Chương 191: Trộm rượu nhiệm vụ (2)
"Thảm, đã không lộ!"
Trước có chảy xiết con sông, sau có số lượng đông đảo con dơi đàn, đối với cái này lựa chọn căn bản không khó làm, càng trước hít sâu một hơi bằng vào ưu tú nhảy lên năng lực thông qua đường sông trung gian cục đá nhảy đến bờ bên kia, thiết nguyên nhảy đánh ưu việt, cân bằng cảm phi thường hảo, trước mặt nho nhỏ cửa ải khó khăn đối với hắn tới nói, căn bản không tính sự.
Nhưng mà, đối với dừng ở cuối cùng nhẫn đủ khiêm cũng tới nói, vấn đề lại quá độ! Đua tốc độ nói, hắn có tuyệt đối tự tin chính mình tuyệt đối sẽ không thua cấp bất luận cái gì một người, nhưng là cân bằng nói......
"Nhẫn đủ học trưởng, tốc độ nhanh lên! Trong sơn động những cái đó con dơi muốn ra tới!!" Càng trước mắt thấy nhẫn đủ còn đứng ở bờ bên kia, có chút nóng nảy.
Thiết nguyên nhịn không được phát điên, "Nhẫn đủ tên kia là còn đang làm cái gì?!"
Khiêm cũng chơi soái vứt bỏ trong tay cây đuốc, "Ta cũng sẽ không bại bởi của các ngươi! Khiến cho các ngươi nhìn xem Osaka tốc độ ngôi sao, nhảy nham qua sông tư thế oai hùng đi!" Khiêm cũng bãi đủ tư thế, lại ở nhảy xuống kia một khắc thân thể không nghe sai sử......
Bờ bên kia thiết nguyên cùng càng trước nội tâm có điểm hỏng mất, giây tiếp theo nhẫn đủ khiêm cũng liền trực tiếp ở thủy thượng cấp tốc chạy vội tao thao tác cũng là hoàn toàn làm cho bọn họ vô ngữ.
"Tuy rằng ta tốc độ tuyệt đối là nhất lưu, nhưng là cân bằng cảm rất kém cỏi......" Khiêm cũng cấp tốc chạy vội thời điểm còn không quên vì chính mình biện giải một chút, nỗ lực vãn hồi chính mình ở hai cái học đệ trong lòng hình tượng, tuy rằng hắn không biết, sớm tại hắn khinh công thủy thượng chạy thời điểm hình tượng liền một đi không trở lại.
"Này đó đợi lát nữa đang nói, ngươi trước bắt lấy tay của ta đi......" Thiết nguyên đối lập một chút càng trước thân cao, tự giác đến bờ biển duỗi tay đi cứu khiêm cũng, tốt xấu là một khối đến sau núi, hiện tại cũng coi như là cộng hoạn nạn, nói nữa, nhẫn đủ bộ trưởng còn cùng nhà mình bộ trưởng một cái ký túc xá đâu, thiết nguyên là cái hảo bộ viên, ngăn chặn hết thảy sẽ làm bộ trưởng khó xử lựa chọn.
Nhẫn đủ khiêm cũng tuyệt đối là cái ngưu nhân, tại đây chảy xiết con sông trung, lăng là có thể bằng vào cao tốc mà dẫm đạp mà hoãn tốc tới gần thiết nguyên cùng càng trước nơi địa phương, mà không phải bị dòng nước trực tiếp lao xuống đi...... Chỉ là đáng tiếc chính là, nhanh chóng xói mòn thể lực, làm hắn liền thiết nguyên tay cũng chưa đụng tới. Khiêm cũng tốc độ một chậm lại, dòng nước nhanh chóng đem hắn vọt đi xuống...... Bờ bên kia càng trước cùng thiết nguyên nhân vì quá mức lo lắng khiêm cũng, cả người thân thể trên cơ bản đều dò xét đi ra ngoài, bị khiêm cũng rơi xuống nước một màn kinh đến mất đi cân bằng, cũng một khối rơi vào rồi trong nước.
Có lẽ là bởi vì độ cao so với mặt biển chênh lệch, này nước sông lưu lưu động tốc độ phi thường mau, trực tiếp đem xích cũng bọn họ ba người trực tiếp vọt tới dòng nước so nhẹ nhàng địa phương lúc sau......
