rõ ràng cùng liễu sinh thời bối tia laser thúc có điểm giống, nhưng là uy lực ít nhất cao gấp mười lần gấp trăm lần!!" Liền tính là liễu sinh thời bối không người còn sống, có khả năng tạo thành ảnh hưởng, cũng không có này nhất chiêu như vậy khổng lồ.
Liễu sinh rốt cuộc không nhịn xuống, hung hăng mà hồ thiết nguyên cái gáy một phen, không có chuyện gì sao dùng hắn tuyệt chiêu làm đối lập.
"Cho nên...... Mới gọi là hủy diệt a......" Nhân vương nheo nheo mắt, là nhất chiêu nguyên lý phi thường đơn giản, nhưng là, muốn luyện thành lại không dễ dàng, uy lực cũng cực kỳ cường đại tuyệt chiêu.
"Nhân vương tiền bối......" Thiết nguyên kéo kéo nhân vương cánh tay.
"?"
"Bộ trưởng cùng nhân vương tiền bối thoạt nhìn đối này nhất chiêu một chút đều không kinh ngạc," thiết nguyên khó được đầu óc linh hoạt, "Bộ trưởng liền tính, tiền bối ngươi có phải hay không...... Sẽ này nhất chiêu."
Lập hải đại tương ứng thính phòng, đột nhiên bởi vì thiết nguyên những lời này, trầm mặc.
Sân bóng thượng thế công ngươi tới ta đi, ngoại giới đã xảy ra cái gì đã vô pháp ảnh hưởng đến sân bóng thượng hai người.
Đức xuyên cắn răng, đối với bình đẳng viện "Hủy diệt", ở đây mọi người trung, hắn đại khái là nhất rõ ràng uy lực của nó người, rốt cuộc...... Đã từng cầm thân thể của mình đi thử quá uy lực của nó.
Đại não ở báo nguy, hắn biết hắc động sử dụng cực hạn mau tới rồi, 30 phút, quỷ tiên sinh cấp chính mình thiết hạ hạn chế. Loại này cắt giảm không gian lấy đạt tới trong thời gian ngắn đình chỉ năng lực, nhìn như rất cường hãn, cơ hồ có thể xưng được với là bug, nhưng là, này sở tạo thành di chứng, là ở lấy chính mình lúc sau tennis sinh mệnh làm tiền đặt cược.
Muốn dừng lại sao?
Bên tai xuất hiện trọng điệp vù vù thanh, thậm chí ảnh hưởng đến đầu óc tính toán, nhưng càng rõ ràng thanh âm là quỷ tiên sinh cùng nhập giang tiên sinh tiếng la. Hắn thậm chí đột ngột mà nhớ tới ngày đó đầy trời điệt lệ cực quang......
Thực xin lỗi. Đức xuyên nội tâm đối hai vị vì chính mình nhọc lòng tiền bối trí lấy thân thiết xin lỗi, trên tay lại không có lựa chọn dừng lại.
"Lâu như vậy, ngươi như cũ không có gì tiến bộ!" Bình đẳng viện lại một lần tăng lớn lực độ, lực lượng cường đại giao cho tennis, tennis phóng qua cầu võng, trong nháy mắt ly đến gần thậm chí nghe thấy được đốt trọi hương vị, thẳng tới đức xuyên vị trí.
Hắn đánh vị trí thực xảo diệu, là đức xuyên phi thường thuận tay vị trí, thậm chí, là liền chạy động đều không cần vị trí.
Chỉ cần đức xuyên còn có thể huy chụp, chỉ cần hắn còn cầm vợt bóng, này một cầu chính là có thể trực tiếp nhận được một cầu.
Đức xuyên đôi tay cầm chụp, hai cái cánh tay cơ bắp đều phồng lên, chính là như cũ không có thể nề hà này viên tennis, tennis ở kịch liệt xoay tròn lúc sau, trực tiếp bắn bay đức xuyên vợt bóng. Thật lớn lực lượng làm đức xuyên trực tiếp ngã ngồi trên mặt đất, vợt bóng dừng ở hắn bên người cách đó không xa.
Phanh!
Tennis tạp rơi trên mặt đất, thậm chí còn trên mặt đất xoay tròn một hồi lâu mới thật sự đình chỉ xuống dưới, để lại khó nghe mùi khét, cùng với một cái hắc ấn.
"Ta sớm nói qua, ngươi ánh mắt, quá ngắn nhỏ!" Bình đẳng viện sau lưng đột ngột mà xuất hiện hải tặc vương bộ xương khô, "Cái này U17, thật sự là quá nhỏ bé!"
Đức xuyên cũng không có trước tiên phản bác hắn, hắn đứng lên, cầm lấy sân bóng thượng rơi xuống kia đem vợt bóng, buộc chặt chính mình bàn tay, mu bàn tay thượng gân xanh bạo khởi, mặt hướng bình đẳng viện, "Ếch ngồi đáy giếng, là ngươi!"
Là ngươi, vẫn luôn canh cánh trong lòng từ trước, cũng không nhìn thẳng vào hiện tại, cũng chưa bao giờ hy vọng tương lai.
Bên sân quỷ cùng nhập giang liếc nhau, ngược lại lo lắng mà nhìn đức xuyên, hắc động 30 phút đã qua, trăm triệu không thể lại dùng! Ở ngay lúc này, chọc giận bình đẳng viện hoàn toàn không có nửa điểm chỗ tốt a! Đức xuyên đến tột cùng suy nghĩ cái gì?!
