Chương 241 - 250

133 10 0
                                    

Chương 241: Có tới có lui (6)

Cũng không biết này đến tột cùng là như thế nào duyên phận, bằng không như thế nào luôn hai người kia đụng vào hắn cùng hạnh thôn trong tay đâu.

"Ngươi nói ngươi làm gì thế nào cũng phải kéo ta ra tới đâu?" Nhẫn đủ nhịn không được đánh cái ngáp, thoạt nhìn hình như là giấc ngủ không đủ hoàn toàn mất đi cảnh giác tâm. Trên thực tế lại là mắt xem tứ phía, tai nghe bát phương, không phải hắn đối ban đêm huấn luyện doanh có bóng ma, hắn lần trước liền ở cái này địa phương tái một đại té ngã, cùng càng trước hai cái, thiếu chút nữa bị chó cắn, thiếu chút nữa đem thiết nguyên ném, cuối cùng còn kém điểm đem eo cấp lóe.

Thịt hộ không nói chuyện, hắn không phải rất muốn tìm thanh học càng trước quân, tuy rằng tích bộ không thèm để ý, tuy rằng tích bộ an ủi bọn họ là hắn vận may kém một chút, vận khí kém một chút, nhưng hắn biết...... Bản chất là bọn họ thực lực không bằng người. Ngày thường liền tính, loại này việc tư tìm "Đối thủ" hỗ trợ......

"Nói rất đúng giống bốn ngày bảo chùa không phải các ngươi đối thủ giống nhau......" Nhẫn đủ ngày thường không thiếu bị bạch thạch sai sử đi bắt cả ngày ái bát quái ái phát blog tiểu tài trước, thính giác phi thường ưu tú, huống chi bốn phương tám hướng không có một chút tiếng vang, thịt hộ toái toái niệm rất rõ ràng.

"Ta chưa nói các ngươi không phải đối thủ," thịt hộ biệt nữu mà kéo kéo chính mình trên đầu mũ, "Liền cảm thấy đi, loại chuyện này, nếu không tìm lập hải đại, phải tìm các ngươi bốn ngày bảo chùa......" Thanh học các đều giống cái ngoan bảo bảo, thật sự không giống sẽ trái với loạn kỷ.

"Ai ngươi lời nói không thể nói như vậy, lập hải kia một đám nhưng đều là học bá trung học bá, không phải Học Sinh Hội chính là kỷ luật bộ......" Nguyên bản hắn là không biết, nhưng là tài trước khác không được, loại này tiểu tư liệu chính là tặc sở trường.

Thịt hộ mắt trợn trắng, "Thiếu tới, liễu bọn họ ta thừa nhận a, thiết nguyên liền tính." Lập hải cùng băng đế chính là cơ hữu giáo, tuy rằng thiết nguyên so với bọn hắn thấp một lần, nhưng là bọn họ chính là hợp túc quá, cũng không phải chưa thấy qua một đám người vì thiết nguyên thành tích gà bay chó sủa a.

"Ta bồi ngươi ra tới không phải tưởng liêu lập hải!" Nhẫn đủ chạy nhanh đình chỉ, "Ta thật sự thực hoài nghi ngươi chân thật mục đích a, cái này điểm, nhà ngươi học đệ cũng còn không có tỉnh đi!"

"Phượng cái này điểm đúng là ngủ."

"Vậy ngươi còn tới."

"Ta chính là muốn nhìn một chút."

"Ta cảm thấy so với ngươi ta càng muốn ta túi ngủ."

"Ta muốn đi tìm một chút tích bộ."

Hạnh thôn cùng nhân vương hai người liền đứng ở chỗ cao nhìn này hai người, một bên thật cẩn thận trốn tránh tuần tra ban đêm nhân viên, vừa thỉnh thoảng nói hai câu, cũng không biết đang nói chút cái gì.

Nhân vương thấy này hai người thời điểm còn nhịn không được xoa xoa hai mắt của mình, xuất hiện hắn ngoài ý liệu nhân vật! Hắn nguyên bản cho rằng xuất hiện chính là thật điền bọn họ, hoặc là theo dõi bọn họ ra tới thực vật tổ ký túc xá, kết quả là hắn không nghĩ tới tân nhân vật! Nhân vương vừa quay đầu lại liền đối thượng hạnh thôn cười như không cười đôi mắt.

