Chương 161 - 170

292 12 4
                                    

Chương 161: Tập huấn bắt đầu (3)

Không lon chất nhẹ mà mỏng, sẽ không sử lực cùng phân lực người thực dễ dàng một chân liền đem bình dẫm bẹp, cho dù là bọn họ bên trong thể trọng nhẹ nhất nhân vương, đều ít nhất yêu cầu dẫm trung bốn cái bình mới có thể bảo đảm vững vàng đứng ở lon thượng, lon chi gian có rảnh, không tính đặc biệt hảo trạm, không điểm công phu cũng đứng không vững. Năm người làm thành năm biên hình, nhân vương bên trái là hoàn giếng, theo thứ tự là thật điền, liễu, liễu sinh.

Cơ hồ là năm người vừa đứng đi lên, máy theo dõi hắc bộ liền phát hiện một sự kiện.

Lập hải đại vài vị, bảo trì cân bằng cùng khống chế trọng tâm năng lực có thể nói là xuất sắc. Mặc dù là thoạt nhìn nhất vụng về thật điền đều có thể lợi dụng trọng tâm di động đại sứ chính mình vững vàng mà đứng ở lon thượng.

Trên thực tế, so với lúc ấy bờ biển tập huấn loạn thạch cọc, cái này lon trận trừ bỏ yêu cầu thời khắc chú ý trọng tâm, cân bằng, lực lượng phân bố đều đều ngoại, sẽ không hoạt, sắp hàng chỉnh tề lớn nhỏ đều đều, nói tóm lại so với hoạt lưu lưu hình thù kỳ quái loạn thạch muốn đơn giản nhiều.

Đây là bọn họ ngay từ đầu ý tưởng.

Hạnh thôn nhìn nhìn đã đứng vững mọi người, nhẹ nhàng huy chụp, tennis tốc độ không mau, lạc điểm khoảng cách hoàn giếng cùng nhân vương gần nhất, hoàn giếng liếc mắt một cái nhân vương, nhanh chóng về phía trước chạy tới, lại quên đi hắn hiện tại chân dẫm không phải kiên cố đại địa, cũng không phải cứng rắn cục đá, mà là lon, thậm chí là trống không, nếu là chứa đầy bình lấy có lẽ còn thừa nhận được, nhưng là không bình, hơn nữa, hoàn giếng một chạy lên, đối với lực phân bố liền có điểm không rảnh lo, hơi chút dùng điểm lực, một cái bình trực tiếp bị hắn dẫm oai điểm, còn hảo hắn phát hiện đến mau nhanh chóng dời đi vị trí, tương đối, tennis cũng dừng ở nhân vương trên tay, nhân vương nhẹ nhàng vung lên chụp, tennis rơi xuống đất sau đàn hồi đến liễu bên người, ở tinh chuẩn mảnh đất đi một phân lúc sau, lon chịu lực sau bắn lên, mang đi cách vách hàng xóm.

Đứng ở liễu phía sau cùng cũng mím môi, nhân vương tiền bối cái thứ nhất mục tiêu quả nhiên là liễu tiền bối a.

So với những người khác tới nói, sẽ làm số liệu phân tích cũng tính toán liễu tiền bối, uy hiếp trình độ đích xác khá lớn, nhưng là...... Nhân vương tiền bối a, liễu tiền bối một khi chọc mao, chính là rất nguy hiểm a!

Mắt nhìn chính mình nơi này dẫn đầu bị mang đi hai phân, liễu ánh mắt có chút u ám, đáy mắt nhiều chút nói không rõ ý vị, toàn bộ khí thế đột nhiên gian cất cao. Vô luận là máy theo dõi bên kia hắc bộ giáo luyện, vẫn là bởi vì đi nhầm lộ, vừa vặn đi đến huấn luyện doanh phía trên sườn núi bốn ngày bảo chùa, giờ này khắc này mới chân chính cảm thấy được lập hải vị này quân sư toàn thân không dung bỏ qua khí tràng.

