Chương 41 - 50

380 14 0
                                    

Chương 41: Liên bá - Học bổ túc

Quan Đông mười lăm liền quan, thiết nguyên vuốt cúp vui vẻ ra mặt, bắc viên thường thường liền nhịn không được chọc một chọc cúp, mặt bộ biểu tình càng ngày càng tới gần cảm nhận trung thần tượng kiêm đối thủ thật điền thượng sam còn lại là thật cẩn thận mà phủng cúp, hiển nhiên, nội tâm cũng bất hòa biểu tình giống nhau bình tĩnh.

Làm bộ nổi danh "Hài tử vương" đồng dạng cũng là hùng hài tử chi nhất hoàn giếng, lúc này liền phi thường có đại ca đại phản ứng, chỉ thấy hắn đắp thiết nguyên đầu, dùng sức xoa xoa, đem vốn dĩ liền giống như rong biển giống nhau loạn kiều đầu tóc xoa đến càng loạn, một bên cảm khái tiểu học đệ thật sự hảo mềm hảo manh hảo hảo niết, một bên ở trong lòng so đo thiết nguyên trong khoảng thời gian này có phải hay không trường cao? Tổng cảm thấy phía trước còn chỉ tới bả vai, trong khoảng thời gian này giống như đến cái mũi?

Nội tâm u buồn chính mình thân cao hoàn giếng, trong miệng nói lại là, "Hảo, hảo, xã làm như vậy nhiều tòa cúp cũng không gặp các ngươi ngày thường như vậy hưng phấn a! Hơn nữa a, thật muốn sờ nói, hồi trường học sờ cả nước quán quân cúp không phải càng tốt? Huống chi, còn có cả nước xuất sắc cờ thưởng a!"

"Kia như thế nào có thể giống nhau!" Thiết nguyên lập tức dậm chân phản bác, thuận tiện đem nào đó bất lương học trưởng vẫn luôn ở hắn trên đầu sờ loạn tay cầm xuống dưới, thật là, vốn dĩ liền không phải đặc biệt chỉnh tề, nếu như bị sờ đến càng rối loạn làm sao bây giờ? "Năm nay, chúng ta có tham dự a!"

Tuy rằng có đôi khi đảm đương chỉ là thay thế bổ sung, đại bộ phận cũng chỉ có một ít luyện cấp thi đấu có lên sân khấu, nhưng là a, này một năm Quan Đông, bọn họ có tham dự a!

Đi ở phía trước hạnh thôn đám người, vừa nghe những lời này, đoàn người ngừng lại, hạnh thôn đột nhiên gợi lên một mạt mỉm cười, thần tới một câu, "Kia thiết nguyên, mười sáu liền quan liền giao cho ngươi nga!"

Trong lúc nhất thời bị mỹ nhân bộ trưởng sắc đẹp câu dẫn đầu váng mắt hoa đơn thuần tiểu học đệ, "Yên tâm đi! Bộ trưởng, bất luận là Quan Đông mười sáu liền quan vẫn là mười bảy liền quan, lại hoặc là cả nước liền bá, ta thiết nguyên xích cũng đều sẽ vẫn luôn kéo dài đi xuống!"

Lời kia vừa thốt ra, đứng ở thiết nguyên bên cạnh thượng sam cùng bắc viên, phi thường nhất trí mà lui về phía sau một bước, kiên quyết hoa khai cùng thiết nguyên khoảng cách ( đại khái là chỉ số thông minh đường ranh giới? )

Sau đó hai người bọn họ, liền tập mãi thành thói quen mà thấy bởi vì nghe thế câu nói mà đột nhiên tưởng hảo hảo quan tâm tiểu học đệ thực lực tiến độ một chúng vô lương các học trưởng đem thiết nguyên bao quanh vây quanh......

"Ai nha ~ xích cũng hiện tại thoạt nhìn hảo có nam tử hán khí khái a!" —— hoàn giếng

"puri~ chỉ số thông minh vẫn là không ở tuyến ~" —— nhân vương

"Thiết nguyên tang, sang năm liền quan nếu yêu cầu ngươi lên đài chúng ta không phải quá vô dụng sao?" —— liễu sinh

^_^—— phần lãi gộp

Đứng ở hạnh thôn phía sau thật điền ôm cánh tay nói, "Quá lơi lỏng!" Sau đó nhìn đến bên người hai cái bạn tốt đồng thời nhìn về phía chính mình, thật điền đè nặng vành nón nói, "Ta nói chính là ta chính mình, giác ngộ còn chưa đủ cao."

