Chương 51 - 60

394 12 1
                                    

Chương 51: Đùa giỡn - Trêu cợt

"Ngươi sinh khí lên bộ dáng cũng rất đáng yêu sao......"

Nhân vương tỏ vẻ hắn vốn dĩ cũng không có tính toán thò lại gần xem, chỉ là bên người cái kia rõ ràng đã chịu tiểu thuyết trinh thám hun đúc đã lâu cộng sự lòng hiếu kỳ quấy phá thấu qua đi, mà chính mình chú ý tới nơi đó là đầu đường sân tennis mới đi qua đi, đương nhiên, đi qua đi hai người đương trường liền hối hận.

Hôm nay vẫn là khó được cuối tuần —— lập hải bách khoa toàn thư viên thăm hạnh thôn nhật tử, vừa mới kết thúc khu dự tuyển tái, lập hải đại lấy chưa bại một ván siêu cường thực lực thông qua. Tuy rằng đối với bọn họ tới nói khả năng liền nhiệt thân đều không tính là, nhưng là rốt cuộc vẫn là tiêu phí tinh lực, liễu ở hôm nay chỉ cho bọn hắn bài nửa ngày huấn luyện, này ý nghĩa bọn họ có thể trước tiên nhìn thấy hạnh thôn.

Từ phục kiện nhật tử bắt đầu sau, hạnh thôn thậm chí liền mỗi ngày có người thay phiên công việc tới Đông Kinh hành động đều phủ quyết, lễ vật bút ký gì đó đều ở cuối tuần thời điểm giao cho hắn. Tư tâm biết hạnh thôn là không nghĩ làm mọi người xem đến hắn phục kiện khi dữ tợn bộ dáng, nhưng là, vẫn là ngăn không được một đám bộ trưởng fan não tàn tre già măng mọc dũng hướng Đông Kinh, chỉ là, đều là lén lút đi, chọc hạnh thôn sinh khí không phải chuyện tốt...... Hắn nói không nghĩ làm cho bọn họ tới, liền đại biểu ở phục kiện thời điểm không nghĩ thấy bọn họ bất luận cái gì một cái.

Cũng may, tự phục kiện bắt đầu đã hai tháng thời gian trôi qua, hạnh thôn hành động cơ bản đã khôi phục, đương nhiên kịch liệt vận động vẫn là không cho phép. Chỉ là, hắn hiện tại tâm tình hảo rất nhiều, đối với bọn họ tới Đông Kinh hành vi cũng là mở một con mắt nhắm một con mắt.

Như vậy vì cái gì nhân vương cùng liễu sinh lại ở chỗ này đâu? Khó được tụ hội, hoàn giếng mang đến hắn mới nhất nghiên cứu điểm tâm, bất quá dự đánh giá sai lầm chính là vừa mới vận động xong không lâu người thiếu niên dạ dày, một túi điểm tâm hoàn toàn không đủ ăn, mà bọn họ hai cái bất quá là bất hạnh chơi đoán số thua lúc sau đi bộ đến phụ cận cửa hàng tiện lợi mua đồ uống đồ ăn vặt, nhắc lại hai đại túi đồ vật chuẩn bị hồi bệnh viện thời điểm. Nghe được thiếu nữ kêu cứu.

Tuổi này người thiếu niên, đều là có chủ nghĩa anh hùng quấy phá, chẳng sợ nghe được hai người, một cái là dưa chuột già quét sơn xanh trước siêu sao, một cái khác là yêu thích trinh thám trầm ổn đáng tin cậy hội trưởng Hội Học Sinh.

Cho nên, khi bọn hắn nhìn đến băng đế bộ trưởng, bắt lấy tiểu cô nương tay cưỡng bách hẹn hò thời điểm...... Thật sự hảo tưởng che lại chính mình mặt. So với liễu sinh, cùng tích bộ càng thục nhân vương, ở đã trải qua một giây đồng hồ hủy tam quan lại trọng tổ lại hủy ngốc lăng lúc sau, phi thường bình tĩnh mà đem chính mình trên tay đề đồ vật phóng tới bên cạnh liễu sinh trên tay, sau đó từ hắn tựa như Doraemon trên bụng bốn lần nguyên bách bảo túi túi tiền trung móc ra một cái bỏ túi khoản máy quay phim, sau đó phi thường bình tĩnh mà đóng đèn flash ở liễu sinh như là "Ngọa tào như thế nào liền loại đồ vật này đều có" biểu tình trung khai lục bá...... Thế muốn bảo tồn hạ tiểu đồng bọn mỗi một đoạn hắc lịch sử, sau đó...... Mang cho hạnh thôn thưởng thức o(*≧▽≦)ツ