Rõ ràng người này...... Cho tới nay ổn cư lập hải TOP4! Lập hải tiếng tăm vang dội nhất quân sư! Chiến thuật hình nhân tài! Nhưng cho tới nay, hắn cá nhân chiến, lại hoặc là chính thức sân thi đấu, tựa hồ đều vẫn luôn bị người cố tình mà xem nhẹ qua đi.

Này thậm chí cùng nhân vương che dấu không giống nhau! Nhân vương đó là cố ý! Hắn chính là thích ám chọc chọc mà tránh ở sau lưng chơi xấu! Sau đó, ở ngươi đột nhiên không kịp phòng ngừa thời điểm cho ngươi một cầu tuyệt sát! Làm ngươi hối hận không ngừng.

Nhưng là liễu không giống nhau, hắn rất nhiều thời điểm biểu hiện đến càng như là khiêm khiêm quân tử. Số liệu tennis, hắc bộ thình lình nhớ tới trong đội ngũ vị kia hắc ám liệu lý sát thủ. Truyền thừa có đôi khi thật là một kiện thực kỳ diệu sự tình. Rõ ràng đồng dạng đều là số liệu tennis, thánh Rudolph toàn bộ đội viên điệp cùng nhau đều không có xem nguyệt đoạt kính, Càn so với số liệu càng để ý bát quái. Chỉ có liễu, hắc bộ có thể từ hắn trên người nhìn trộm đến tam tân cốc á cửu đấu bóng dáng, thậm chí, càng sâu với hắn.

Hắc bộ ở trước tiên chặt đứt chính mình cái này ý tưởng.

Đây là không đúng. Thân là giáo luyện, hắn có thể thưởng thức mỗ một cái tuyển thủ, lại quyết không thể đem ánh mắt vẫn luôn đặt ở đối phương trên người. U17, yêu cầu chính là một con cường đại đội ngũ, mà không phải chủ nghĩa anh hùng cá nhân.

So với máy theo dõi bên kia hắc bộ, xa xem cơ bản thuộc về nhìn xuống toàn trường bạch thạch cảm giác sẽ càng thêm thâm một chút.

Liễu rất nhiều thời điểm, đều ở cố tình mà làm xứng, đặc biệt là ở đánh kép thi đấu thời điểm. Ngẫm lại trận chung kết cùng thiết nguyên kia một hồi, hắn nếu nghiêm túc đánh nói, điểm số tuyệt đối là linh phong. Nhưng ở kia một hồi thi đấu bên trong hắn cơ hồ là lui cư nhị tuyến, đem hết toàn lực làm thiết nguyên tận tình phát huy, cơ hồ là dùng hết toàn lực đem nhà mình hậu bối đẩy đến cả nước tầm nhìn, vì thế không sai biệt lắm chỉnh tràng thi đấu đều ở hoa thủy.

Mà giờ này khắc này, mới thật sự làm người ý thức được, liễu liên nhị, cũng là lập hải năm đó năm nhất quân đoàn chi nhất a!

Ngày thường luôn là ngồi hoa thủy người, một khi đứng lên, khí tràng cường đến có thể làm người quỳ xuống kêu ba ba!

Tựa hồ thật lâu không có thấy liễu cái này biểu tình a! Hạnh thôn hồi tưởng một chút, đại để cũng chỉ có quốc một thời điểm, liễu mới có như vậy biểu tình. Quả nhiên đến kích thích một chút, sinh động một chút gân cốt.

Đối diện nhân vương không để bụng, chính là như vậy mới đối sao! Nơi này chính là U17, không ra tay tắc đã, nếu muốn đánh, đương nhiên đến toàn lực ứng phó! Làm máy theo dõi bên kia giáo luyện tổ nhìn xem, cả nước tam liền bá ngạo khí!

Lập hải đại bộ phận người đã sớm phát hiện giấu ở thân cây, trong rừng cây máy theo dõi, bất quá so với nhị hồi thục hạnh thôn cùng nhân vương, bọn họ cũng không có nghĩ đến như vậy xa xôi. Nhưng là, này không ảnh hưởng bọn họ bị nhân vương vén lên hỏa khí.

