Chương 71: Trận chung kết bắt đầu
Hạnh thôn cùng liễu mang theo thiết nguyên một khối trở về lập hải đại tập hợp nơi sân.
"Phía chính phủ quyết định kéo dài thời hạn một tuần thi đấu," thật điền nói thẳng điểm này, hỏi hạnh thôn, "Hạnh thôn, dư lại ngươi đến đây đi," hạnh thôn đã trở lại, loại này khổ bức chủ trì hội nghị vẫn là hạnh thôn đến đây đi, hắn quản không dậy nổi cũng không nghĩ quản.
"Như vậy cái này tuần, chúng ta...... Nếu không đi rương căn tập huấn hợp túc?" Hạnh thôn vuốt ve cằm hỏi đại gia, hắn nhớ rõ thanh học giỏi giống chính là đi hợp túc a? Nghe nói tay trủng còn làm ơn tích bộ chiếu cố a.
Không nghĩ tới toàn thể đội viên trừ bỏ không trải qua quá thiết nguyên bên ngoài bao gồm nghiêm túc thật điền nghiêm túc liễu, nhất trí đem đầu diêu đến giống trống bỏi giống nhau, hợp túc cái này danh từ một khi cùng rương căn liền ở bên nhau đối với này đó trải qua quá quốc một rương căn tập huấn các đội viên tới nói, không chỉ là ác mộng, quả thực là địa ngục. Cho dù là từng có một lần U17 sau núi huấn luyện trải qua nhân vương đô cảm thấy so với hạnh thôn ác thú vị, tam thuyền giáo luyện huấn luyện thật sự trung quy trung củ.
Hạnh thôn cũng không nghĩ tới đại gia như vậy không cho mặt mũi, ngẫm lại vừa mới trên xe kia một hồi điện thoại, sau lưng bách hợp nhiều đóa khai, trên mặt hơi thương tâm buồn rầu, "Nếu đều không cần nói, chúng ta đây cũng chỉ có thể ở trường học huấn luyện a."
Tổng cảm giác sau lưng có âm mưu...... Mấy cái ba năm cấp cho nhau nhìn nhìn đối phương.
Không phát hiện âm mưu tiểu hài tử thiết nguyên vừa thấy bộ trưởng giống như có chút thương tâm bộ dáng, lập tức chân chó mà bò lên trên đi, "Bộ trưởng, ta còn là rất thích suối nước nóng, nếu không chúng ta......" Lời nói còn chưa nói xong, tay mắt lanh lẹ hoàn giếng liền bưng kín tiểu rong biển miệng, liễu sinh lập loè con mắt, nhân vương sau lưng trộm cấp hoàn giếng điểm tán.
Đương nhiên, hạnh thôn vẫn là nhìn đến bọn họ động tác nhỏ, mỹ nhân bộ trưởng cười đến ôn nhu, thuần trắng bách hợp trung ẩn ẩn có màu đen vựng nhiễm mở ra.
# bi ai #
# châm nến #
Trận chung kết kéo dài thời hạn một cái tuần, đối với lập hải đại tới nói, tuyệt đối không được tốt lắm sự, bọn họ ở trong trường học bị nhà mình bộ trưởng cùng nào đó tranh thủ thời gian bạch mao trước bộ trưởng lăn lộn đến dục tiên dục tử. Mà thanh học, ngược lại bởi vì nhẹ giếng trạch hợp túc chi lữ đạt được người mỹ thiện tâm tích bộ trợ giúp, thực lực có lộ rõ tăng lên.
Trận chung kết kia một ngày là cái hảo thời tiết.
Thanh học mang theo tuyệt đối muốn thắng lợi chiến ý, lập hải đại mang theo rốt cuộc thoát khỏi bộ trưởng X2 tra tấn khoái ý, hai bên đều muốn tốc chiến tốc thắng. Mà hai phương đội cổ động viên, đều ở tận lực cố lên, lại cũng khác biệt thật lớn.