"A!" Bình đẳng viện cũng không biết nên khen thưởng một câu đức xuyên dũng khí đáng khen, hay là nên sinh khí tiểu tử này hiện tại còn ở ngoan cố, dù sao hắn thực tức giận, lớn nhất biểu hiện chính là —— hải tặc vương bộ xương khô rút ra hắn bảo kiếm.
Tennis lôi cuốn có thể xé nát quanh thân hết thảy gió bão nhằm phía đức xuyên, đức xuyên lại một lần hoành chụp ngăn trở.
—— mưa rền gió dữ, lôi điện đan xen, cuồng phong sóng lớn trung duy nhất xóc nảy một con thuyền thuyền hải tặc thượng, đầu thuyền hướng giác thượng, rút kiếm dựng lên hải tặc vương đang theo một thanh niên vật lộn.
Thời tiết không xong, lãng mặt xóc nảy, hướng giác thượng nhân có khả năng trạm vị trí càng là nhỏ hẹp, tình huống nguy cấp!
Sân bóng biên, tinh thần lực xông ra mấy cái hoàn toàn thấy được thi đấu hung hiểm, không khỏi thế đức xuyên tiền bối nhéo một phen mồ hôi lạnh.
Đức xuyên lại một chút không sợ hãi!
Mặc dù trên trán tràn đầy mồ hôi, cho dù sắc bén khí lãng ở hắn trên người lưu lại thật nhỏ miệng vết thương, cho dù toàn thân trên dưới mỗi một cây xương cốt mỗi một khối cơ bắp đều đã mỏi mệt tới rồi cực hạn......
Có thứ gì làm hắn trước sau như một mà đứng ở chỗ này?
Là nội tâm tín niệm, là lâu dài kiên trì tín ngưỡng, là đã có thể nhìn đến tương lai!
"Bình đẳng viện......" Đức xuyên đôi tay cầm chụp, mặc dù thể lực chỉ số đã tới rồi cuối, hắn nội tâm lại không chút nào sợ hãi, hắn trên mặt không có sợ hãi, thậm chí là mỉm cười, thỏa mãn, là người khác sở không thể lý giải vui mừng, "Cho tới nay, nhìn không thấu chính là ngươi!!!"
Phảng phất bị thiên thần bám vào người, toàn thân trên dưới xuất hiện vô cùng lực lượng, đức xuyên dùng sức huy đánh!
Tennis tạc ở bình đẳng viện phía sau, điểm mấu chốt vị trí, một cái hố, rõ ràng vô cùng......
【 áp tuyến! 40-15! 】
Bình đẳng viện ngắn ngủi kinh ngạc một giây, giây lát lướt qua, hắn cả khuôn mặt đều có vẻ dữ tợn lên, vô pháp ức chế lửa giận từ đáy lòng lan tràn mở ra, "Ngươi cho rằng ngươi biết chút cái gì?!"
Đức xuyên nửa quỳ với mà, thoát ly vừa mới trạng thái lúc sau, cả người tựa như từ trong nước vớt lên giống nhau, vô lực chống đỡ hắn nửa quỳ với mà, đã không có một chút sức lực nhắc lại vợt bóng.
Hắn nỗ lực chống mặt đất, đối với bình đẳng viện, tuyệt không cúi đầu, "Bình đẳng viện, ta ở chỗ này thấy tương lai. Mà ngươi...... Còn vẫn luôn ngừng ở qua đi."
Ngươi chưa từng có hy vọng xa vời quá tương lai. Hủy diệt, hủy diệt, bất quá là ngươi hủy diệt chính mình hy vọng cùng hiện tại sáng tạo chiêu thức thôi.
Bình đẳng viện hủy diệt lại một lần hướng hắn đánh úp lại.
Quỷ đã không rảnh lo huấn luyện doanh quy củ hạnh kiểm xấu! Đáng tiếc hắn mới vừa bước ra bước chân, đã bị đầu óc còn ở vào trạng thái bình thường nhập giang kéo lại.
Mắt thấy đức xuyên sắp bị hủy diệt đánh tới máu tươi đầm đìa, một ít nhát gan thậm chí bất đắc dĩ nhắm mắt lại......
Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, một thiếu niên xuất hiện, ngăn cản kia viên cầu.
"Ngươi cái này......" Mang mũ thiếu niên che ở đức xuyên trước mặt, hơn nữa đem cầu đánh trả, "Lạn người!"
Hồi cầu là thuận lợi hồi cầu. Mắng cũng mắng sảng. Chờ đợi càng trước, lại là bị trục xuất huấn luyện doanh.
Không ngừng là thanh học trung càng trước đồng đội không thể tiếp thu, nhị quân trận doanh cũng giống nhau không thể tiếp thu.
Như vậy đội ngũ, như vậy dẫn đầu, thật sự có đi theo tất yếu sao?
Bọn họ không phải không có kiến thức quá bạo lực tennis. Đã từng đi qua Anh quốc giao lưu tái, kiến thức quá dùng chân chính cục đá chơi bóng tennis. Chính là...... Nhật Bản đội NO.1, biểu hiện đến liền cùng nhân tra giống nhau.
Lý tưởng tan biến cảm giác.
Càng sâu đến, ở càng trước xoay người rời đi thời điểm, bình đẳng viện còn một cầu đánh bạo cung tháp nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi vương giả Lập Hải Đại
Fanfiction25 tuổi Yukimura Seiichi là hưởng dự quốc tế Đại tân sinh họa gia. Nhưng mà ngày nọ buổi tối, hắn vừa mở mắt, về tới mười lăm năm trước xanh miết thiếu niên khi. 10 tuổi Yukimura Seiichi là thần nại xuyên quốc tiểu tennis giới lĩnh quân nhân vật. Là...