Chapter 22

43 0 0
                                    

Hehe ahhhhh....... hello mga dear readers..... It's your author-chan

First time kong  po atang mag A/N before beginning the chapter  (except sa prologue.)

Okay ito na...... Some parts of this chapter ay may pagkakaparehas ng napanood kong episode sa anime na Kaicho wa Maid sama (one of my fav. Anime). So wag judgemental na nagka copy ako ng scene sa nabanggit ko na anime dahil una...umamin na po ako na magkakacopy ako ng kaunti (siguro) sa anime na yun kasi pangalawa.... gusto ko na ang part na yun ay mangyari din sa main character sa storya na ito. Cause me is kinikilig sa part na yun.

So yun lamg po.... no hard feelings po ha.🙁🙁🙁 kasi ayaw ko lang pong ma judge ng basta basta.Pls. don't forget to leave comments about your thoughts about my story.

Sige Enjoy!!!!!!!!!

Fun

Third Person's  POV (Author-chan)

Pagkatapos maghanda ng mga maid para sa agahan ng pamilyang Valderama ay inutusan na ni Aling Nena si Zyla.

"Iha,pakisabi sa kanila na handa na ang agahan"

"Sige po:)"

Umakyat na si Zyla at tinawag ang mga amo niya.

[🤔Di ko muna kakatyawan siguro ang mga characters ko dito like what i did before. 😆😆HAHAHA Don't expect na na-guilty ako........ Tinatamad lang talaga akong mangatyaw ngayon🤗🤗🤗😂😂]

*Knock* *Knock*

"Yes?"sagot ng isang boses

"Ah tita tito, handa na ang food kain na daw po kayo"

"Okay we are coming. Pakitawag na din sa dalawa"

"Ok po"

Pumunta naman siya sa 3rd floor kung nasaan ang kwarto ng dalawang magkapatid at pati na ang kwarto niya.

Well to tell you readers. Ang bahay ng Valderama ay may 5 palapag. Oh diba sobrang laki at take note, rooftop ang 5th floor.

Sa groundfloor naman or 1st floor ay nandoon ang garden at swimming pool at marami pang iba. Well syempre nasa labas ito ng mansyon noh.

*Knock* *Knock*

"Hoy halimaw-este young master kain na daw po"

"Morning Zyla!!" Bati ng isang babae na ang nakababata sa magkakapatid.

"Morning Ming. Buti naman at nakalabas ka na, etong kuya mo na lang ang gigisingin ko"

"Syempre naman early bird ata ako ngayon" nakangiti nitong saad.

"Let me guess. May date ka noh?" Namula naman siya sa sinabi ni Zyla.

"A-ano?! Hindi ah. Inimbitahan lang ako ng isa sa kaibigan ko na mamasyal"

"Ah inimbitahan ka pala ni Louis"

"Sino may s-sabi na si-siya?!! Di kaya" pagdeny nito.

"Hay nako deny deny  ka pa"

"Sabing-"

"Will you two shut up. You are so f*ck*ng annoying and noisy"😡😡😡

"Eh ano naman atleast  nagising ka na" -zyla

"Grrrrr.... thanks to you my day is already ruined. I really hate you sis and you I REALLY DESPISE YOU" sabay turo lau Zyla.

Nakaramdam naman ang dalaga ng kaunting kirot sa dibdib ng marinig ito mula sa binata kaya nagtaka siya pero binaniwala niya lang ito at ngumisi ng nakakaloko.

Maid Ako Ng Masungit Kong Savior (ON-GOING) (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon