Chương 101: Thi đấu khai mạc
Kỳ thật nếu dựa theo đời trước lịch sử đi hướng nói, hấp dẫn một đống người xem đi trước hội trường sẽ là càng trước phụ tử cùng Smith phụ tử chi gian về truyền thừa mánh lới, đời trước cái này Baker lợi dụng một cái khải tân ở Quan Đông các đại trường cao đẳng quay lại tự nhiên hành vi làm Quan Đông võng hiệp không thể không nuốt vào cái này quả đắng, tiếp thu Richard Baker marketing truyền bá. Nhưng mà lúc này đây không giống nhau, khải tân đá đến ván sắt, kiêu ngạo không đứng dậy, Quan Đông võng hiệp cũng tạm thời quên đi phía trước ở hạnh thôn cùng lập hải đại tá phương bên này không hài hòa, toàn tâm toàn ý mà vì lần này thi đấu hữu nghị tuyên truyền, mượn này tô đậm Quan Đông khu tennis bầu không khí, cùng với lúc sau sắp ở cái này sân bóng chủ sự cả nước đại tái.
Bất quá Richard Baker kinh doanh nhiều năm, như thế nào sẽ bị này nho nhỏ sai lầm đánh bại, hắn am hiểu sâu người xem tâm lý, chờ đến thi đấu trước một ngày buổi tối, đột nhiên ở trên official website công bố lễ khai mạc khách quý là nước Mỹ siêu nhân khí thần tượng kiệt lị · tân tư...... Thậm chí là thi đấu trước, hắn còn ở buôn bán vật kỷ niệm cùng quanh thân, liền tính chỉ là lễ khai mạc khách quý đều chuẩn bị tiếp ứng bổng cùng tiếp ứng bài, điển hình mà muốn ép khô người xem túi tiền mỗi một phân tiền.
Lập hải cực kỳ lần này tuyển chọn trung tuyển thủ dự thi nhiều nhất đội ngũ, càng đừng nói, bọn họ ngăn chặn khải tân đá quán nện bước, võng hiệp ở phiếu phương diện này hết sức hào phóng, không chỉ có là không tham gia chính tuyển nhóm, bọn họ bắt được lớn nhất số định mức người nhà phiếu, quan chiến vị trí tốt đẹp.
Lần này thi đấu lấy tuyên truyền là chủ, cho nên phiếu giới rất là rẻ tiền, tùy đội quan chiến trừ bỏ lập hải đại tennis bộ bộ viên nhóm, còn có trường học đội cổ động viên ngoại, rất lớn một bộ phận là lập hải đại các đại thần bí hậu viên đoàn cùng với cùng tennis bộ giao hảo xã đoàn. Lập hải thành tựu lớn lịch sử đã lâu tư nhân trường học, học sinh gia đình điều kiện đều không tồi. Cho nên bọn họ lấy trường học danh nghĩa, bao hạ một tảng lớn khu vực, đem không có dự thi chính tuyển sở ngồi vị trí đều bao quát đi vào. Hơn nữa phi thường hài hòa cùng băng đế cách sân bóng tương vọng.
Sơn thổi thanh học từ từ trường học: Không hiểu được các ngươi cơ hữu giáo ăn ý......
Xét thấy thi đấu tuyển thủ là hiện trường công bố, phòng nghỉ nội không khí hết sức hài hòa.
"Thật điền, ngươi này khi nào còn mang lên hộ khủy tay?" Tích bộ mắt sắc, liếc mắt một cái liền thấy được thật điền giả dạng không giống nhau, lập hải đại vẫn thường bao cổ tay chỉ có tay trái mang theo, tay phải thượng khủy tay khớp xương chỗ lại mang theo cái hộ khủy tay, lấy tích bộ kiến thức tới xem, hẳn là xuất từ bệnh viện hoặc là viện điều dưỡng mới có thể sử dụng kiểu dáng, hơn nữa hẳn là tốt nhất kiểu dáng, "Ngươi cánh tay bị thương?"
Tích bộ một câu, kích khởi ngàn tầng lãng. Phòng nghỉ nội mọi người, đều nhìn về phía thật điền phương hướng. Mà làm đối này một phương diện phi thường có kinh nghiệm tay trủng, nhíu nhíu mày, đối thật điền nói, "Không cần giấu bệnh sợ thầy."