Liễu nhìn thật điền liếc mắt một cái sau, mở ra notebook xoát xoát xoát mà không biết ở viết cái gì...... "Lấy thiết nguyên trước mắt thực lực, còn có thượng sam cùng tiểu thành năng lực, Quan Đông nói không thành vấn đề, cả nước vẫn là có điểm huyền, xem ra, vẫn là đến gia tăng huấn luyện......"

Hạnh thôn gật gật đầu, một bộ chi trường nhất có thành tựu cảm sự tình, đơn giản chính là bộ viên nghiêm túc tự giác huấn luyện, cây non có thiên phú còn đuổi theo nỗ lực...... Nghĩ đến, thiết nguyên đối với tân huấn luyện chỉ một định tiếp thu tốt đẹp.

Bất quá, trước mắt chuyện quan trọng nhất, hẳn là không phải này đó, hạnh thôn nghĩ đến thượng chu thu được giấy viết thư...... Vỗ vỗ bên người hai cái bạn tốt bả vai, từ ba lô đệ ra một trương giấy viết thư.

Liễu cùng thật điền đồng thời nheo mắt, lẫn nhau xem một cái, loại này dự cảm bất hảo, quả nhiên không phải chỉ có chính mình cảm giác được......

Thật điền tiếp nhận giấy viết thư, mày nhảy nhảy, màu trắng giấy viết thư, sơn khẩu chỗ cái lập hải đại học giáo dấu chạm nổi, như vậy giấy viết thư mỗi học kỳ đều có thể thấy mấy phong, đây là lập hải đại chính thức khảo thí thành tích công bố giấy viết thư, giấy viết thư sơn khẩu đã bị chỉnh tề mà cắt ra, hiển nhiên hạnh thôn đã xem qua.

Quan Đông đại tái sau khi kết thúc, chính là bọn họ đệ nhất học kỳ khảo thí, khảo thí sau khi kết thúc bắt đầu nghỉ hè, sau đó chính là tám tháng phân cả nước đại tái, cả nước tái lúc sau, liền không sai biệt lắm là đệ nhị học kỳ học tập bắt đầu...... Trường học đối với loại này chính thức khảo thí thành tích đều là trực tiếp giao từ chủ nhiệm lớp, từ chủ nhiệm lớp giao từ học sinh, hiển nhiên, hạnh thôn sẽ không không có việc gì lấy hắn thành tích cho hắn cùng liễu, làm đồng dạng thượng bảng vàng người, bọn họ vẫn là có cái này tự tin.

Nhưng là, làm tennis bộ bộ trưởng, hạnh thôn vẫn là có một cái đặc quyền, hắn có thể bắt được một ít "Riêng nhân viên" thành tích, cái này riêng nhân viên có thể hạn định vì thành tích kém......

Thành tích kém...... Hoàn giếng sao? Chẳng lẽ là bởi vì năm nay chính thức tham gia thi đấu, cho nên nguyên bản liền không tốt khoa học tự nhiên rớt đến càng nghiêm trọng sao? Vẫn là tang nguyên? Tang nguyên nỗ lực tự nhiên không cần nói cũng biết, chỉ là, rốt cuộc Nhật ngữ không phải chính mình tiếng mẹ đẻ, cho nên có chút khoa tương đối kém là có thể lý giải......

Thật điền nghĩ đến rất tốt đẹp, cũng nghĩ đến quá đơn giản......

Thế cho nên mở ra giấy viết thư lúc sau, hiển nhiên không thể tiếp thu......

"Thiết nguyên xích cũng!!!!!"

Đứng ở mặt sau còn ở cùng bất lương các tiền bối theo lý cố gắng thiết nguyên, phản xạ có điều kiện mà đứng thẳng thân thể, đôi tay kề sát quần phùng, tiêu chuẩn đến không thể càng tiêu chuẩn trạm tư.

Một bên liễu duỗi tay tiếp nhận bởi vì bị thật điền nắm chặt mà có vẻ nhăn dúm dó phiếu điểm, một tay đem thật điền đẩy mạnh tới đón bọn họ xe buýt, hơi hơi giương mắt nhìn về phía bên người bạn tốt......