"...... Hạnh thôn" nhân vương nhất thời có chút vô ngữ, hắn đương nhiên nhìn ra hạnh thôn trong mắt chế nhạo, cũng đúng là bởi vậy, hắn mới cảm thấy áp lực gấp bội. Cho tới nay tính toán đề mục, ra chính mình dự đoán ở ngoài điều kiện luận cứ khi, hẳn là làm sao bây giờ?

Hạnh thôn chỉ là trêu chọc cũng có nhân vương tính toán ở ngoài sự tình, rốt cuộc cho tới nay, hắn đều là bày mưu lập kế.

"Ta cho rằng trước tới sẽ là thật điền bọn họ......"

"Ta đến lúc đó sẽ chuyển · cáo huyền một lang ngươi đối hắn tưởng niệm."

"Hạnh thôn, ta cảm thấy sinh mệnh là rất tốt đẹp, nhân sinh là thực lộng lẫy, ngươi muốn hay không suy xét làm hắn trường một chút, giống hằng tinh, ta không phải rất muốn làm sao chổi."

"Rất xinh đẹp, sao chổi."

"......"

Nhân vương bị hạnh thôn nghẹn một câu, nổi giận đùng đùng mà ghé vào lan can thượng.

"Nhã trị ngươi...... Không phải hy vọng bọn họ có thể sớm một chút tìm được chúng ta sao?"

Hạnh thôn tùy ý nhân vương hơn phân nửa đêm mà kéo hắn ra tới rèn luyện, cũng là vì nguyên nhân này, tuy rằng nhân vương trong miệng không nói.

Bên kia, thịt hộ nhẫn đủ.

"Tích bộ hẳn là đã đoán được," thịt hộ đối với tích bộ phi thường có tin tưởng, tuy rằng ngày thường nhìn như là tích bộ đối bọn họ này đó tennis bộ chính tuyển chói lọi thô mũi tên, nhưng là là người liền có cảm tình, thịt hộ bọn họ đối với tích bộ tín nhiệm ước chừng. Tuy rằng bọn họ luôn luôn xấu hổ với biểu đạt chính mình đối với tích bộ cảm tình, tuy rằng quốc một thời điểm, đối với có gan trực tiếp "Xử lý" mặt khác các học trưởng tích bộ có chút không phục, nhưng là ba năm xuống dưới, đã trải qua nhiều như vậy, nhấp nhô suy sụp đều đi tới, còn có cái gì không thể nói. Hắn là bọn họ quốc vương, trước nay đều thờ phụng hắn kiếm phong sở chỉ, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

Cho nên, thịt hộ đối với tích bộ có thể hay không đoán được bọn họ ở nơi nào thực tự tin, hắn tin tưởng, tích bộ nhất định là bị thi đấu hoặc là sự tình gì quấn thân, mới không có tự mình đi trước sau núi.

Người trước là khẳng định, người sau, liền còn chờ thương thảo. Bất quá, vừa lúc là đối tích bộ này có chút mù quáng tự tin, làm thịt hộ hạ quyết tâm.

Thịt hộ tin tưởng lập hải chi gian nhất định có chính mình đặc thù liên lạc con đường! Bằng không lúc ấy hạnh thôn nhân vương là như thế nào tìm được bọn họ! Hoàn giếng cùng liễu vì cái gì sẽ bị lưu tại tam thuyền giáo luyện nơi đó! Vì cái gì sự tình gì giống như hết thảy đều bị tính kế đến rõ ràng chợt xem trọng tựa trùng hợp?!

Thịt hộ không có minh nói cho nhẫn đủ khiêm cũng, kỳ thật hắn đối với lập hải đội viên có một loại tiềm thức tin tưởng.

Cho nên, ở cái này rõ ràng là tất cả mọi người đều biết đến nhiệm vụ, kết quả nhiệm vụ phân chia tới phân chia đi, nhiệm vụ chấp hành người toàn bộ hoa đến lập hải bộ viên trên đầu thời điểm, hắn liền sinh ra ý tưởng.