Thật điền trả lời, "Không đáng ngại." Kỳ thật thi đấu xong trưa hôm đó liền hảo đến không sai biệt lắm, nhưng là liễu cùng hạnh thôn sợ thật điền cánh tay xuất hiện cái gì di chứng, lăng là đem hắn kéo dài tới bệnh viện, từ huyết kiểm đến CT, liền kém B siêu không đi làm, ở đến ra hắn thực khỏe mạnh, liền lông chân đều không có thiếu hứa hẹn sau, hạnh thôn ở bệnh viện quầy bán quà vặt cho hắn mua cái hộ khủy tay. Không chỉ có như thế, hạnh thôn còn riêng gọi điện thoại cấp tổ phụ cùng mụ mụ, nói cho bọn họ cánh tay hắn bị thương, hắn là không biết hạnh thôn là như thế nào thông tri tin tức.
Dù sao ngày đó chạng vạng từ bệnh viện về đến nhà thời điểm, luôn luôn cho rằng nam tử hán đổ máu không đổ lệ tổ phụ đem hắn mỗi ngày chưa bao giờ ngừng lại kiếm đạo luyện tập đổi thành minh tưởng, thậm chí nguyên bản muốn đi đạo tràng luyện tập sự tình đều hủy bỏ. Giảng thật, cánh tay hắn nhiều lắm là cơ bắp kéo thương, nghỉ ngơi mấy ngày liền không có việc gì, tổ phụ ngài không cần đem ta coi như dễ toái phẩm giống nhau!
Mà nhà mình luôn luôn ôn nhu mẫu thân, bữa tối sửa lại nguyên bản nói tốt thịt nướng cũng đổi thành nấm tiểu bài cùng salad rau dưa như vậy thanh đạm ẩm thực, cơm chiều dùng xong không bao lâu, mẫu thân còn riêng gõ hắn cửa phòng, cho hắn đệ một lọ phim gay. Hắn đều ngượng ngùng phản bác hắn tay hảo thật sự, thật sự, xương cốt không có đoạn, nhiều lắm chính là có điểm kéo thương, nghỉ ngơi hai ngày làm theo có thể sử dụng thượng hắc long trảm...... Hạnh thôn rốt cuộc là nói như thế nào a? Như thế nào liền mẫu thân đều cho rằng hắn tay chặt đứt?
Mà luôn luôn làm ầm ĩ cháu trai tá trợ, phá lệ mà không có tới nháo hắn, thậm chí thẳng đến hắn xuất phát đi trường học huấn luyện đều vẫn luôn ngoan ngoãn, buổi sáng hắn cố tình quên mất hộ khủy tay muốn trực tiếp xuất phát thời điểm, đứa nhỏ này còn tung ta tung tăng mà đem hộ khủy tay bắt được trước mặt hắn, thậm chí liên tiếp hoài nghi hỏi hắn, "Bị thương cánh tay nếu không đừng đạp xe? Hoặc là ngày mai kia rách nát thi đấu cũng đừng đi bái, dù sao các ngươi có tám người, so đối phương còn thêm một cái đâu, đại thúc ngươi ý tứ ý tứ mà đi làm thay thế bổ sung thì tốt rồi......" Thật điền không rảnh so đo hắn xưng hô sai lầm, "Quá lơi lỏng!! Nếu là đã quyết định sự tình đương nhiên phải làm đến!" Tá trợ nghe xong mắt lé ở một bên toái toái niệm, dù sao thật điền không nghe rõ hắn ở nhắc mãi cái gì, hắn hiện tại nóng lòng đi trường học hỏi một chút hạnh thôn ngày hôm qua ở bệnh viện rốt cuộc là như thế nào thông tri nhà hắn.
Thật điền cho rằng trong nhà phản ứng đã có thể nói thực khoa trương, kết quả trở lại trường học huấn luyện, hắn mới phát hiện sự tình cùng hắn tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau. Liễu, ta ngày hôm qua kiểm tra thời điểm ngươi cũng ở đây, liền X chiếu sáng phiến đều là ngươi đi lấy, ngươi không phải không biết chân thật tình huống, như thế nào liền ngươi đều đem ta đè ở trên chỗ ngồi, không cho ta lên huấn luyện?
