Chapter 23

30 1 0
                                    

Obstacles of Love

Zyla's POV

Naglalakad kami sa buong Campus at triny din ang ilang booth hanggang napagdedisyunan naming magpahinga.

"Hey you stay here. I am going to buy something"
-Dylan (Kim)

"Ano naman yun?"

"Of course it's a food silly ... di ba sabi mo gutom ka na. So stay here okay;);)" then ginulo niya ang buhok ko sabay kidat sa akin. Then he walked away.

OMG my heart, my heart. I think magkaka heart attack ako sa lalaking to. Akalain mo bumilis na namn ang tibok ng puso ko. Ehhhh ano ba tooooohh

Nabalik lang ako sa huwisyo ko ng may sumigaw na babae.

"Omg. Guys magpe perform ang shining star doon . Tara!!"

Na curious naman ako kaya tumingin ako sa tinuturo ng babae ng biglang magkagulo at madala ako ng mga tao dahil sa dami nila.

Thankfully may humila sa kamay ko.

He pulled me out of the crowd and put me in his arms

"Thank goodness you're safe. I thought I lost you" I was shocked. Akala ko kung, sino si Dylan lang pala.

"Di ba sabi ko sayo wag kang aalis" panenermon niya sa akin.

"Sorry,  na curious lang kasi ako"

"Tsk, just don't do it next time. Ito oh pagkain mo" tapos inabot ko naman. Ohh fav. ko to ah, mmmm shawarma. Yummy.

Then back to lakad mode na naman kami.By the way HHWW kami.

"Ummmmm, Dy" tawag pansin ko sa kanya.

"What?"

"Yung kamay ko."

Napatingin naman sa sa kamay naman na magkahawak.

"Tsk. Mabuti na toh. Baka magsuot ka na naman sa kung saan" tapos naglakad siya uli.

>////<-yan ang mukha ko,
=_= -siya.

●●●●□□□●●●●●●●●
"Hi Ma'am, Sir.Would you like to try our Obstacles of Love. Its a game for couples like you" bati ng isang estudyante.

"Ah miss nagkakamali ka hindi ko siya boy-"

"Sure what's the rule of the game "

"Dylan"I hissed

"Umm my 5 obstacle kayong kaylangang lampasan. Each obstacle na ma-finish ninyo ay magbibigay ng another clue for the next obstacle's location.U have to finish all obstacles and return here in less than 10 min. The one and only rule is you have to hold hands and never let go for the whole game or else you're disqualified. You'll receive a price at the end of the game. That's all"

"Okay we will take the challenge. Right sweetie" tapos binigyan niya ako ng mapang-asar na ngisi. Bwisit

Napa-irap na lang ako.

"Pagpasensyahan niyo na siya. Highblood ata dahil kinulang sa pagkain." tapos tumawa siya. Napatingin naman ang mga tao sa kanya lalo na ang mga malalandi na babae.

Siniko ko naman siya dahil sa pagkairirta ko sa gunggung

Pero ang hayop ngumisi lang. Sarap iuntog nito sa pader.

So ayun nagsimula na ang game.

1st game:

Eating noodles

Ito ang rule, ang isa susubo at ang isa ay susubuan.

Nagtalo pa kami at nag rock-paper-scissors.Ayun talo ako, ako ang naghamon,ako ang talo. Galing din no.

Maid Ako Ng Masungit Kong Savior (ON-GOING) (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon