Chương 211 - 220

192 9 0
                                    

Chương 211: Bái phỏng đáp lễ (8)

Màu đen khí tràng, đối với hạnh thôn tới nói, tuyệt đối không tính là nhiều xa lạ, rốt cuộc, vô luận là đời trước vẫn là đời này, này nhất tuyệt chiêu đều là cùng chính mình thi đấu thời điểm mới bắt đầu hoàn thiện. Chỉ là hoàn thiện, mà không phải tiến hóa thành công. Trên thực tế, tự hắn lần đầu tiên làm cầu cong chiết quỹ đạo thời điểm, này nhất tuyệt kỹ cũng đã coi như là hoàn thiện hảo, nhưng tuyệt đối không phải tiến hóa hoàn toàn, mặc dù là kiếp trước bọn họ một đám người rời khỏi quốc gia đội, thật điền màu đen khí tràng như cũ không có hoàn toàn tiến hóa thành công.

"Ta hy vọng có thể khống chế toàn trường, không đơn giản là thay đổi cầu vận hành quỹ đạo, mà là hy vọng tennis, có thể theo ta chính mình tâm ý thay đổi."

Toàn bộ lập hải đại trung, nhất hiểu biết hạnh thôn chính là thật điền, nhưng là phản chi cũng thế, nhất hiểu biết thật điền vừa lúc cũng là hạnh thôn.

Bốn tu sửa hàng năm tập kiếm đạo, tự hạnh thôn lần đầu tiên nhìn thấy thật điền bắt đầu, tiểu đoàn tử liền tự mang một cổ ra khỏi vỏ lưỡi dao sắc bén khí thế, rõ ràng tuổi bất quá so với hắn đại một tuổi, hành vi cử chỉ lại có nề nếp mà luôn là chọc đến hắn muốn đi đậu hắn. Hơn nữa chọc nóng nảy một bộ bạo than cá tính, càng có vẻ đáng yêu. Này tựa hồ cùng hắn sở tu tập kiếm đạo có chút duyên cớ, có lẽ là bởi vì thật điền tổ phụ về hưu trước là cảnh coi thính cán bộ, mà thật điền từ nhỏ bị hắn tổ phụ mang theo trên người giáo dưỡng. Cho nên hắn trên người sắc nhọn, mặc dù là mỗi ngày ngồi thiền, học tập tennis, cũng như cũ không giảm.

Tuy rằng hắn đối với hiện đại cạnh kỹ loại kiếm đạo cũng rất quen thuộc, nhưng kỳ thật thật điền sở chủ tu, là truyền thống cổ kiếm nói. Đây là cùng trường học trung đồng dạng am hiểu kiếm đạo thượng sam cùng cũng lớn nhất bất đồng, tuy rằng vì tránh cho ngộ thương, luyện tập khi thông thường sử dụng trúc đao, cũng sẽ không tùy tùy tiện tiện cầm đao công kích người khác. Nhưng là, càng nhiều thời điểm, thật điền sử đao, là có sát khí. Hắn một khi nắm đao, cả người khí thế liền cất cao trở nên bộc lộ mũi nhọn.

Hạnh thôn có đôi khi thậm chí cảm thấy, thật điền chỉ có nắm "Đao" thời điểm mới xem như hoàn chỉnh. Mà vợt bóng, chính là hắn một cây đao.

Hạnh thôn vẫn luôn tin tưởng, một người sở đánh tennis phong cách, có thể nhìn ra một người tính cách cùng lịch duyệt. Hắn là cái theo đuổi kết quả hoàn mỹ chủ nghĩa, hắn tennis liền thiên hướng đi phồn giản lược phong cách; thật điền từ nhỏ tu tập kiếm đạo, hắn tennis, liền mang theo hắn nồng đậm kiếm sĩ phong cách. Kiếm sĩ, hắn càng nguyện ý xưng hô thật điền phong cách là lãng khách kiếm sĩ, mà phi võ sĩ. Lãng khách kiếm sĩ cùng cô độc làm bạn, gặp chuyện cầu người không bằng cầu mình, càng coi trọng tự mình tu hành. Cho nên, cùng người hợp tác thường xuyên thường lật xe ( đánh kép )...... Mà võ sĩ, phẩm cách cao thượng, lại bị thời đại sở trói buộc, cũng không tự do.