Liền một khối đi bệnh viện liễu đều như vậy, những người khác thật điền liền càng không hy vọng xa vời bọn họ phản ứng bình thường...... Hoàn giếng cả ngày chỉ ăn một cái bánh kem, nhân vương cả ngày huấn luyện đều không có lười biếng, thiết nguyên cả ngày huấn luyện đều không có phạm sai lầm, nếu là ngày thường biểu hiện như vậy, thật điền khả năng còn sẽ kìm nén không được khen hai câu, hiện tại...... Ha hả, tâm mệt. Ngay từ đầu, hắn còn cầm vợt bóng bàn chuẩn bị giáo huấn một chút dám đem hắn trở thành mảnh mai vô lực búp bê sứ bộ viên nhóm, kết quả liễu sinh một cái khiển trách ánh mắt liền ngó lại đây, bên kia tang nguyên liền mở miệng "Thật điền quân như thế nào có thể như vậy không thèm để ý thân thể của mình đâu?" Thuận tiện còn phi thường săn sóc mà đem hạnh thôn tìm lại đây.
Sau đó, không sau đó, tóm lại, hiện tại thật điền phi thường yêu cầu một hồi thi đấu tới biểu đạt một chút hắn ở cùng hạnh thôn so xong tái sau hai ngày nội tích góp buồn bực.
Bên kia 榊 giáo luyện nguyên bản còn ở cùng võng hiệp đám kia người lá mặt lá trái, liền chú ý tới di động bên này nhẫn đủ truyền tới về thật điền bị thương tin tức, trận đầu hắn đã quyết định làm thật điền cùng tích bộ đánh kép, lấy được một cái hỏa bạo mở màn, thật điền thế nhưng sẽ bị thương? Muốn hay không đem hắn thay thế?
榊 đi vào phòng nghỉ, dẫn đầu tìm tới hạnh thôn, "Hạnh thôn quân, ta nghe nói thật điền quân cánh tay bị thương, có nặng lắm không? Nếu không......"
Thật điền rõ ràng vẻ mặt trấn định, cả khuôn mặt thoạt nhìn lại chính trực đoan trang bất quá, cố tình tích bộ từ hắn trong ánh mắt nhìn ra tội nghiệp hương vị...... Tích bộ ngược lại lắc đầu, nhắm mắt lại, xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, nhất định là hôm nay thái dương quá lớn, nhìn lầm rồi...... Thật điền người này như thế nào sẽ nổi danh vì ủy khuất cùng đáng thương nhân thiết? Bổn đại gia nhất định là bị hôm nay gió cát mê mắt.
Một bên nhân vương lôi kéo chính mình bím tóc, ngược lại không xem tích bộ đại thiếu gia biểu diễn, hắn sợ chính mình cười tràng.
Hạnh thôn không chú ý tới bên kia tích bộ nhân vương biểu diễn, hắn đánh gãy 榊 giáo luyện hỏi chuyện, nhẹ giọng nói, "Huyền một lang cánh tay thương thế không nghiêm trọng lắm, chỉ cần hắn chơi bóng thời điểm không có tiêu hao quá mức thân thể của mình, liền sẽ không có việc gì." Hạnh thôn ngược lại đối với thật điền nhợt nhạt mà cười, "Đương nhiên, huyền một lang thi đấu ta là chỉ đạo giáo luyện, nếu hắn...... Qua ta sẽ trực tiếp bỏ quyền."
Rõ ràng đúng là giữa hè thời gian, rõ ràng là ôn nhu lưu luyến ý cười, thật điền cùng hạnh thôn nhiều năm hữu nghị làm hắn mẫn cảm mà nhận thấy được tươi cười sau lưng nhàn nhạt lạnh lẽo, hắn nhanh chóng ấn hạ chính mình vành nón, phòng nghỉ ánh đèn xuyên thấu qua vành nón ở hắn nửa bên mặt đánh thượng một vòng bóng ma, "Ta sẽ làm được."
