Chương 311: Thế giới hành trình (23)
Kia một ngày lúc sau, ta mới thật sự rõ ràng nhận thức đến:
Từ trước, ta là vương quyền người khiêu chiến; về sau, ta là vương giả người thừa kế.
—— trích tự 《 thiết nguyên xích cũng · tự truyện 》
Trời biết, ở đối chiến Hy Lạp đội kia tràng thi đấu, ở đây ngoại nhìn đến xích cũng sau lưng hai cái cánh chim thời điểm, bọn họ này đàn lão phụ thân tâm lý tiền bối nội tâm đến tột cùng có bao nhiêu kích động.
Một loại hài tử không bạch giáo, rốt cuộc lớn lên thành tài cảm giác.
Cho dù là tính cách có thể nói là nhất bình tĩnh hạnh thôn, đều quỷ dị mà xuất hiện loại này tâm lý.
Nhưng kia đối khác biệt dị thứ nguyên cánh, liền giống như nhân vương ảo ảnh, hạnh thôn cảnh trong mơ, phảng phất chỉ là bọn hắn một đám người làm không thực tế mộng tưởng hão huyền.
Tỉnh mộng lúc sau, thứ gì đều không có.
Hạnh thôn không phủ nhận chính mình là hy vọng xích cũng dị thứ nguyên thức tỉnh, mới vừa vào U17 bảy cầu chiến, ở thoáng nhìn trắng tinh cánh chim thời điểm, hắn liền như thế kỳ vọng. Chính là, lâu đến so xích cũng còn muốn phía sau thức tỉnh dị thứ nguyên tiểu kim đã có thể thành công khống chế trụ dị thứ nguyên, xích cũng dị thứ nguyên vẫn là chỉ có thể để lộ ra hai cái cánh.
Xích cũng là điển hình thực chiến hình tuyển thủ, lý luận khóa thượng đến lại nhiều, đều so ra kém trực tiếp cùng hắn đánh một hồi luyện tập tái tới phương tiện. Tuy rằng tính cách đơn thuần, chỉ số thông minh toàn bộ thắp sáng ở tennis cùng trong trò chơi, nhưng thiết nguyên xích cũng thân thể trí nhớ xa cường với hắn đại não lý giải năng lực.
Hạnh thôn làm quốc trung sinh dẫn đầu, ngày thường trừ bỏ mở họp cùng số liệu hiểu biết ở ngoài, hắn còn có thể tổ chức một ít luyện tập tái. Cùng Hy Lạp đội thi đấu lúc sau, hắn phía trước phía sau vì xích cũng kéo lớn lớn bé bé số tràng luyện tập tái. Thậm chí, đem hoà bình chờ viện tiền bối trao đổi điều kiện hoa ở xích cũng trên người.
Nhưng là, hiệu quả cực nhỏ.
Bình đẳng viện đối với xích cũng tiến bộ cũng không lớn có chút thẹn quá thành giận. Nhưng vô luận là hạnh thôn vẫn là những người khác đều biết, vấn đề cũng không ở bình đẳng viện tiền bối trên người.
Cho tới nay, bọn họ vì xích cũng thiết kế sở đi chiêu số đều quá thuận, khống chế huyết áp, khống chế ác ma hóa, khống chế thiên sứ hóa, mở ra vô ngã cảnh giới, đạt thành thiên chuy bách luyện, xích cũng sở đi mỗi một bước có thể nói trôi chảy đến độ ở bọn họ trong khống chế.
Thình lình xảy ra thất bại hơi chút làm cho bọn họ có điểm thất bại, nhưng bọn hắn cũng không có từ bỏ.
Chỉ là tùy theo mà đến vấn đề, lại không ít.
Xích cũng ở cùng bạch thạch trong lúc thi đấu, tiên có mà ác ma hóa, thời gian ngắn ngủi, nhưng vẫn luôn cùng đi luyện tập lập hải đồng đội lại như thế nào sẽ không biết? Theo lý thuyết, trừ bỏ dị thứ nguyên không nói chuyện, không đủ ổn định thiên sứ hóa, hao phí thể lực vô ngã cảnh giới, xích cũng lựa chọn không ngừng một cái, vì cái gì hắn lúc ấy trước tiên lựa chọn lại là nguy hại lớn nhất ác ma hóa?
Ác ma hóa mang cho xích cũng cái gì nguy hại, liễu tuyệt đối là rõ ràng kia một cái.