Lập hải đại một phương, đều là xuất từ bổn giáo đội cổ động viên xã đoàn, nhà mình bộ viên, cùng với một ít thật vất vả bởi vì khảo thí phóng cái giả ra tới thông khí lập tức lại phải bị quan trở về huấn luyện cao trung tiền bối. Mà thanh học bên này, trên cơ bản sở hữu xuất chiến quá quan đông đại tái trường học, còn có các đại địa khu tennis danh giáo thám tử, phóng viên linh tinh. Liền khí thế thượng, đội ngũ cùng kêu hào đều đâu vào đấy mà lập hải đại chiếm thượng phong. Liền hai bên quan chiến tịch hàm kim lượng tới nói, thanh học rất có người qua đường duyên a.
Đại khái toàn Quan Đông trường học đều ngóng trông lập hải đại thua đi, bằng không lập hải đại thật sự là quá gây chú ý! Băng đế liên tục hai năm ác chiến cũng vô pháp kéo xuống lập hải đại, năm nay thanh học tuyệt đối là mạnh nhất đội hình, tuy rằng cơ hội xa vời, nhưng là không phải không có cơ hội kéo hạ lập hải đại!
Lập hải lúc này đây rốt cuộc không có làm người hoài nghi bọn họ rút thăm định trình tự.
D2: Hoàn giếng, tang nguyên.
D1: Nhân vương, liễu sinh.
S3: Liễu.
S2: Thiết nguyên.
S1: Thật điền.
Giám sát thêm thay thế bổ sung: Hạnh thôn.
Mà thanh học bên này còn lại là:
D2: Đào thành, hải đường.
D1: Cúc hoàn, tảng đá lớn.
S3: Càn.
S2: Như một.
S1: Càng trước.
Thay thế bổ sung: Hà thôn.
Giám sát: Long kỳ
Hai bên mới vừa báo danh kết thúc, nhẫn đủ liền trước bắt được hai bên đối thư khiêu chiến đưa cho tích bộ.
Tích bộ tả nhìn xem, hữu nhìn xem, không thể nói cái nào hảo, "Xem ra, thanh học có thể hay không thành, liền xem Càn."
"Tiểu cảnh ý tứ là thanh học bắt không được đánh kép sao?" Đại khái cũng cũng chỉ có nhẫn đủ có gan ở ngay lúc này vuốt râu hùm.
Tích bộ hừ lạnh một tiếng, mỗi lần nhẫn đủ dùng Quan Tây khang kêu hắn tiểu cảnh, hắn hỏa khí liền hướng lên trên mạo, vì thế hắn mở ra liền tới một câu, "Ân hừ ngươi là cảm thấy từ lang thần tượng đánh không lại đào thành, vẫn là cảm thấy quốc nhất thời liền ở đánh đơn thắng tuyệt đối ngươi nhân vương dỗi bất quá cúc hoàn?"
Bên người nhạc người cùng 宍 hộ ở cười trộm, nhẫn đủ buồn bực mặt, thật là, một khai liền tam thương (súng), còn có thể hay không hảo hảo làm bằng hữu...... Nhạc người ngươi cùng lượng có thể hay không đừng cười? Ta thực xấu hổ ai! Nhẫn đủ sáng suốt mà cảm thấy không thể ở đánh kép vấn đề này thượng cùng tích bộ xả lời nói, vì thế hắn chuyển dời đến ngay từ đầu Càn thượng, "Bất quá vì cái gì nói thành bại ở Càn thượng?"
"Thanh học Càn cùng lập hải đại liễu, quốc khi còn nhỏ đã từng là rất có danh đánh kép," tích bộ giải thích nói, "Càn nhất định là rất có nắm chắc, mới có thể ở đánh đơn tam thượng, mà không phải cùng như một trao đổi." Bằng không, cho dù là hà thôn lên sân khấu, ít nhất ở lực lượng thượng có thể chiếm thượng phong...... Tích bộ đột nhiên đen mặt đen, nhớ tới hợp túc luyện tập khi liễu gió xoáy chân không trảm, lực lượng bên này, lập hải cực kỳ như thế nào luyện a, liền tính là dựa phụ trọng, liễu thoạt nhìn cũng không thể so thật điền tráng a, thật điền còn mỗi ngày kiếm đạo luyện tập không nghỉ, như thế nào liễu lực lượng cùng lực công kích lớn như vậy?? Như vậy tính lên, như một thượng, liền lực công kích cũng sẽ không so liễu cao đi nơi nào a.