"Nguyên lai ngươi là vịt lên cạn a......" Đem thiết nguyên như là kéo chết cẩu giống nhau kéo lên bờ, càng trước nhịn không được phun tào nói, nội tâm may mắn còn hảo không phải điền nhân chí học trưởng, bằng không hắn nơi nào kéo đến động nga!
"Ai nói ta là vịt lên cạn!" Thiết nguyên sặc hai nước miếng, còn hảo bế khí huấn luyện hắn luôn luôn ưu tú, bằng không này bị lao xuống tới một đường đã sớm hít thở không thông, "Ta chỉ là bởi vì đột nhiên rơi vào trong nước, bị kinh hách tới rồi mà thôi!!"
Càng trước mặc kệ ngoài mạnh trong yếu rong biển, vỗ vỗ trước hết rơi xuống nước cuối cùng bò ra mặt nước khiêm cũng bối, trợ giúp hắn đem sặc đến thủy khụ ra tới, "Khiêm cũng học trưởng, ngươi còn OK sao?"
"Còn hảo......"
"Nơi này...... Giống như rất quen mắt a?" Thiết nguyên nhìn nhìn trước mặt vật kiến trúc, "Huấn luyện doanh, chúng ta tới rồi đâu! Thật là may mắn a!" Thiết nguyên ném trong tay tửu hồ lô, "Bất quá, nên từ nơi nào đi vào a?"
......
Ba người nhanh chóng lẻn vào huấn luyện doanh, kết quả thiếu chút nữa bị huấn luyện nơi đóng quân giống như trảo ruồi bọ giống nhau dày đặc an bảo thủ vệ cấp dọa ngốc.
"Thật là kỳ quái, cái này địa phương, nguyên bản có đề phòng như vậy nghiêm ngặt sao?" Khiêm cũng chỉ cảm thấy một cái đầu hai cái đại, mà ở hắn bên phải càng trước lại dẫn đầu hướng mục tiêu phương hướng di động.
"Càng trước, ngươi thật sự muốn đi chấp hành đặc thù nhiệm vụ a?" Khiêm cũng từ bắt được đặc thù nhiệm vụ bắt đầu, trong lòng liền nghẹn một cổ khí, "Tennis liền tính, trộm rượu như thế nào cũng cùng huấn luyện xả không thượng quan hệ đi......"
"Chính là, nếu làm ta cùng tam thuyền giáo luyện nói vô pháp hoàn thành nhiệm vụ......" Càng trước xoay người nhìn về phía hai cái học trưởng, "Ta tổng cảm thấy trong lòng không quá sảng khoái."
Khiêm cũng bên người thiết nguyên thử nghĩ một chút nếu bọn họ không có hoàn thành nhiệm vụ trở về lúc sau, cái kia say lão nhân phản ứng......
—— các ngươi này đàn phế vật, liền đơn giản như vậy trộm rượu đều làm không được, khó trách thi đấu sẽ đánh thua, xem ra cùng người khác so sánh với, các ngươi quả nhiên là chú định thất bại người......
Nếu bởi vì chính mình hoàn thành không được cái này kỳ ba trộm rượu nhiệm vụ, làm phó bộ trưởng sinh khí, làm bộ trưởng thất vọng, làm lập hải chi danh hổ thẹn......
Thiết nguyên nháy mắt tỉnh ngộ lại đây, nhiệm vụ tính cái gì! Thời gian tính cái gì! Liền tính là đào ba thước đất, đều nhất định phải đem rượu mang về tới, tuyệt đối không thể làm cái kia lão già thúi có cơ hội thừa dịp vũ nhục bọn họ lập hải. Nội tâm bậc lửa hừng hực lửa cháy thiết nguyên không hề nghi ngờ là đáng sợ, thật ứng câu kia, nếu không có bức một bức, ngươi vĩnh viễn không biết một người tiềm lực có bao nhiêu đại.
Ba người sờ đến kho hàng phụ cận cũng không có hoa bao nhiêu thời gian, ngay từ đầu kia liền ruồi bọ đều phi không ra đi dày đặc an bảo giống chê cười giống nhau.
"Kho hàng bên này thế nhưng không ai phòng thủ? Là đang xem thấp chúng ta sao?" Thiết nguyên bĩu môi, có điểm không cao hứng.