Bên người liễu sinh tò mò mà đánh giá nhân vương túi tiền, nơi đó chẳng lẽ cùng Doraemon giống nhau liên tiếp bốn lần nguyên sao? Lần trước giống như thấy được camera a, lần này là camera...... Cho nên nhân vương mỗi ngày mang theo giả loại đồ vật này đến tột cùng muốn làm gì? Mang theo đôi mắt xụ mặt liễu sinh cũng không có làm người phát hiện hắn phong phú nội tâm thế giới.

Không thể không nói, hai người bọn họ trạm vị trí thật sự rất tốt đẹp, bên người vừa vặn có một thân cây chống đỡ, bởi vì tới xem hạnh thôn, bọn họ đều không có xuyên lập hải đại tennis bộ tiêu chí tính vận động phục, mà là trường học giáo phục, mặt bên có thể nhìn đến chỉ có xông tới đào thành cùng thần đuôi, nhưng mà thực bất hạnh, này hai chỉ đều là hai năm cấp sinh, năm trước không có trở thành chính tuyển không nói, tiến vào Quan Đông đại tái cũng không có nhìn đến quá lập hải đại, cho nên cũng chưa nhận ra được, xem này hai cái đều cõng tennis bao, lại ăn mặc giáo phục bộ dáng, thực tự nhiên mà đem bọn họ coi như đồng dạng bị tích bộ khi dễ học sinh, mà hai người bọn họ vừa vặn đứng ở tích bộ phía sau vách tường rào chắn thượng, tích bộ là sẽ không ngẩng đầu xem người, duy nhất nhìn đến lại có thể nhận ra bọn họ hoa mà, cố tình là cái tích bộ không hỏi liền sẽ không chủ động đề người.

Tóm lại, liễu sinh xem diễn xem đến vui vẻ, nhân vương quay video cũng lục đến vui vẻ, hắn cái này camera vẫn là làm ơn tích bộ hỗ trợ lộng tới hảo hóa, video cao thanh không nói, thu âm cũng hoàn mỹ, cũng không biết tích bộ biết sau có thể hay không hộc máu.

"Không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy......" Liễu sinh đỡ đỡ chính mình mắt kính, đang xem đến tích bộ đùa giỡn tiểu cô nương, theo sau cùng tiểu cô nương bằng hữu dẫn phát xung đột, cuối cùng diễn biến thành tennis tái thời điểm...... Liễu sinh thật sự rất muốn hỏi một câu tích bộ hôm nay là nơi nào hư rớt sao? Hôm nay là nhẫn đủ vẫn là từ lang chọc tới vị này đại thiếu gia, thế nhưng đem hắn thả ra họa họa người khác?

"puri~ cộng sự ngươi không cảm thấy rất thú vị sao?" Nhân vương biểu tình phi thường sung sướng, đời trước không biết có hay không phát sinh chuyện như vậy a, bất quá khi đó hắn cùng tích bộ còn không quá thục, cũng không có gì tư cách cười nhạo hắn, "Cộng sự ngươi nói, chờ bọn họ đánh xong thi đấu ta đi cùng tích bộ lên tiếng kêu gọi thế nào"

Chẳng ra gì...... Liễu sinh may mắn chính mình trên mặt giá một bộ mắt kính, nếu không, liền sẽ làm này chỉ e sợ cho thiên hạ không loạn hồ ly càng đắc ý vênh váo. Nhân vương cũng không có phát hiện liễu sinh nội tâm hoạt động phong phú, đương nhiên, liền tính phát hiện, hắn cũng sẽ không để ý tới.

"Tích bộ đối chiến hẳn là thanh học cùng bất động phong người......"

"Bất động phong?"

Liễu sinh biểu tình hoàn mỹ biểu lộ hắn nghi hoặc...... Bất động phong, đó là nơi nào trường học? Cũng có tennis bộ?