Tổng cảm giác không đúng chỗ nào đâu! Tuy rằng như vậy nghĩ lại vẫn là một tay trảo quá thân thể cứng đờ tựa như thạch hóa thiết nguyên, ý bảo hắn lên xe, liền tính là giáo huấn, cũng không thể ở hiện tại chúng mục nhìn trừng trước công chúng a...... Tốt xấu ở xe buýt thượng chỉ có bọn họ này mấy cái đâu!

Liễu kỳ thật còn man nghi hoặc, hạnh thôn như thế nào sẽ như vậy vừa vặn mà cầm thiết nguyên phiếu điểm đặt ở trong bao? Hơn nữa vẫn là ở hôm nay Quan Đông đại tái trận chung kết nhật tử còn mang theo!

Thiết nguyên phiếu điểm từ liễu bắt đầu truyền đọc lập hải đại mọi người, mỗi người đều nhịn không được nhảy nhảy mày.

Như vậy không xong thành tích...... Đến tột cùng là như thế nào khảo ra tới?

Trừ bỏ quốc văn đạt tiêu chuẩn, văn học cổ kề bên đạt tiêu chuẩn tuyến, mặt khác mấy cái khoa thế nhưng hết thảy không đạt tiêu chuẩn, nhất không thể tin được chính là, tiếng Anh thế nhưng khảo con số! Toán học tuy rằng lót đế tốt xấu vẫn là hai vị số!

Tuy rằng không tính học sinh xuất sắc nhưng là chưa từng có vì học tập thành tích ưu thương quá hoàn giếng cùng tang nguyên một tay che mặt......

Như vậy thành tích đến tột cùng là như thế nào khảo ra tới a? Tùy tiện loạn điền đều không ngừng cái này điểm đi?

Mà bên người hàng năm đồ bảng lập hải tennis bộ hai năm cấp học sinh xuất sắc nhóm, còn lại là nhất trí mà thở dài, cho nhau nhìn nhìn đối phương, hiển nhiên, đều là giống nhau ưu thương, như vậy thành tích, nếu nói là lập hải đại tương lai bộ trưởng...... Ha hả!

Hạnh thôn vỗ vỗ tay, đem mọi người lực chú ý đều tập trung lại đây, "Nghĩ đến các ngươi đều thấy được......" Chúng ta tình nguyện không thấy được, "Lập hải đại quy củ là học kỳ mạt bất luận cái gì một môn khoa không đạt tiêu chuẩn liền không thể tham gia thi đấu." Bỗng nhiên nhớ tới này quy củ một chúng học bá nhóm, cổ giống như người máy giống nhau ca ca ca chậm rãi quay đầu nhìn về phía ngồi ở xe cuối cùng ba cái quốc cả đời nhóm.

"Cho nên, này cuối tuần, thật Điền gia, đại gia đem tác nghiệp cùng bài thi đều mang lại đây, cùng nhau học bù, cho nhau học tập...... Thiết nguyên, ngươi nhớ rõ đem sở hữu khoa đều mang lên, tuy rằng quốc văn đạt tiêu chuẩn, văn học cổ đua một phen hẳn là cũng có thể đạt tiêu chuẩn, không quá phận số quá thấp vẫn là đều bổ một bổ tương đối bảo hiểm." Hạnh thôn nói, "Nếu ngươi đệ nhất học kỳ khảo thí không quá nói, tám tháng phân cả nước đại tái ngươi liền không thể bồi chúng ta đi, quá kém nói trường học sẽ cưỡng chế yêu cầu ngươi học bổ túc."

Không màng thiết nguyên giống như sét đánh biểu tình, hạnh thôn tiếp tục nói, "Đúng rồi, tuy rằng kém một năm học, bất quá nghĩ đến đại gia hẳn là sẽ không quên đến quá nhanh, thật điền, an bài hảo học bổ túc thời gian, đối thiết nguyên thành tích đến trọng điểm chiếu cố."

Thật điền gật đầu, "Yên tâm, giao cho ta đi."