"Bạch thạch đại khái ngủ đến gắt gao đi?" Nhẫn đủ sâu kín thở dài, không quan tâm đoán không đoán được bọn họ rốt cuộc có hay không đào thải sau trực tiếp bị ném trường học, bạch thạch đều không thể là cái kia sẽ ra tới tìm bọn họ người...... Đều nghe lập hải nói hạnh thôn quân huấn luyện thời điểm quả thực là Ma Vương, đối với nhẫn đủ chính mình tới nói, bạch thạch mới là cái kia đại ma vương, vẫn là cái kia sẽ áp bức nô lệ giá trị thặng dư đại ma vương. Nói cái gì tài trước là bị ký thác kỳ vọng cao tiểu học đệ, nói cái gì sang năm cả nước đại tái liền dựa tiểu kim bọn họ, kết quả đâu, vòng đào thải sau khi kết thúc lên xe lúc sau, ném cho bọn họ chiếu cố không mang theo một chút do dự.

Cùng lúc đó, hội hợp lúc sau hai tổ. Bạch thạch nhịn không được đánh cái hắt xì.

"Thật là kỳ quái, thiên cũng không tính lãnh a."

"A ân, đại khái là bởi vì ngươi kỳ quái đam mê bị cảm đi." Tích bộ hồi đến nghiêm trang.

"Bạch thạch quân, đại khái có người suy nghĩ ngươi đi." Như một mỉm cười nói.

"Các ngươi hai cái đừng toan ta a," hắn tổng cảm giác là có người đang mắng hắn.

Liễu ở tâm bốn phía vẽ bốn cái phương hướng mũi tên, "Phân tổ tìm, chúng ta tổng cộng 7 cá nhân, phân 4 tổ, có một cái đơn, ta xem theo ta......"

Thiết nguyên ở một bên lột đi lên, "Liễu tiền bối! Chúng ta cùng đi tìm bộ trưởng đi!"

Đồng bạn là thiết nguyên, mục tiêu là hạnh thôn, chỉ cần đả đảo lược đi công chúa ác long nhân vương là được.

Theo lý thuyết, dư lại hẳn là thật điền, liễu một tổ, bạch thạch bọn họ tam tự do phối hợp.

"Thật điền, ngươi cùng tích bộ một tổ đi." Liễu sinh mở miệng nói.

???

Thật điền vừa định hỏi một chút liễu sinh vì cái gì, liền nghe một bên tiểu học đệ nhắc mãi một câu, "Liễu sinh thời bối nhất định là tưởng chiếu ăn ý độ tới phân tổ......"

Hắn cùng tích bộ có cái gì ăn ý độ, thật điền nội tâm có điểm muốn bắt cuồng.

"Lần trước thanh huấn hợp túc thời điểm, phó bộ trưởng ngươi còn cùng tích bộ tiền bối hợp tấu!"

Lời này như thế nào nghe như vậy làm người hiểu lầm a!

Liễu sinh cảm thấy yêu cầu cấp tiểu học đệ thêm chỉ đùi gà, chờ trở về thời điểm, này liền lý do đều không cần suy nghĩ. Hắn rụt rè gật gật đầu, "Yên tâm, lòng ta hiểu rõ."

Nếu là thiết nguyên nói câu này, thật điền chưa chừng chính là một cái tát hô qua đi, trang cái gì thành thục. Nếu là nhân vương nói câu này, thật điền đại khái sẽ một cái hừ lạnh kiên quyết không đồng ý. Nhưng nói lời này chính là liễu sinh, trừ bỏ hạnh thôn cùng liễu, đại khái cũng liền liễu sinh là bộ viên nhất đáng tin cậy.

"Hảo, chính ngươi một người cẩn thận." Thật điền không nghi ngờ có hắn, liễu sinh hắn vẫn là yên tâm. Giống nhau, không cùng nhân vương một khối hồ nháo thời điểm là phi thường đáng tin cậy...... Nghĩ vậy, thật điền nhíu nhíu mày, nhân vương tên kia thật là không xong, mấy năm nay dạy hư nhiều ít bé ngoan.

Tích bộ ở một bên nhướng mày, liền như vậy định ra tới? Hắn đột nhiên không có lên sân khấu cơ hội?

