Come with me
Author-chans Pov
Habang wala ang mag asawang Valderama ay sinamantala ito ng dalagang si Zyla para maglinis ng bahay dahil alam niyo namn dear readers na di siya pinapayagang maglinis... Pero may katigasan talaga ng ulo ang impaktitang ito.
(Wow author... impaktita talaga
Huhuhu nahurt aketch. I hate u)Wag ka ngang sumapaw Zyla ahhhhhh. Moment ko to. OO AKIN.Kaya wag kang umepal.
Itigil ko tong istorya mo eh tapos gagawin ko na lang yung iba kong istorya..NA DI KO PA NASIMULAN. Kaya kung gusto mong ma meet ang prince mi sa future hayaan mo ako sa moment ko.
(Sige na nga . Gusto ko pa ng happy ending. Sige tuloy ko lang ang ginagawa ko babye)
Hay nakakabanas ang babaeng yun.
Makabalik na nga sa topic. Pagpasensyahan nyo na ako dear readers. HB lang si author..
Okay
Kumakanta si Zyla habang pinupunasan ang mga pinggan ng may makakita sa kanya.
"Zyla anong ginagawa mo?" Para namang sirang robot na napalingon si zyla.
"H-hi po t-tito A-almar" nakpaskil sa kanya ang ngiting parang natatae.
"Naglilinis ka ba iha" tumango naman siya na may halong kaba.
"Di ba sabi naman namin sayo na wag mo nang gawin ang mga yan"
"Pero tito ito lang po ang kaligayahan ko at ito lang po ang maitutulong ko sa inyo at pasasalamat ko na rin po ito dahil sa pag take in niyo sa akin. Tsaka di po ako nagjojoke noong bata pa ako na mamamasukan ako as maid dito" sabi niya habang nakayuko ang ulo. Napabuntong hininga na lang ang ginoo dahil sa narinig.
"Sige na nga" lumiwanag naman ang mukha niya.
"Talaga po" tumango naman siya.
"Pero wag kang masyadong magpapagod ha tsaka wag mong pabayaan ang pag aaral mo. Sige ka magagalit kami"
"Syempre naman po"
"Oh sige alis na ako. May kinuha lang ako saglit pag natapos ka na ay mag pahinga ka na ha." Tumango naman ang dalaga(na hilaw)hahahaha
(Oi autho-)
Sige sumabat ka lang at papatayin agad kita sa storya.
(Hmp napakabully mo talaga)
I know.
*CALL IT BAD, CALL IT GOOD
CALL IT EVEN IF YOU COULD
CALL IT GOOD , CALL IT BAD
IT'S THE BEST YOU EVER HAD*Oh may tawag ka oh. Yan muna ang atupagin mo.
(Tsss. Bahala ka nga) at sinagot niya ang munting tawag. Haha
"Hello?"
"Hello insan" dun niya napagtanto na ang tsonggo niyang pinsan ang tumawag sa kanya
(Grabe ka author napakagwapo ko namang maging tsonggo. Namumuro ka naha)
Ngayon ikaw naman ang umeepal. Mag pinsan talaga kayo noh. Gawin kaya kitang totoong tsonggo sa storya na to eh.
Tsaka well mapagbiro ang dearest author ninyo kaya take it as a joke boys and girls.(Sige na nga baka totohanin mo pa ang sinabi mo)
At naging tsonggo ang lalaking si bryan. Hehehe joke.
"Ano ang kailangan mo bryan"
"Free ka ba ngayon?"
"Ah oo syem-" di natapos ang ssabihin niya ng may gwapong nilalang na humablot ng cellphone niya. HAHAHA
"NO, she is not free cuz she is coming with me . Bye" tapos inend na niya.
Oi nagseselos ata sya
(Shut up author baka marinig niya)Sus torpe pa more
(Tssss)O sige back to the story
"Bakit mo naman ginawa yun. Ha halimaw" galit na sabi ni Zyla dear.
"Its none of your freaking business nerd. And you are coming with me. Kaya magbihis ka na"
"Ha where? Saan?" Wow trinanslate lang niya mga besh.
"Basta"
TIMESKIP (akasi tinatamad si otor na sabihin lahat.)
Nag punta sila sa isang lugar na pamilyar sa dalawa.
"Come with me"
Pagdating sa patutunguhan.....
"Wahhhh namiss ko ang lugar na to. Bakit mo alam toh?"
"Because its a park silly"
"Oo pero bakit mo ako dinala dito?"
" i need rest and you will be accompanying me"
"Ehhh bakit di na lang ang mga kaibigan mo ang dinala mo dito?"
"Why do i have to explain to you?"
"Ahhh sige na" pamamaktol ng gaga
"Tss because they are busy with their freaking lives"
"At bakit dito?" Walang nagawa si kim (my labs) kundi mag explain.
Haha lumandi ang dear author ninyo mga besh."Because its the most memorable place for me and for her" then he smiled.
Na shock si zyla fahil first niyang makita ang maamo at nakangiti nitong mukha. And for some reason her heart beat fast.
"Ahhh sinong her?"
"Its for me to know and for u to find out"
Then naglakad na siya ulit.
##############
At yan lng po for today
Thank you for reading minnna
Sa sususnod ulit
Tinupak po talaga ako sa chapter na to
BINABASA MO ANG
Maid Ako Ng Masungit Kong Savior (ON-GOING) (Under Revision)
Teen FictionSometimes we plan to suicide just because of problems. Hindi na natin iniisip na may mga tao pang nagmamahal at magmamahal sa atin. Nagiging selfish na nga tayo. Pero paano kung nag-suicide ka na at gusto mo ng mamamatay tsaka pa may eepal at mag li...