Tích bộ lại lần nữa không màng hình tượng mà che lại chính mình nửa bên mặt, cái này không cần xem, đều từ trong giọng nói nghe ra nho nhỏ ủy khuất.
Cho nên thật điền ngươi ở lập hải đại địa vị là có bao nhiêu thấp?
Phòng nghỉ phong ba tạm thời không đề cập tới.
Thanh học quật đuôi nhìn hiện trường bầu không khí, "Wow, thật nhiều người a!"
"Hơn nữa, các trường học vị trí đều không sai biệt lắm a......" Chi sa dệt bưng camera nói, "Chỉ là, giếng tiến lên bối, ngươi nhìn xem bên cạnh cùng đối diện," chi chọc chọc bên cạnh tiền bối cánh tay, tảng đá lớn cho bọn họ phiếu, cho nên bọn họ vị trí vừa vặn là thanh học vị trí thượng, mà ở thanh học bên cạnh, tràn đầy một mảnh, đúng là đánh màu lam sọc cà vạt lập hải đại trường trung học phụ thuộc bọn học sinh, mà ở bọn họ đối diện, băng đế màu nâu chế phục cũng là thấy được đến vừa thấy là có thể nhận ra tới, "Này hai học giáo liền loại này đều phải so một chút sao?"
"Chỉ là đối lập một chút thật đúng là kinh người kêu gọi lực a!" Sân tennis ở Đông Kinh khu, băng đế tới như vậy nhiều người chẳng có gì lạ, khoảng cách gần không nói, tùy hứng tích bộ đại thiếu gia tuyệt đối sẽ không ủy khuất hắn các fan. Nhưng lập hải đại ở thần nại xuyên ai, liền toán học sinh rất nhiều, nhưng hiện tại lại là nghỉ hè trong lúc, xem bọn họ biểu tình cũng thực rõ ràng đều là tự nguyện, này chẳng lẽ cũng là vương giả mị lực? Mắt sắc giếng thượng ở thoáng nhìn thính phòng ở giữa hoàn giếng đám người, cũng phi thường quen mắt mà thấy mấy cái trước kia phỏng vấn quá nhân vật, loại đảo tu nhị, tùng bổn tú trí, ngọc điền chuẩn người...... Lập hải đại tiền hậu bối quan hệ tốt như vậy sao nguyên lai
Vào bàn nghi thức phi thường đơn giản, cũng chính là hai bên đội ngũ ra tới bộc lộ quan điểm một chút, tuy rằng nước Mỹ này chỉ đội ngũ ở nước Mỹ bản thổ khả năng phi thường có thể đánh, nhưng hiện tại là ở Nhật Bản Quan Đông, thính phòng trung vỗ tay cùng thét chói tai lệnh người chú mục.
Chi nắm chắc cơ hội tốt, vì Quan Đông đại biểu đội chụp vài bức ảnh, biên chụp còn biên tấm tắc khen ngợi, "Ai nha, chúng ta đại biểu đội thật là nhan giá trị ở tuyến a, chính là giáo luyện thoạt nhìn cũng so với kia cá nhân mô cẩu dạng Baker đẹp," không tính có thể nói nam mô đội đại biểu tuyển thủ, liền luận giáo luyện, dõng dạc Richard Baker ở cuộc họp báo chính là hoàn toàn kéo thấp hảo cảm tồn tại, lại đối lập tây trang giày da 榊 giáo luyện, người mỹ dáng người bổng ngự tỷ hoa thôn giáo luyện, băng sơn soái ca tay trủng, ôn nhu mỹ thiếu niên hạnh thôn......
Này nhan giá trị, quá có thể đánh!
"Đệ nhất bổng sẽ là ai lên sân khấu đâu?"
【 Quan Đông thanh thiếu niên đại biểu đội, thật điền huyền một lang, tích bộ cảnh ngô! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi vương giả Lập Hải Đại
Fanfiction25 tuổi Yukimura Seiichi là hưởng dự quốc tế Đại tân sinh họa gia. Nhưng mà ngày nọ buổi tối, hắn vừa mở mắt, về tới mười lăm năm trước xanh miết thiếu niên khi. 10 tuổi Yukimura Seiichi là thần nại xuyên quốc tiểu tennis giới lĩnh quân nhân vật. Là...