Chờ đến đã nhìn không tới tam tổ nhân viên bóng dáng, liễu sinh lúc này mới ngẩng đầu nhìn nhìn đầy trời tinh đấu. Như vậy thuận lợi, làm cho hắn đều có chút ngượng ngùng.

Ngẩng đầu nhìn nhìn bốn phía một vòng, liễu sinh định liệu trước mà hướng tới một chỗ vật kiến trúc đi đến.

Bên kia.

Hạnh thôn nói xong kia một câu, liền nghe được "Bang ——" một tiếng, cửa mở.

"Hạnh thôn, đã lâu không thấy." Liễu sinh từ hắc ám trong môn biên đi ra, "Đã lâu không thấy, nhân vương."

Không khí đình trệ.

Liễu sinh nhìn chằm chằm nhân vương, đứng ở một bên hạnh thôn điểm điểm chính mình gò má, hắn như thế nào cảm thấy này cực kỳ giống thật điền tịch thu những cái đó trong trường học nữ hài tử trộm cất giấu tiểu thuyết bên trong cảnh tượng. Nam chủ phát hiện cùng nam nhị trộm gặp mặt

Trầm mặc hai giây lúc sau, hạnh thôn thấy nhân vương không có mở miệng mà ý tứ, mở miệng nói, "Không nghĩ tới cái thứ nhất sẽ là ngươi, đã lâu không thấy, liễu sinh."

"Này không phải cái gì ngoài ý muốn," liễu sinh quanh thân cổ quái mà lạnh nhạt hơi thở đột nhiên tiêu tán, nhìn nhân vương mỉm cười nói, "Tốt xấu là từng · kinh · cộng sự."

"Ta cho rằng sẽ là thiết nguyên," nhân vương vài bước tiến lên, ôm một chút nhà mình cộng sự.

Liễu sinh mặt lộ vẻ khó chịu, lấy nắm tay tạp nhân vương ngực, "Ý của ngươi là ta so ra kém thiết nguyên cái kia tiểu tử thúi sao?"

Nhân vương xoa xoa bị thương địa phương, ngữ khí có chút ủy khuất, "Ngươi không thể nói như vậy, ngươi không biết ngốc người có ngốc phúc sao? Thiết nguyên kia tiểu tử ngươi đừng nói, kia vận khí thật sự khá tốt, đi ra ngoài đường phố rút thăm trúng thưởng hồi hồi đều có thưởng."

Thấy hạnh thôn nghi hoặc ánh mắt, nhân vương giải thích nói, "Từ trừu trung băng dán đến trừu trung một túi tennis, trừu trung đồ vật trước nay chỉ cùng tennis có quan hệ." Có đôi khi cũng không biết là hẳn là hâm mộ hắn vẫn là......

"Bất quá, liễu sinh ngươi là như thế nào đoán được, nơi này giống nhau tuyển thủ sẽ không lại đây."

Hẻo lánh đảo cũng không đến mức, nhưng nơi này rốt cuộc vẫn là thuộc về giáo luyện tổ địa phương, tuy rằng bọn họ chưa nói tới cùng giáo luyện nhiều có cảm tình, nhưng rốt cuộc là giáo luyện, nhiều ít còn có điểm tôn trọng. Liền cùng trong trường học tôn kính sư trưởng giống nhau, mặt ngoài vẫn phải có.

"Tuy rằng thời gian ngắn ngủi, nhưng vừa tới khi đó, ta liền thừa dịp đi bộ thời điểm nhớ kỹ cái này huấn luyện doanh đại khái lộ tuyến đồ," hắn trí nhớ khá tốt, nhớ loại đồ vật này không nói chơi, cũng là ngày thường dưỡng thành thói quen, tới rồi một cái tân địa phương liền dùng nhanh nhất phương pháp ghi nhớ đại khái lộ tuyến. "Nhân vương chưa bao giờ ái làm quân cờ, hắn càng thích khống chế bàn cờ, vô luận là chính mình vẫn là đối phương."

"Cho nên, hắn nhất định sẽ ở cơ hồ có thể quan sát đến sở hữu sân bóng địa phương. Cũng chính là nơi này."

Võng vương chi vương giả Lập Hải ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