Mà hiện tại sự tình phát triển, càng ngày càng xu gần hạnh thôn ngay từ đầu theo như lời —— thiết nguyên đối với ác ma hóa khống chế cũng không hoàn thiện. Nếu, hắn có thể ở cùng hạnh thôn trong lúc thi đấu toàn bộ hành trình khống chế được thực hảo, này liền đại biểu, hắn không phải hoàn toàn không có năng lực khống chế được.
Liễu lúc này mới đi lật xem xích cũng cho tới nay thi đấu ác ma hóa ký lục, phát hiện, thực lực càng là cùng hắn bản thân gần, cơ sở hơi chút so với hắn cường một ít, hắn ác ma hóa tần suất sẽ gia tăng đến phi thường rõ ràng.
Cứ việc xích cũng ở phẫn nộ thời điểm cũng sẽ đỏ mắt, nhưng đó là tưởng nhiễm chọc hắn tức giận người vĩnh viễn câm miệng tâm thái mà ác ma hóa. Mà càng thường thấy chính là ở trên sân thi đấu ác ma hóa, là căn cứ vào xích cũng nội tâm bức thiết tưởng thắng tâm lý ý tưởng mới có thể thực hiện một loại trạng thái.
Tưởng thắng chưa bao giờ là chuyện xấu, cũng chưa bao giờ là cái gì mất mặt sự tình.
Nhưng bởi vì không nghĩ thua mà ác ma hóa —— đây là không phải nói hắn nội tâm cảm thấy hắn sẽ thua, mới lựa chọn mở ra ác ma hóa?
Đây là liễu muốn xác minh điểm. Liễu một phương diện đối hạnh thôn cảm thấy bội phục, về phương diện khác, đối với thiết nguyên hiện tại biểu hiện nhịn không được lo lắng. Có lẽ là hắn biểu hiện đến quá mức rõ ràng, nhân vương trực tiếp cùng hắn nói, làm hắn cưỡng bách chính mình ngoan hạ tâm tới, sau đó theo thiết nguyên nhất chịu không nổi phương hướng thọc đao.
Bọn họ đều là sẽ không để ý ở luyện tập tái thượng chơi một ít thủ đoạn nhỏ người. Tỷ như nói, làm xích cũng càng thêm phẫn nộ, làm hắn lý trí thoát ly chính mình tư duy khống chế.
Xích cũng là chưa thấy qua liễu tiền bối khiêu khích đối thủ, ở hắn cảm nhận trung, liễu tiền bối vẫn luôn là hòa hòa khí khí, ôn ôn nhu nhu tiền bối, vẫn luôn là nhất kiên cố hậu thuẫn, cũng vẫn luôn là nhất ấm áp cảng.
Liễu chưa từng có ở trên sân thi đấu trào phúng người khác, nhưng này không đại biểu, hắn sẽ không.
Rốt cuộc, rõ ràng có thể câm miệng không nói lời nào liễu, cố tình muốn ở thi đấu thời điểm đem chính mình tính toán ra tới các số liệu đoán trước kết quả nói ra, bản thân là có thể thuyết minh vấn đề.
Lập hải thừa thải trái tim, lương tâm hiếm thấy, chỉ là mặt ngoài nhìn không ra tới thôi.
Có thể nghĩ, trận này thi đấu cùng liễu thi đấu thiết vốn có nhiều thống khổ.
Nếu nói ngay từ đầu bởi vì ván thứ nhất cùng liễu tiền bối trong lúc thi đấu thắng hắn có chút đắc chí, như vậy hiện tại hắn chỉ cảm thấy đến phẫn nộ...... Cùng một chút ủy khuất. Phẫn nộ liễu tiền bối bất tận toàn lực, ủy khuất liễu tiền bối trận đầu thi đấu phóng thủy.
Hai loại tình cảm đan chéo dưới, thiết nguyên khó tránh khỏi sẽ có một tia phân tâm.
Đối với thi đấu đọc năng lực đã xu gần mãn cấp liễu tới nói, thiết nguyên này ít có phân tâm, không thể nghi ngờ là một cái đại sơ hở. Hắn bắt lấy điểm này mãnh công. Ở điểm số dẫn đầu hai cục lúc sau, liễu ngạnh hạ tâm địa, trái lương tâm nói một câu.
"Xích cũng, ngươi quá làm ta thất vọng rồi!"
Xích cũng ở kia trong nháy mắt ngây ngẩn cả người, tiện đà cả trái tim trừu đau.
Hắn không biết muốn như thế nào đi giải thích, hắn tưởng nói hắn không phải, kia chỉ là một cái ngoài ý muốn...... Lời nói đến bên miệng, hắn lại nuốt đi xuống.