Khiêm cũng dọc theo đường đi cũng chú ý tới, tuy rằng thân cây lộ cùng tường vây cửa này đó địa phương nhân viên công tác rất nhiều, nhưng là mấu chốt kho hàng bên này, lại là một người đều không có, "Này không phải vừa lúc sao? Chẳng lẽ ngươi hy vọng đem kho hàng thủ đến kín không kẽ hở, làm chúng ta vào không được sao?"
"Thật cũng không phải." Chỉ là hắn trực giác nói cho hắn không thật là khéo mà thôi. Tuy rằng thiết nguyên không thừa nhận chính mình là nhân vương tiền bối trong miệng siêu cấp trực giác hệ sinh vật, nhưng là, ở đối mặt không biết thời điểm, hắn thường thường dựa vào chính mình trực giác, xác xuất thành công tuy rằng không có biện pháp cái quá liễu tiền bối cơ sở dữ liệu, nhưng cũng có thể cùng mặt khác tiền bối cùng so sánh.
Khiêm cũng không phải thực hiểu được thiết nguyên nội tâm rối rắm, làm ba người trung duy nhất quốc tam sinh, hắn dẫn đầu tới rồi kho hàng, đẩy cửa ra, tiểu kho hàng một rương rương một túi túi tennis, còn có chuẩn bị chụp tuyến băng dán chờ một loạt vật phẩm.
"Xà phòng cùng dầu gội đầu đâu......" Khiêm cũng đã dẫn đầu tiếp nhận càng trước túi đem tennis trang nhập túi trung, càng trạm kế tiếp ở cạnh cửa phụ trách trông chừng, thiết nguyên cùng khiêm cũng cùng tác nghiệp.
"Ở bên kia......" Thiết nguyên không quá tưởng tới gần cửa sổ bên kia, hắn nội tâm ở cuồng gõ chuông cảnh báo, trực giác nói cho hắn không cần tùy tiện lộn xộn, hắn đem túi ném cho càng trước, đẩy đẩy khiêm cũng cánh tay, làm hắn hãy đi trước.
Khiêm cũng xoa xoa đầu, nhanh chóng đem trên cùng kia bài dầu gội bắt lấy tới, bỗng nhiên đâm đập vào mắt trung chính là đỗ tân cẩu có chút hung ác khuôn mặt, cùng với ở bên tai nổ tung chó dữ tiếng kêu, thanh âm đoản mà dồn dập, "Gâu gâu! Gâu gâu!!"
"A ——!" Bị cẩu tiếng kêu dọa đến khiêm cũng cả người đều sắp nhảy dựng lên, trong đầu không ngừng tuần hoàn lặp lại truyền phát tin bị phát hiện xong đời nhiệm vụ thất bại làn đạn. Mà lúc này, cửa càng trước nháy mắt bạo phát vượt xa quá lãng tốc ngôi sao siêu cường tốc độ, cùng bên kia phản ứng lực nhanh chóng thiết nguyên xích cũng một khối đem sở hữu đồ vật quét tiến hai cái trong túi, cũng không rảnh lo đi đếm đếm lượng có đủ hay không......
Vội vàng gian, hai người đều không có phát hiện bởi vì một cái nho nhỏ đồ vật bị bọn họ quét tới rồi trên mặt đất, cẩu tiếng kêu vị trí tựa hồ có điểm lệch khỏi quỹ đạo, trái tim kinh hoàng bọn họ cũng không rảnh lo mặt khác, thiết nguyên đem xà phòng ném đến khiêm cũng trên lưng chính mình bối mặt khác đồ vật, càng trước lôi kéo có điểm hoảng loạn nhẫn đủ khiêm cũng nhanh chóng rút lui......
Này nhanh chóng thoát đi bộ dáng làm phòng điều khiển trai đằng có chút nghi hoặc, liền tính bởi vì này chỉ máy theo dõi giả cẩu, chạy trốn như là đuổi đầu thai lá gan cũng quá nhỏ đi? Ít nhất cũng nên nghiêm túc quan sát một chút cái này không nhúc nhích giả cẩu a...... Lần này tiến đến trộm rượu ba người bị đánh thượng lá gan quá tiểu nhân nhãn, trực tiếp làm cho sau này ở U17 huấn luyện doanh ba năm nhiều nhật tử, các loại liên hệ cảm tình giao lưu hoạt động nhiều lần bị trai đằng giáo luyện đổi thành thí gan lớn sẽ cùng các loại mạo hiểm kích thích hoạt động, gián tiếp làm cho lập hải liễu sinh tiên sinh ăn chay đằng giáo luyện nhắc tới ghét nhất giáo luyện NO.1, trước đây vinh hoạch này một vòng nguyệt quế vẫn luôn là tam thuyền giáo luyện.