Hắn sở nhận thức thật điền, thất bại chưa bao giờ sẽ trở thành bóng đè, mà là sẽ trở thành hắn trưởng thành dinh dưỡng nền. Tỷ như nói, hắn nhớ ba năm chiến bại với tay trủng sự tình.

Mà cùng hắn thi đấu, cũng là giống nhau.

"Nếu có một người có thể đánh bại ta, thật điền, ta hy vọng người kia là ngươi." Đời trước, ở hắn vừa mới xuất viện không bao lâu luyện tập tái thượng, đánh bại thật điền thời điểm, đã từng nói như vậy quá. Cứ việc, hắn sau lại ở trận chung kết thượng liền thua. Nhưng mặc dù là trọng sinh cả đời này, hắn cũng hy vọng thật điền có thể cùng hắn sóng vai.

Hạnh thôn này trọng tới cả đời đối với thật điền màu đen khí tràng càng thêm quen thuộc, rốt cuộc này nhất chiêu là xuất hiện ở bọn họ lập hải nhà mình luyện tập trong lúc thi đấu, so với đời trước ở vòng đào thải trung từ đột phá diệt ngũ cảm tới đến có vẻ càng thêm hoàn bị...... Vận dụng cường lực huy chụp sinh ra dòng khí tới mạnh mẽ thay đổi cầu vận động quỹ đạo, này xác thật là một loại phi thường tinh diệu kỹ thuật, nhưng mà...... Hạnh thôn khởi tay huy chụp......

"Ngươi nhớ nhung suy nghĩ, ta đều xem tới được."

Vợt bóng chạm đến tennis, cầu tốc quá nhanh, làm cho tennis bị đè ép thành một cái hình bầu dục, chút nào không cho thật điền phản ứng thời gian......

Phanh!

"Cái gọi là dòng khí thay đổi cầu quỹ đạo, có thể thực hiện căn bản nhất nguyên nhân, là đối thủ đối với cầu thay đổi căn bản không kịp phản ứng," nhân vương trong giọng nói mang theo một loại rõ ràng mà khoe ra.

Liễu mọc rễ bổn không nghĩ để ý tới nhân vương khoe ra, thật là, có thể đánh trở về, là người ta hạnh thôn cường hãn có khả năng phản ứng mau, cùng ngươi có một mao tiền quan hệ sao?

Nhân vương tựa hồ là nghe được liễu sinh nội tâm, "Tuy rằng ta cũng có thể đánh trở về, nhưng là so với hạnh thôn dùng loại này dứt khoát lưu loát mà đả kích hồi nón nhiên vẫn là kém một chút." Thoáng có điểm hâm mộ, hâm mộ có thể như vậy hồi cầu hạnh thôn, hâm mộ có thể cùng như vậy hạnh thôn chơi bóng thật điền.

Nhân vương đáy lòng là vô cùng hưng phấn, tuy rằng không phải rất muốn thừa nhận, nhưng nhân vương chính là biết, vô luận là dùng hết toàn lực thật điền, vẫn là thong dong ứng đối chuyện trò vui vẻ hạnh thôn, bọn họ trong nội tâm khát cầu như vậy một hồi đánh giá, là bằng hữu, cũng là đối thủ; là đồng đội, đồng dạng cũng là kình địch. Không ngừng truy đuổi hạnh thôn thật điền, lại hoặc là có thể đem phía sau lưng cùng quan trọng nhất mộng tưởng giao phó cấp thật điền hạnh thôn. Có lẽ cũng không phải mỗi nhất thời mỗi một khắc quan niệm đều có thể tán đồng đối phương, nhưng là bọn họ là cho nhau tán thành cho nhau lý giải tồn tại.