Kế đối diện liễu bị mất hai phân sau, đệ nhị cầu khai ở nhân vương cùng liễu sinh chi gian, liễu sinh một cái tia laser thúc trực tiếp đánh bại đối diện thật điền bình, đáng tiếc chính là đàn hồi tennis bị thật điền đánh trở về, thật điền đôi tay cầm chụp, một cái xâm lược như hỏa online, đem tennis đánh hướng về phía nhân vương phương hướng...... Sau đó nghe được cực kỳ thanh thúy...... Lon bất kham thừa nhận trọng lượng vặn vẹo thân hình thanh âm.

Đông! —— phanh!

Tennis rơi xuống đất sau bắn lên mang đi nhân vương một phân, bất quá nhân vương không có động, hắn nhìn thật điền phương hướng, sửng sốt một giây đồng hồ sau...... "Phụt ——" rốt cuộc nhịn không được bật cười!

Có nhân vương đi đầu, những người khác cũng nhịn không được cười khai.

Đứng ở thật điền mặt sau thiết vốn có chút nơm nớp lo sợ mà nhìn phó bộ trưởng cái trán thấy được đến không được gân xanh, hai mắt nước mắt lưng tròng mà nhìn cách đó không xa cùng cũng, tưởng đổi vị trí lời nói ở đầu lưỡi chính là nghẹn không nhổ ra.

Hạnh thôn vỗ vỗ tay, ý bảo đại gia chuyên chú thi đấu, cùng với như vậy đình chỉ. Nhìn phó bộ trưởng cái trán kịch liệt nhảy lên gân xanh, sở hữu đội viên phi thường nhất trí mà nhấp miệng, đáng tiếc không thể hoàn mỹ khống chế mặt bộ cơ bắp, thoạt nhìn biểu tình nhiều ít có chút vặn vẹo. Mà nguyên bản có chút giương cung bạt kiếm bầu không khí bởi vì này miễn cưỡng xem như ngoài ý muốn sự kiện mà tiêu tán.

Thật điền phù chính chính mình vành nón, hơi hơi nhắm mắt không thèm để ý đồng đội vặn vẹo biểu tình.

Kỳ thật này thi đấu, nhiều ít thật điền là có điểm có hại, hắn thể trọng nặng nhất, thể tích cũng không nhỏ, tuy rằng bọn họ chi gian thể trọng chênh lệch không có đến cách biệt một trời nông nỗi, nhưng là, càng nặng càng có hại là không sai. Thật điền không phải không rõ, nhưng là nhân vương sở đề tiền đặt cược thực hấp dẫn người. Nếu thiết nguyên mặt khác khoa còn có bổ cứu cơ hội nói, tiếng Anh cơ bản không có cái gì cơ hội. Tiểu hài tử nhất thường nói một câu chính là —— thân là một cái Nhật Bản nam nhi, vì cái gì muốn đi học tiếng Anh?! Sau khi nói xong lại bị giúp hắn học bổ túc các học trưởng gõ một đốn. Nhất thường giúp hắn học bổ túc chính là liễu, liễu sinh cùng với hắn. Nếu có thể thoát khỏi một đoạn thời gian nói không thể tốt hơn...... Nhân vương niên cấp đệ tứ, khoa học tự nhiên siêu cường, tiếng Anh cũng không hàm hồ; hoàn giếng chính là khoa học tự nhiên kéo chân sau, hắn ở ngôn ngữ thiên phú thượng cũng không tồi.

Thân là hảo đồng đội, có phúc cùng hưởng, gặp nạn cũng đến cùng đương a!

Liễu nhanh chóng cùng bên người thật điền, liễu sinh đúng rồi một ánh mắt, ánh mắt cấp đến đối diện hoàn giếng, hoàn giếng hơi hơi gật gật đầu. Đơn giản ánh mắt giao lưu, gõ định rồi chiến thuật. Nhân vương chớp chớp mắt, gợi lên một mạt cười xấu xa, hơi hơi sườn mặt cùng bên người liễu sinh làm cái mặt quỷ, sau đó không dấu vết mà làm một cái thủ thế...... Liễu sinh đồng tử hơi co lại một tức, nhanh chóng cho đáp lại.

