Lead (Miss K.Black) And Roses
(revise)Luillaine 's POV
Hay, ang tagal na man nung babaeng yun, I mean si sissy twin ko (Jill). Nandun kasi siya sa rest room. Yan kasi ,di pa umihi kanina bago kami umalis.
Kaya heto si cute and beautiful ME haha charot.
Naka sit sa one of the bench inside the mall.
Ako pala si Luillane Jen McGregor.Half American. Twin ako ni Jill.
"Hi girl" bati ng isang boses na kilalang kilala ko.
"What do you want dimwit??" Irita kong tanong. Pagdating talaga sa kanya naiirita ako.
Di ko alam, di naman ako ganon sa kanya noon pero simula noong makita ko siyang nakaakbay at masayang nagkwekwentuhan kasama ang isang babae, nag simula akong maiirita pag nakikita siya.
Eh kasi naman halatang parang ahas kung makalingkis ito sa kanya pero siya parang wala lang.
"Nothing I just saw you sitting here so I was thinking of talking to you. You seem bored here" sabi ng ulol.
"You are more boring and I don't want to talk to you. So get your freaking face out of my sight" pagsusungit ko.
"Psh sungit mo naman."
"It's none of your business dummy. Now scram"
"Sige na nga. Mahal ko pa kaya ang buhay ko. Bye Jen " then umalis na siya. I was dumbfounded, he called me by that name again .
Well when we were still little he used to call me by that name and we used to hang out a lot.
Naalala ko pa kung paano ko siya noon nakilala. Hehe napakaiyakin pa nga niya noon eh.
Flashback
Naglalakad ako ng may makita akong batang lalaking umiiyak . Nilapitan ko siya.
"Bata bat ka umiiyak?" Tanong ng cute na si ako
"Na-na-nahulog kasi ang*sniff* cake ko waaaaaaaaa"
"Wag ka nang cry ha. Bili na lang tayo"
"Reallllly????" Nagningning naman ang mata niya.
Hehehe cute"Oo so tara na?"
"Anong pangalan mo? Ako pala si Henjie"
"Hi Jie, ako naman siLuillane Jen."
"Can i call you jen?"
"Sure"
Flashback Ends
So simula nung dumating ang apat sa royal demon ay minsan na lang kaming magkausap, tapos sinusungitan ko pa.
Sa totoo na mi miss ko na siya.
Sobra
Pero mas mabuti na rin yung sinusungitan ko siya para di na ako mahulog ng mas malalim pa sa bangin na tulad niya dahil mas masasaktan lang ako.😢🙁
●●●●●●●●
Someone's POVPapunta na ako ngayon sa Starbucks Cofee Shop doon kasi kami magkikita ng kasama ko.Kasama ko naman ang tatlo sa mga friends ko na pupunta doon.
"OMG i am so excited to see her" sabi ni C. Green.
"Yeah, you are super right. It's been a year" R.Pink
"Here we are guys" ako.
Pumasok kami agad.
"Long time no see Lead "bati ko sa isang babaeng prenteng nakaupo sa isang chair at umiinom.
"Yeah, same to you too"- siya.
I call her Lead because she is the leader of our group or should I say She is the QUEEN of the Underground Society or Gang World. She is the most dangerous in our group. She is also good at everything. Fighting Using weapons or bare hands, she can do it. She is also intelligent and smart and good at tactics and plans.
SHE IS K. BLACK........Our Queen
While me, i am her assistant or left hand. I am the one who handled our group while she is gone. I am S.White
"Hey guys, sorry I'm late" bungad ng late as always na si A.Red
"It's okay parang namang hindi kami nasanay" C.Green. Nag pout na man ang gaga dahil sa statement niya.
"Okay okay so Al how's your vacation?" Ako.
"It's good and fun.Oh hi Lead" A. Red
Tumango naman si Lead at ngumiti.
"Hello Lead we miss you!!!!" Bungad naman ng kadadating na si L. Sky kasama ang kambal na si J. Blue.
Oh I forgot to mention our groups name. We are the Roses
It's short but has a deeper meaning.
"Anong pinagsasabi mo ha gaga. Eh kayo kay ang palaging magkasama"C.Green
"Oo nga no hehe sorry" sabay kamot niya sa batok niya.
"So Lead, bakit ka naman nagYearOff ng 1year ha."Ako.
"Its a long story Shane.By the way how's the group?" Siya.
"Doing great"
"Newbes?"Lead
"My dalawa"
"Make sure they are good and that they know my rules"
"Yes"
"News for tonight?"
"Oh yeah. Naghamon pala ulit ang Jeakies" that group is the worst group ever. They play dirty tricks to win but they can't defeat us with just that.
" *smirk* For how many times?"
"Its their seventh time I guess"
"They are tough huh"
"So Lead does that mean you're going back?!!" Excited na tanong ni R.Pink.
Tumango naman siya.
"YES!!!!!" sabi nilang Lima at napangiti naman ako.
This will be a good fight.
◇◇◇◇◇◇◇◇
Okay yan lang po
Keep reading Plsss
Also Vote and Share Plsss..
Love you
- IlluvAnime08
New notice: I changed some numbers to make it more reasonable
BINABASA MO ANG
Maid Ako Ng Masungit Kong Savior (ON-GOING) (Under Revision)
أدب المراهقينSometimes we plan to suicide just because of problems. Hindi na natin iniisip na may mga tao pang nagmamahal at magmamahal sa atin. Nagiging selfish na nga tayo. Pero paano kung nag-suicide ka na at gusto mo ng mamamatay tsaka pa may eepal at mag li...