Tại đây hai vị đại lão phía sau, ba cái phi lập hải thành viên yên lặng lẫn nhau nhìn thoáng qua, bọn họ đối với thật điền chiêu này màu đen khí tràng ấn tượng, càng có rất nhiều nơi phát ra với cả nước trong trận chung kết thật điền tay trủng thi đấu. Bởi vì ở tiến vào U17 lần đầu tiên vòng đào thải thời điểm, thật điền cùng nhân vương đánh nhau càng nhiều sử dụng chính là phong lâm núi lửa âm lôi, nói không rõ là bởi vì cái gì duyên cớ làm cho thật điền đối chiến nhân vương khi trừ bỏ giả vờ đệ nhất cầu ngoại, chưa từng có sử dụng quá màu đen khí tràng. Mà này cũng làm cho một cái nho nhỏ manh khu, có lẽ là bởi vì cả nước trận chung kết thời điểm, màu đen khí tràng thượng tuyến thời điểm toàn trường bgm đều bị bậc lửa, toàn bộ thi đấu kết quả cũng phi thường nhanh chóng đảo hướng lập hải, bọn họ vẫn luôn cho rằng, thật điền màu đen khí tràng cơ hồ coi như vô địch hồi cầu, thoạt nhìn tựa hồ phát động không dễ, dù sao cũng là có thể thay đổi cầu quỹ đạo lạc điểm chiêu thức, bản thân liền tràn ngập bug, hơn nữa sử dụng có số lần hạn chế, nhưng...... Như vậy chiêu thức, tennis có thể truy hồi một lần đã đúng là không dễ.

Mà đứng hải hạnh thôn, lại dùng đơn giản nhất phương thức nói cho bọn họ, như thế nào phá giải này nhất chiêu.

Chỉ cần cũng đủ cường, tốc độ cũng đủ mau là được.

Như vậy giới hạn rất mơ hồ, nhưng xác thật là đơn giản nhất hiệu suất cao phương pháp, thậm chí xa xa cao hơn súc mà pháp động như lôi đình linh tinh chiêu thức...... Bởi vì, vô pháp ngăn cản. Cái gọi là bốn lạng đẩy ngàn cân một khi gặp được số tấn trọng lực lượng, bất quá là kiến càng hám thụ. Mà lại lợi hại tuyệt chiêu gặp được như vậy ở tốc độ lực lượng kỹ xảo đều viễn siêu đối thủ của ngươi, bất quá là một loại khác ý nghĩa thượng vô lực chống cự.

Hạnh thôn trong mắt lại xuất hiện kia phúc đồ, ngoại giới hết thảy, bao gồm đối diện thật điền đều không thể quấy nhiễu hắn, sở hữu hết thảy chỉ có này phương sân bóng, cùng với kia viên kim hoàng sắc tennis, so với mới bắt đầu chỉ có thể thấy kim sắc quỹ đạo trạng huống muốn càng thêm tốt hơn một chút, tennis phảng phất là thả chậm hình ảnh giống nhau ở hắn trong đầu vận động, kim hoàng sắc quỹ đạo xuất hiện, so với qua đi chỉ có một cái quỹ đạo, hiện tại quỹ đạo suốt có ba điều!

Thật điền tuyệt không thuộc về bị động bị đánh kia một loại, hắn hung hăng mà huy chụp, trong không khí bí mật mang theo nhuệ khí, kim sắc quang mang phá vỡ không khí, dòng khí kịch liệt mà kích động, gào thét, nhào hướng hạnh thôn phương hướng!

Tennis ở chạm đến kia chỉ màu thủy lam vợt bóng là lúc, phảng phất cuồng phong sóng lớn ở nháy mắt bị bình ổn giống nhau, ánh mặt trời chiếu vào hải mặt bằng thượng, xanh thẳm hải dương bình tĩnh xuống dưới, sóng biển chậm rãi xông lên bờ cát, lưu lại một thâm sắc ấn ký, yên tĩnh an tường bầu không khí lại tốt đẹp bất quá.

3-0.

4-0.

5-0.

Thời gian chậm rãi trôi đi, bất quá mấy cầu, thật điền trên trán đã là mồ hôi dày đặc, mà cùng chi tướng đối, hạnh thôn lại có vẻ phi thường thong dong, toàn thân trên dưới bất quá là sợi tóc rối loạn chút, hơi có chút mồ hôi mỏng, lại một chút không có ảnh hưởng đến hắn, ngược lại làm hắn thoạt nhìn so chi lúc trước nhiều vài phần thế tục cảm giác.