"Ta cho các ngươi trước phát bóng hảo, một cầu quyết định thắng bại......" Tích bộ vợt bóng bàn đáp trên vai thượng, gọi hoa mà một tiếng, liền lập tức ngồi xuống.

Tích bộ gia hỏa này như vậy ngạo mạn quả thực là ở kéo ở đây mọi người trừ hai người bọn họ cái cừu hận sao...... "Nói, ngươi không ghi lại sao?" Liễu sinh nghiêng đầu nhìn thoáng qua đem camera thu lên nhân vương.

"Thi đấu có cái gì hảo lục, mặc kệ có thể hay không đánh xong, trận này tích bộ tên kia đều sẽ không ra tay......" Nhân vương thượng đời thêm đời này cùng tích bộ nhận thức hai mươi năm, gia hỏa này ngạo mạn về ngạo mạn, nhưng là tuyệt đối không phải cái thích khi dễ người, lại mắt nhìn tích bộ ngồi xuống, làm hoa mà đánh toàn trường sau, nhân vương nhún vai, liền biết hắn không đoán sai.

"Ngươi thật đúng là hiểu biết hắn."

"Dù sao chân chính hắc lịch sử đã lục tới rồi, dư lại này đó không sao cả......" Tích bộ đối đào thành a...... Thật muốn không đến nguyên lai bọn họ sớm như vậy liền nhận thức, còn tưởng rằng ở phía trước tích bộ đối thanh học ấn tượng chính là như một thêm tay trủng đâu.

Đào thành một cái sát cầu đánh hướng về phía tích bộ gương mặt biên, cọ qua tóc mai, "piyo~" nhân vương nhướng mày, hắn dám cam đoan lúc này tích bộ nhất định nhớ kỹ đào thành, có gan hướng băng đế đế vương khiêu khích nam nhân ha hả ~~

Hoa mà hiển nhiên cũng xem đào thành khiêu khích tích bộ đại gia động tác bất mãn, bởi vì hắn đánh trả đánh hướng về phía đào thành bụng. Cho nên, hắn sớm nói, hoa mà mới không có như vậy đơn thuần đâu! Đơn thuần người sẽ cam chịu chính mình ở ký túc xá viết thượng nhân vương vương quốc? Chỉ là hoa mà tennis so chi hạnh thôn càng thuần túy, hạnh thôn đối với tennis trừ bỏ nhiệt tình yêu thương còn có cầu thắng tâm, hoa mà nói trừ bỏ nhiệt tình yêu thương, chính là tích bộ.

"Dừng tay, hoa mà," tích bộ mở miệng ngăn lại thi đấu, "Đủ rồi......" Vẫn luôn không dậy nổi thân đại thiếu gia rốt cuộc đứng lên, "Hôm nay chúng ta liền trước làm cho bọn họ một hồi đi...... Các ngươi tên gọi là gì?"

"Thanh học hai năm cấp, ta kêu đào thành võ, thỉnh nhiều chỉ giáo, như vậy ngươi kêu gì?"

"Băng đế học viên lớp 3, tích bộ cảnh ngô."

"Chờ một chút, bất động phong trung học hai năm cấp, ta gọi là thần đuôi......"

"Ta lại không hỏi ngươi......" Tích bộ đều đã tính toán phất tay cáo biệt...... Đột nhiên toát ra một cái hắn rất quen tai, nhưng là giống như không nên xuất hiện ở cái này địa phương thanh âm......

"Tiểu cảnh ~ thật không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được ngươi a ~ thật sự hảo xảo a ~piyo~"

Loại này câu mạt loạn phiêu âm cuối, hoàn mỹ mà tỏ vẻ hắn không hề có bất luận cái gì xảo ngộ thành phần.

Tất cả mọi người ngẩng đầu nhìn về phía rào chắn người trên, kia bên ngoài là thượng sườn núi, cho nên bên kia địa thế so mặt khác ba mặt cao, bên ngoài còn có thạch chế lan can. Tóc bạc thiếu niên nửa ghé vào lan can thượng, tay chống cằm nhìn xuống trước mặt sân bóng thượng hết thảy, mà hắn bên người tím phát thiếu niên còn lại là một bộ mặt vô biểu tình bộ dáng, nửa dựa vào thụ bên, hai người bọn họ đều ăn mặc áo sơ mi hắc quần, trên vai cõng tennis bao, trên tay dẫn theo tiện lợi túi.