Bị liễu tiền bối thất vọng đã rất khổ sở, nếu lại đuổi theo không bỏ mà giải thích, liễu tiền bối nhất định sẽ cảm thấy hắn là một cái gánh không dậy nổi trách nhiệm không dám thừa nhận người.
Thiết nguyên chóp mũi chua xót, nhưng hắn cắn răng cái gì cũng chưa nói, chính là khổ sở cảm xúc lan tràn cả trái tim, lại há là hắn có thể dễ dàng che dấu trụ.
Nếu nói ngay từ đầu thất vọng là giả, liễu đang nói xong câu nói kia lúc sau còn đối với nhân vương này diễn kịch đề nghị có một chút bất mãn, như vậy đến bây giờ, nhiều như vậy cục đi qua, xích cũng càng ngày càng thất tiêu chuẩn đấu pháp, làm liễu nội tâm hối hận tràn đầy.
Hắn liền không nên đồng ý phương pháp này!
Cũng không nên như là bị mê hoặc giống nhau thật sự ở thiết nguyên trước mặt nói đối hắn thực thất vọng!
Đối với liễu tới nói, này tuyệt đối là ít có cảm xúc dao động, hắn thậm chí khó được địa biểu hiện tại hắn trên mặt.
Đối với tiền bối biểu tình đọc lý giải mãn phân thiết nguyên, có thể dễ dàng nhìn ra liễu tiền bối trên mặt hối hận.
Liễu tiền bối đây là...... Đang hối hận? Là hối hận lúc trước như vậy tin tưởng chính mình sao? Vẫn là đang hối hận dạy dỗ chính mình?
Chính mình...... Nhất định làm liễu tiền bối thực thất vọng đi......
Tâm trí thất thủ kia một khắc, nội tâm ác ma chiếm cứ hết thảy.
Ác ma hóa xuất hiện, làm liễu biết, lúc trước suy luận hoàn toàn thành lập. Mà xích cũng, chung quy không có thể qua này một quan.
Nội tâm nỗi lòng phức tạp liễu, cuối cùng hoành chụp vừa kéo thời điểm, thế nhưng có một loại quỷ dị nhẹ nhàng cảm.
【 thi đấu kết thúc! Này một ván từ liễu thắng lợi! So số 4-6! 】
Xích cũng ác ma hóa đã hoàn toàn rút đi, trên đầu của hắn đắp khăn lông, cả người trầm trọng đến phảng phất đặt mình trong địa ngục.
Liễu lại lần nữa xác định nhân vương ra chính là tuyệt đối sưu chủ ý.
Đối với xích cũng tới nói, thua thi đấu đều không có làm tiền bối thất vọng tới chịu đả kích. Hắn ngồi ở ghế trên, mười ngón giao nắm, nắm thật sự khẩn, thậm chí ngăn không được mà phát run. Cho tới nay, hắn đều tự xưng là là các tiền bối nhất kiêu ngạo học đệ, đột nhiên phát hiện, hắn kỳ thật vẫn luôn là các đồng đội liên lụy.
Thành tích không đạt tiêu chuẩn, liên lụy mấy cái tiền bối phải cho hắn học bổ túc, liên lụy hạnh thôn bộ trưởng phải hướng chủ nhiệm lão nhân làm đảm bảo; đầu óc không thông minh, liền trong bộ cơ bản sự tình đều làm không tốt, muốn liên lụy thượng sam bắc viên không ngại cực khổ giúp hắn; lộ si không thừa nhận, ái ngủ nướng, thường xuyên làm các đồng đội nơi nơi tìm người, liễu tiền bối còn bị bắt có một cái buổi sáng gọi điện thoại kêu hắn rời giường thói quen.
Đại khái là bởi vì đả kích quá lớn, thiết nguyên ngồi ở ghế trên vẫn luôn ở miên man suy nghĩ.
Sau đó trên đầu truyền đến độ ấm đánh gãy hắn ý nghĩ.
Thói quen tính bị xoa đầu bị ấn đầu bị thiết quyền chế tài thiết nguyên, trước tiên phán đoán ra đây là đến từ liễu tiền bối tay.
Liễu cuối cùng lựa chọn thẳng thắn thành khẩn.
Tính cả sau lại đi tới hạnh thôn cùng nhân vương cùng nhau, hướng thiết nguyên thẳng thắn thành khẩn cũng xin lỗi.
Bình đẳng viện đối này cách làm khịt mũi coi thường.
Thiết nguyên mở to tròn tròn mắt mèo, hiển nhiên đã chịu kinh hách rộng lớn với nội tâm cuồn cuộn cảm động. Ở hiểu biết từ đầu đến cuối sau, hắn làm không được trách cứ các vị tiền bối, cho nên hắn cho rằng các tiền bối không cần thiết vì thế cùng hắn xin lỗi.