Một cái là liệt hỏa, một cái là vực sâu, một cái như lửa sơn, một cái như biển sâu. Nhìn như đối lập tồn tại, lại là lẫn nhau bao dung cùng ảnh hưởng. Chỉ có thủy có thể tắt ngọn lửa, chỉ có cực nóng có thể sử hơi nước hóa.

"Tuy rằng đã sớm biết thật điền không thắng được, nhưng là, nhìn như vậy một hồi thi đấu, quả nhiên vẫn là sẽ nhiệt huyết sôi trào......" Liễu sinh nắm chặt chính mình tay, thật điền khí cầu còn bị hắn gắt gao nắm chặt ở trong tay, thanh âm nghe tới cũng không có cái gì phập phồng, vây xem người, chỉ có đứng ở hắn bên người nhân vương nhìn thấy hắn nắm chặt tay, cùng với thấu kính sau cặp mắt kia bên trong tràn đầy nóng lòng muốn thử.

Cùng chi tướng đối, mặt khác một tổ dạo chơi ngoại thành nhân viên thành tích phỉ nhiên.

Cứ việc quốc trung sinh cũng là một đám ăn mặc màu trắng áo thun sam, màu trắng vận động quần đùi thiếu niên, nhưng là làm so quốc trung sinh trà trộn U17 huấn luyện doanh càng dài thời gian cao trung sinh, tự nhiên sẽ không nhận không ra kia một bộ quần áo, đó là huấn luyện doanh chế phục.

Cao trung sinh có người tới sau núi?

Không, không quá quen thuộc gương mặt...... Hẳn là quốc trung sinh.

Bọn họ là như thế nào biết cái này địa phương?!

Cao trung sinh nhóm đối với bí mật huấn luyện doanh hiểu biết cũng không tính nhiều, nhưng là, bọn họ phần lớn đều biết xác thật có như vậy một chỗ tồn tại. Rốt cuộc, vô luận là bình đẳng viện vẫn là đức xuyên, lại hoặc là phần lãi gộp, trung gian đều đã từng biến mất quá một đoạn thời gian, sau lại lại xuất hiện. Giáo luyện tổ cũng không có gạt nơi này tồn tại cùng không, chỉ là đối với nơi vị trí lại là tuyệt đối cấm.

Nhưng là, lần đầu tới đây quốc trung sinh, không chỉ có xác định một cái khác huấn luyện căn cứ tồn tại, còn sờ soạng lại đây, mấu chốt là còn sờ đúng rồi địa phương......

Tổng cảm giác ban đầu cái kia có quan hệ với tinh thần huấn luyện vòng đào thải mất đi ý nghĩa.

Liễu cùng hoàn giếng thống nhất tác chiến phương án, trừ bỏ vừa mới gặp được bốn người ngoại, mặt khác gặp được, có khí cầu liền lộng rớt, bọn họ đi được không tính đặc biệt mau, nhưng là giải quyết đến lại rất nhanh chóng. Quá mức trống trải địa phương sẽ trở thành diều hâu đi săn đối tượng, cho nên đại bộ phận tuyển thủ sở lựa chọn đều là dày đặc khu rừng.

Cảm tạ lập hải đại kiên trì bền bỉ lên núi xuống biển đặc huấn, như vậy huấn luyện rèn luyện ra bọn họ phá lệ phát đạt phản xạ thần kinh, bọn họ không ngừng một lần vòng định rồi một khối khu rừng, ở dày đặc khu rừng dùng tennis công kích đối thủ, chỉ cần bị đánh trúng một cầu liền bị loại trừ, mà hiện tại, bất quá là đem đánh người khác đổi thành đánh vỡ khí cầu mà thôi, đơn giản đơn giản.

Ba cái tiểu tổ ở toàn bộ sau núi khắp nơi loạn đi, như cá gặp nước, rửa sạch công tác làm được giống như cắt rau hẹ giống nhau đơn giản.

Thẳng đến...... Liễu cùng hoàn giếng gặp được một cái cầm tửu hồ lô ăn mặc một thân màu đen áo quần ngắn, cả khuôn mặt hắc đến rớt tra đầy mặt râu trung niên đại thúc.

Ân...... Cái này bên ngoài miêu tả như thế nào như vậy giống xích cũng lải nhải không ngừng đề cập tam thuyền giáo luyện?

Võng vương chi vương giả Lập Hải ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