"Nhân vương...... Liễu sinh......"

So với còn coi như hoàn toàn không biết gì cả đào thành cùng thần đuôi, ngược lại là quất hạnh vị này dẫn phát rồi này khởi xung đột tiểu cô nương, trước hết phản ứng lại đây trước mặt hai người là ai, "Lập hải đại đánh kép, nhân vương liễu sinh!"

Quất hạnh làm bất động phong tennis bộ giám đốc, không chỉ có riêng là bộ trưởng muội muội, nàng đối với quốc trung tennis giới một ít danh nhân vẫn là rất rõ ràng, tuy rằng nhân vương liễu sinh tư liệu khó bề phân biệt, nhưng là ảnh chụp loại đồ vật này vẫn là có đăng, đặc biệt nhân vương vẫn là thượng quá đứng đầu gameshow người, bên người liễu sinh, tuy rằng lên sân khấu số lần không nhiều lắm, mức độ nổi tiếng không có nhân vương như vậy cao, nhưng là làm năm nay lập hải đại cố định đánh kép một, vẫn là bị không ít người biết đến. Lập hải thành tựu lớn liên tục hai năm xưng bá cả nước đội ngũ, bọn họ hoả tốc thắng xuống đất khu dự tuyển cũng là thượng báo chí tạp chí.

Bất quá, so với nửa đường thượng nhận thức người, hiển nhiên tích bộ đối thủ này kiêm bạn tốt càng có lên tiếng quyền, "Các ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

"Tích bộ, hôm nay là cuối tuần a, chúng ta sẽ xuất hiện ở chỗ này, đương nhiên là muốn đi bệnh viện," mới vừa thắng xuống đất khu dự tuyển thời điểm, thật điền liền tiếp nhận rồi phỏng vấn, ở phỏng vấn trung cũng biểu đạt lập hải đại bộ phận trường giải phẫu phi thường thành công không lâu sắp trở lại sân thi đấu sự tình. Từ hạnh thôn thuật sau khôi phục phi thường hoàn mỹ sau, nhân vương đám người đối hạnh thôn bệnh tình cũng không có quá dấu diếm. Đương nhiên, tích bộ loại này ngẫu nhiên thăm người, cũng rõ ràng thật sự.

Cả đời này, băng đế cùng lập hải đại quan hệ so đời trước càng tốt, giới xuyên hoàn giếng ngày xưa vô phùng giao hảo, mà hạnh thôn tích bộ này mấy cái quan hệ cũng hảo đến không được.

Cho nên, kế tiếp, tích bộ thong dong mà tiếp một câu, "Kia, ta và các ngươi cùng đi hảo."

Nhân vương bĩu môi, hắn còn nghĩ chờ hạ làm toàn bộ người thưởng thức hắn thu đoạn ngắn, kết quả tích bộ thế nhưng muốn cùng bọn họ một khối đi? Không đợi nhân vương nghĩ ra cái gì uyển chuyển mà không mất lễ cự tuyệt phương thức, tích bộ liền thò qua tới...... Được, lúc này thật đến cùng hắn cùng nhau đi rồi......

Tích bộ vốn dĩ không tính toán thấu nhân gia lập hải đại tụ hội, nhưng là hắn chính là có loại kinh người trực giác, giống như hôm nay không đi theo nhân vương bọn họ đi sẽ phát sinh cái gì giống nhau......

Kế tiếp:

Cái kia tên là hắc lịch sử tiểu phim ngắn cuối cùng vẫn là vào hạnh thôn mắt, bất quá, hạnh thôn sau khi cười xong, tri kỷ mà không có cho hấp thụ ánh sáng cùng với chuyển phát cấp càng nhiều người nhìn đến, hắn bất quá là thông tri đương sự, hơn nữa ở nhiều năm sau như cũ biểu đạt, vẫn là có người đối mặt tích bộ đại gia tao bao tự luyến mị lực kiên quyết cự tuyệt nữ tính tồn tại...... Đương nhiên, hắn rất có thân sĩ phong độ mà cũng không có cho hấp thụ ánh sáng càng nhiều chi tiết.  

Võng vương chi vương giả Lập Hải ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