Vài người cho nhau nhìn nhìn, hạnh thôn bất đắc dĩ mà giơ tay điểm điểm xích cũng không biết khi nào bỏ thêm đa sầu đa cảm buff đầu nhỏ dưa, nói, "Vì nghiệm chứng luận điểm cùng làm thí nghiệm tự nhiên không cần thiết...... Nhưng là cô phụ tín nhiệm điểm này, vẫn là cần thiết."
Thiết nguyên khiếp sợ biểu tình chỉ giằng co ngắn ngủn một giây, cúi đầu nháy mắt có cái gì ướt át đồ vật tràn mi mà ra.
Cho nên nói...... Không cần đối ta như vậy ôn nhu a.
Như vậy ta, sẽ càng luyến tiếc.
Ván thứ ba so sánh với trước hai cục ngược lại càng bình thản chút.
Ván thứ nhất xích cũng đánh đến hung, ván thứ hai liễu đánh trả đến hung, nhưng tới rồi ván thứ ba, ngược lại bình thường.
"Thiết nguyên xích cũng thiên phú, xác thật là hiếm thấy," bình đẳng viện ở ván thứ ba quá nửa thời điểm, đột nhiên nói những lời này, "Vô luận là đánh tennis bao lâu người, vẫn là tennis đánh đến thật tốt người, đều rất khó làm được hắn như vậy thuần túy thích cùng chuyên chú lực chú ý."
Những lời này, đạt được ở đây mấy cái, bao gồm bởi vì làm trọng tài mà đại bộ phận thời gian đều không có phát biểu ý kiến thật điền nhận đồng.
"Có lẽ là chúng ta sở cho hắn lộ quá trôi chảy, có lẽ thuận theo tự nhiên sẽ càng tốt," hạnh thôn đang xem quá ván thứ hai thi đấu lúc sau, cũng nghĩ thông suốt không ít, "Không nghĩ tới, ta cũng có nóng vội thời điểm."
"Ta cũng giống nhau." Nhân vương nghiêm mặt nói, nói đến cùng, khi đó nhìn đến xích cũng dị thứ nguyên quá kinh ngạc rất cao hứng, lại xem nhẹ, bọn họ bản thân đối với xích cũng trưởng thành đã can thiệp không ít, quá mức nóng vội bọn họ, thiếu chút nữa dục tốc bất đạt huỷ hoại xích cũng.
Đang lúc hạnh thôn cùng nhân vương đô tưởng đem chuyện này trách nhiệm ôm chính mình trên người thời điểm, một bên bình đẳng viện đột nhiên nói một câu, "Ta cảm thấy, cái này thời cơ khá tốt."
Màu ngân bạch quang huy cùng thâm tử sắc vầng sáng hoà lẫn, quang mang lúc sau xuất hiện ở xích cũng sau lưng thân hình làm hạnh thôn cùng nhân vương ngăn chặn chính mình trong mắt khiếp sợ.
Ngược lại là mặt khác ba người, bên ngoài bình đẳng viện, làm trọng tài thật điền, còn có xích cũng lúc này đối thủ liễu, đều là vẻ mặt kinh ngạc thêm quái dị mà nhìn xích cũng sau lưng thân ảnh.
Liễu ngây người cho xích cũng cơ hội, hoảng thần cao điếu cầu, thiết nguyên dùng sức nhảy lên, đột nhiên một khấu, tennis trải qua liễu bên cạnh người, rơi xuống đất, áp tuyến.
Thật điền hoảng hai giây mới nhớ tới chính mình trước mắt chức trách.
【 thi đấu kết thúc! Này một ván từ thiết nguyên thắng lợi! So số 7-6! 】
【 so số 6-3, 4-6, 7-6, tổng cộng 2-1, từ thiết nguyên thắng lợi! 】
Thẳng đến nghe thấy phó bộ trưởng tuyên bố hắn thật sự thắng tin tức, thiết nguyên mới thả lỏng lại, trực tiếp ngã quỵ, may mà, cùng mặt đất trực tiếp tiếp xúc trước bị người đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi vương giả Lập Hải Đại
Fanfiction25 tuổi Yukimura Seiichi là hưởng dự quốc tế Đại tân sinh họa gia. Nhưng mà ngày nọ buổi tối, hắn vừa mở mắt, về tới mười lăm năm trước xanh miết thiếu niên khi. 10 tuổi Yukimura Seiichi là thần nại xuyên quốc tiểu tennis giới lĩnh quân nhân vật. Là...