Tuy rằng hạnh thôn chỉ là thay thế bổ sung, nhưng là hắn là lập hải đại đội trưởng, lúc trước chỉ giáo vẫn là hắn thượng, thanh học tảng đá lớn tuy rằng ngày thường vâng vâng dạ dạ, nhưng là tại đây một hồi thi đấu bắt đầu thời điểm, lại triển lãm ngày thường chưa bao giờ nhìn thấy quá ý chí chiến đấu.
"Chúng ta là vì lấy được thắng lợi mà đến! Chúng ta thanh học muốn chiến thắng các ngươi lập hải đại! Nhất định sẽ thắng!"
Hắn nhẹ nhàng thở ra đồng thời, cũng phát hiện, thính phòng bên kia, yên tĩnh không tiếng động, quay đầu lại, lại phát hiện, các đồng bạn ánh mắt đều là tràn đầy tán thưởng cùng cổ vũ.
Bất quá, hạnh thôn lại không lắm để ý tới này, "Lời này, hẳn là làm tay trủng tới nói." Xoay người trở lại giáo luyện tịch, khoác trên vai thượng áo khoác theo gió mà động, đem thanh học vừa mới ngẩng cao sĩ khí ấn đi xuống.
【 hiện tại bắt đầu Quan Đông đại tái trận chung kết đệ nhị đánh kép thi đấu. Lập hải đại hoàn giếng tang nguyên VS thanh xuân học viên đào thành hải đường. 】
【 thi đấu bắt đầu, lập hải đại phát bóng quyền. 】
Tang nguyên ném khởi tennis, uốn gối, nhẹ nhàng nhảy lấy đà, thật mạnh huy chụp! Tennis ở xúc chụp đồng thời, thoáng dừng lại, tiện đà bay nhanh đạn hướng thanh học một phương nơi sân. Đào thành thấy được cầu quỹ đạo, cũng lập tức chạy đến cầu lạc điểm, đem bắn lên tennis chặn lại.
Đáng tiếc thế mạnh mẽ trầm tennis, cũng không có theo đào thành lực lượng huy chụp mà bị phản kích, ở chụp mặt lấy cực nhanh tốc độ xoay tròn, cuối cùng, văng ra đào thành vợt bóng bàn.
【15-0. 】
"Tuy rằng tốc độ mau, nhưng cầu lộ lại cũng thực rõ ràng, là đơn giản thẳng cầu, nhưng mà chỉ cần phát bóng, liền có như vậy đại lực lượng," Càn làm đặt bút viết nhớ, "Khả năng so ra kém dao động cầu, nhưng là lại một chút không thua kém, đại khái chỉ có A Long, có thể dùng một tay tiếp được như vậy cầu." Mà đánh ra này một cầu, ở lập hải đại thực lực xếp hạng trung cũng không ở phía trước liệt.
"Liền sức bật tới nói, tang nguyên sẽ không kém cỏi người khác." Liễu phân tích nói.
Ngồi ở giám sát tịch thượng hạnh thôn, tuy rằng nhìn chằm chằm thi đấu, suy nghĩ cũng đã như đi vào cõi thần tiên, nhớ rõ đời trước lúc này hoàn giếng cùng tang nguyên thực thích trước phóng thủy cấp đối phương một ván, lại một hơi thắng trở về? Hạnh thôn xuất viện sau liền hoàn toàn ngăn chặn điểm này, phóng cái gì thủy, thắng đương nhiên đến thắng được xinh đẹp, 6-1 cùng 6-0 cái nào càng đẹp mắt? Nếu đều 100% xác định có thể thắng, sớm một chút thắng cùng tối nay thắng không phải người trước càng thoải mái sao?
Chờ đến hắn lấy lại tinh thần, thi đấu đã đi qua nửa. 4-0, thanh học đã ẩn ẩn có chút tâm phù khí táo.
"Đáng giận, nếu hải đường học trưởng có thể đánh ra xoay chuyển xà cầu thì tốt rồi." Thanh học thính phòng thượng, một cái tận trời phát năm nhất như vậy oán giận nói.
Thính tai hoàn giếng một chút liền nghe được, hắn cố tình đem cầu đánh tới làm hải đường có thể đánh ra xoay chuyển xà cầu vị trí, "Khiến cho ngươi đánh lại như thế nào."