Hồi trường học sau, hạnh thôn mã bất đình đề mà bắt được bắc viên cùng thượng sam thành tích, làm người kinh dị chính là, thoạt nhìn mềm như bông bắc viên, thế nhưng là ba người trung thành tích tốt nhất, niên cấp tiền tam qua lại di động, mà nhất đáng tin cậy thượng sam, thành tích phi thường ổn định, vẫn luôn vững vàng mà đứng ở trước năm mươi vị trí, hạnh thôn thở phào nhẹ nhõm, dù sao cũng là cùng trong trí nhớ bất đồng người, hắn rất sợ hãi lại đến một cái thiết nguyên...... Hảo đi, sửa đúng một chút, muốn lại đến một cái cùng thiết nguyên cùng loại, cũng rất khó.

Cuối tuần, thật điền trạch.

Học kỳ mạt ôn tập, cơ hồ là lập hải đại chính tuyển nhóm giữ lại tiết mục, đã từng có một năm kinh nghiệm hai ba năm cấp hiển nhiên cũng phi thường quen thuộc kịch bản. Đến nỗi tươi mới tiểu học đệ nhóm, hiển nhiên là không quá có thể lý giải.

"Nhân vương tiền bối, ngươi thế nhưng xem hiểu quốc tam toán học đề!" Không trách thiết nguyên kinh ngạc, hiển nhiên, bất luận cái gì một người nhìn đến thân là quốc nhị nhân vương thế nhưng ở phụ đạo quốc tam phần lãi gộp đều sẽ kinh ngạc.

Liễu lấy sách vở nhẹ nhàng gõ thiết nguyên đầu, giải thích nói, "Nhân vương khoa học tự nhiên thực hảo, nếu không phải quốc văn thành tích kéo chân sau, hắn thành tích tiến vào tiền tam không thành vấn đề." Muốn nói nhân vương một ít quốc văn ngâm nga đề mục cũng là đáp rất khá, cố tình ở trình bày và phân tích đề hoặc là tiểu viết văn thượng, tổng có thể cảm giác được hắn logic lược thanh kỳ. Cùng lý mà còn may mắn thôn, hạnh thôn tinh thị thành tích đánh giá cũng là toàn ưu, nhưng mà hắn hóa học thực nghiệm vẫn luôn đều ở kéo chân sau, hóa học thành tích là 80% thi viết cùng 20% thực nghiệm phân. Đôi tay kia có thể đánh ra người khác vô pháp đánh trả cầu, có thể họa ra sinh động như thật họa, lại rất khó một mình một người thành công mà hoàn thành một cái hóa học thực nghiệm.

Này đại khái chính là con người không hoàn mỹ đi!

Liễu từ từ thở dài một hơi, nhìn chung quanh chung quanh một vòng người, cũng may, thật sự yêu cầu trọng điểm học bổ túc chỉ có thiết nguyên một người, vài người khác đều là thuộc về đạt tiêu chuẩn không thành vấn đề, có điểm thiên khoa, hoặc là thành tích phi thường bình thường bình quân.

Nói như vậy, công tác hẳn là thực nhẹ nhàng đi!

Liễu · quân sư · lập hải di động thư viện · học bá chi nhất · liên nhị yên lặng lập một cái flag......

Mang theo thiết nguyên hai người đi đến một khác gian cùng thất, một chọi một phụ đạo tiếng Anh......

Một giờ sau.

Liễu ôm chính mình notebook, kéo ra cùng thất môn, quét ở đây người một vòng, đi hướng liễu sinh vị trí.

Cả năm cấp đệ nhất nói, hẳn là có thể đi?

Liễu ·flag tay thiện nghệ · liên nhị yên lặng mà vì thân sĩ liễu sinh đào một cái hố......

Một giờ sau, liễu sinh đỡ đỡ chính mình mắt kính, đáy mắt hiện lên một tia tinh quang, ở tại chỗ mọi người trung sưu tầm người được chọn, đương nhiên, bài trừ một bên vui sướng nhìn tiếng Anh nguyên văn tiểu thuyết hạnh thôn ( vì cái gì tất cả mọi người đều ở ôn tập, hạnh thôn đang xem thư? ) lại bài trừ rõ ràng ở chiếu cố chính mình lâm thời cộng sự / tiền bối nhân vương ( nhân vương vì chính mình cơ trí điểm tán! ), đi tới thật điền trước mặt.

Ở thật điền kéo ra cùng thất phía sau cửa......

"Thiết nguyên xích cũng!!! Ngươi viết cái gì!"

"A!! Phó bộ trưởng ta sai rồi!"

Hôm nay lập hải đại vẫn là giống nhau hài hòa đâu!  

Võng vương chi vương giả Lập Hải ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