Lại nói hồi cướp đường chạy như điên ba người, khiêm cũng đã hồi qua thần, tuy rằng hắn biểu tình còn có chút hỏng mất, "Vì cái gì sẽ có một con cẩu ghé vào bên cửa sổ a?! Thiếu chút nữa không đem ta dọa ra bệnh tim tới!"
"Đại khái chính là giáo luyện tổ kế sách đi! Dọc theo đường đi đều không có cái gì nhân viên công tác phòng thủ, làm chúng ta thả lỏng cảnh giác, thình lình ở kho hàng sau lưng ẩn dấu một người cùng đỗ tân cẩu, không chỉ có sẽ làm chúng ta dọa đến tiếng lòng rối loạn, còn có thể phá hư chúng ta nhiệm vụ......" Càng trước đối với cái này huấn luyện doanh giáo luyện tổ phổ biến nhận tri không đủ, luận ấn tượng cũng cũng chỉ so tam thuyền lão nhân hảo như vậy một tí xíu đi, dù sao cũng là sẽ làm nhiều năm hảo cộng sự lẫn nhau thi đấu đáng sợ giáo luyện.
"Thật là hiểm ác dụng tâm, thiết nguyên, ngươi cũng như vậy cảm thấy đi......" Nhẫn đủ quay đầu lại nhìn về phía phía sau thiết nguyên xích cũng, không xem không quan trọng, vừa thấy......
"A ——!" Nhẫn đủ khiêm cũng ôm đầu hận không thể liền như vậy trực tiếp đâm tường......
Thiết nguyên đâu? Thiết nguyên đâu! Vừa mới rời đi kho hàng thời điểm không phải còn đi theo bọn họ phía sau sao? Rõ ràng đi theo bọn họ chạy, vừa rồi còn có tiếng bước chân! Như thế nào vừa quay đầu lại đã không thấy tăm hơi!!
Đánh mất thiết nguyên xích cũng...... Khiêm cũng toàn bộ mặt mũi trắng bệch, hoàn toàn bị dọa choáng váng, ở kia trong nháy mắt, hắn lại nghĩ tới lập hải đại thật điền mặt đen, cùng với đối phương một phát xâm lược như hỏa trực tiếp đánh xuyên qua lưới sắt cường hãn, hắn hoàn toàn không có hứng thú đi cùng phòng hộ võng tương đối ai càng kiên cố!!
# hôm nay khiêm cũng như cũ ở vào hỏng mất trạng thái #
Như vậy xích cũng đâu?
Kỳ thật ngay từ đầu hắn xác thật là đi theo càng trước cùng khiêm cũng lui lại.
Chỉ là ở nửa đường trung, hắn nghe được phi thường quen thuộc thanh âm, hắn kinh ngạc một giây đồng hồ, vốn định cẩn thận phân biệt một chút thanh âm, kết quả ngắn ngủn hai giây thời gian, phía trước hai người liền chạy không có ảnh = =
Thiết nguyên nắm thật chặt trên lưng túi, cầm trong tay tửu hồ lô, đối với không biết ở nơi nào hai người bất đắc dĩ mà thở dài, nhiệm vụ đạo cụ ở trong tay của hắn, kia hai cái ngu ngốc là muốn như thế nào đi làm nhiệm vụ a, có điểm tiểu phiền não thiết nguyên nhanh chóng vứt bỏ đối với vấn đề này tự hỏi, thờ phụng thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng hắn, trực tiếp theo thanh âm hướng rừng rậm trung đi đến.
Trời còn chưa sáng, cũng đã có người dậy sớm huấn luyện, người kia thân hình thon dài, huy chụp đánh trả thân ảnh quen thuộc đến làm thiết nguyên đôi mắt có chút đau, hắn có chút thất thần nói......
"Liễu tiền bối......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi vương giả Lập Hải Đại
Fanfic25 tuổi Yukimura Seiichi là hưởng dự quốc tế Đại tân sinh họa gia. Nhưng mà ngày nọ buổi tối, hắn vừa mở mắt, về tới mười lăm năm trước xanh miết thiếu niên khi. 10 tuổi Yukimura Seiichi là thần nại xuyên quốc tiểu tennis giới lĩnh quân nhân vật. Là...