"Không được a, hải đường!" Đào thành vừa thấy vị trí kia, liền biết lập hải đại bên này đã sớm biết xoay chuyển xà cầu tư liệu, vội vàng ngăn cản hải đường.
Hải đường ghét nhất người khác nghi ngờ chính mình tennis, hỏa khí vừa lên tới cũng không quan tâm, "Quản không được như vậy nhiều......"
"Ha hả, tang nguyên sẽ đánh trở về!" Hoàn giếng dừng bước chân, tùy ý tennis trải qua chính mình, mà hắn phía sau, tang nguyên mãnh lực vung lên chụp, đem hải đường xoay chuyển xà cầu đánh trở về, đáng tiếc......
【 ra ngoài. 15-15. 】
Hoàn giếng cảm thấy chính mình toàn thân trên dưới bị hạnh thôn cùng loại đảo tiền bối lăn lộn quá xương cốt đều đau lên, nghỉ ngơi khu một chúng bất lương đồng đội khiển trách ánh mắt đều ngó lại đây, hoàn giếng trên mặt nóng rát đau.
Tennis khoảng cách điểm mấu chốt bất quá kém mấy hào mễ, bất quá thật thật tại tại liền điểm mấu chốt cũng chưa ai đến ra ngoài.
"Đáng giận!" Tang nguyên nắm chặt chính mình vợt bóng bàn, chính mình khống cầu còn cần tăng mạnh luyện tập!
"Thật tốt quá, bắt lấy một phân!" Thanh học phương quật đuôi vạn phần cao hứng.
"Chính là, còn sẽ như vậy thuận lợi sao?" Anh nãi chính là thấy được, tuy rằng ra ngoài, nhưng là khoảng cách điểm mấu chốt cũng không tính quá xa, nếu người kia khống cầu lại hảo một chút, này một cầu căn bản sẽ không thất phân.
"Anh nãi ngươi đang nói cái gì ngốc lời nói? Hải đường học trưởng cùng đào thành học trưởng nhất định sẽ chuyển bại thành thắng." Bằng hương vừa nghe anh nãi nói lập tức không làm!
Mà kế tiếp, lập hải bên này không còn có cấp hải đường ra chiêu cơ hội, quật đuôi muốn trò cũ trọng thi, lại đến một bát kêu gọi, lại bị Càn ngăn cản, "Xoay chuyển xà cầu cũng vô dụng, nếu bọn họ có thể như vậy tinh chuẩn đánh tới hải đường căn bản đánh không ra xoay chuyển xà cầu địa phương, đã nói lên bọn họ đối cái này cầu kỹ phi thường hiểu biết." Cho nên, liên nhị, ngươi số liệu tư liệu vẫn là như thế hoàn mỹ a!
【 thi đấu kết thúc, từ lập hải đại hoàn giếng, tang nguyên thắng lợi, so số 6-0】
Thi đấu sau khi kết thúc, hoàn giếng cùng tang nguyên rốt cuộc tháo xuống chính mình trọng lượng huấn luyện cổ tay bộ, "Cùng các ngươi đánh đến mệt chết," cùng đối phương bắt tay.
"Liền bao cổ tay cũng chưa cho các ngươi tháo xuống a," đào thành hải đường mồ hôi đầy đầu, mà hoàn giếng tang nguyên mang theo phụ trọng vẫn là lược có mồ hôi mỏng, này chênh lệch đại đến làm cho bọn họ cảm thấy vô lực.
Nghỉ ngơi mười phút sau, đánh kép một thi đấu, sắp bắt đầu.
Tảng đá lớn ngay từ đầu còn có chút khẩn trương, sau lại kinh cúc hoàn nhắc nhở, thấy được vị kia hắn ở Quan Đông đầu luân cứu thai phụ mang theo hài tử cùng trượng phu tới xem thi đấu, vì hắn cố lên sau, liền cố lấy ý chí chiến đấu. Vô luận như thế nào, không thể thua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi vương giả Lập Hải Đại
Fanfiction25 tuổi Yukimura Seiichi là hưởng dự quốc tế Đại tân sinh họa gia. Nhưng mà ngày nọ buổi tối, hắn vừa mở mắt, về tới mười lăm năm trước xanh miết thiếu niên khi. 10 tuổi Yukimura Seiichi là thần nại xuyên quốc tiểu tennis giới lĩnh quân nhân vật. Là...