Đệ tam cầu khai đến cực kỳ tấn mãnh, vị trí cũng rất xảo quyệt, cơ hồ là ở điểm giữa vị trí, đây là một cái ai đều có thể cướp được cầu vị trí, nhân vương nhanh chóng tiến lên, so với mặt khác đồng đội, hắn có vẻ tự tin, thong dong, nhẹ nhàng nhất chà xát, tennis mang theo cao vận tốc quay nhào hướng thật điền phương hướng, mang đi một cái sau, đánh trả trúng bên cạnh, nếu nhân vương sức lực lớn một chút, chưa chừng sẽ mang đi càng đa phần.

Thật điền sắc mặt không quá đẹp, tổng cộng liền hai mươi cái bình, mở màn mới tam cầu, hắn liền tặng 4 phân, trong đó một cái vẫn là bởi vì hắn quá dùng sức làm cho. Loại này thi đấu, một khi khấu đến chỉ còn 4 phân liền bị loại trừ. Mà nhân vương, hiển nhiên tính toán làm chính mình đương cái thứ nhất.

Kế tiếp thi đấu, nghiễm nhiên thành thật điền cùng nhân vương hai người mau công đánh nhau, có đôi khi cầu rơi xuống liễu hoặc hoàn giếng phương hướng, bọn họ sẽ giúp đỡ thật điền đánh trở về, chỉ là so với bọn họ nhiều ít có chút cố kỵ động tác, nhân vương ở bình bên trên quả thực là như giẫm trên đất bằng.

Này đến tột cùng như thế nào làm được? Chẳng lẽ cái này lừa gạt sư còn đi chơi quá tạp kỹ sao?! Bỗng nhiên nghĩ đến đã từng nhìn đến quá đánh võ phiến......

Chẳng lẽ là...... Khinh công?

Hoàn giếng xoa xoa chính mình gò má, đem phát tán tư duy xoa trở về, trong miệng cắn phao phao đường, nội tâm lại không có nhiều vui mừng! Nhân vương gia hỏa này khi nào có kỹ năng?! Tuy rằng gia hỏa này thể trọng nhẹ, nhưng là hắn cùng nhân vương thể trọng giống nhau a, liền tính tương đối chắc nịch, nhưng thể trọng xác thật giống nhau. Hắn cứu cầu thời điểm còn muốn phân tâm dưới chân bình đừng cùng thật điền giống nhau tặng không phân. Nhân vương thật giống như dưới chân không phải không bình mà là vững vàng kiên thạch. Chẳng lẽ gian lận đánh tráo?

Trong lòng có điểm phát tán tư duy hoàn giếng, đột nhiên ngó đến nhân vương hậu mặt hạnh thôn, lập tức phủ quyết ý tưởng, hạnh thôn sẽ không tại đây loại sự tình thượng mặc kệ nhân vương gian lận.

Hoàn giếng lắc lắc đầu, phục hồi tinh thần lại, thiếu chút nữa không bị dọa ngốc, một viên cầu, lao thẳng tới hắn phương hướng, hắn cuống quít một chọn, một cái cao điếu cầu cơ hồ nửa đưa cho nhân vương, nhân vương giơ tay huy chụp, tennis rơi xuống đất bắn ngược tạp đổ liễu bình.

Hoàn giếng lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng mà, hắn nhìn đến dưới chân...... Nội tâm hoảng đến một con......

Khi nào hắn bên này chỉ còn lại có mười cái bình......

Lại nhìn lâm thời minh hữu, liễu dưới chân là nhiều nhất, mười ba bốn cái, liễu sinh cũng không sai biệt lắm, nhân vương vốn dĩ hẳn là tốt nhất, bất quá đại khái bị vây công vẫn là có chút khác biệt, hắn dưới chân không sai biệt lắm mười cái tả hữu, mà thật điền...... Đáng thương, mắt thường đều có thể thấy 7 cái, cơ hồ có thể kết luận một tháng học bổ túc thời gian.

Thật điền sắc mặt cũng không đẹp, tuy rằng so với hắn càng khó xem chính là hắn mặt sau thiết nguyên. 

Võng vương chi vương giả Lập Hải ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