The Queen is Back
(REVISE)Zyla's POV
"Where are you na ba?" Sabi ng kausap ko sa kabilang linya.
"Ano ka ba ito na oh palabas na atat ka naman"
Agad akong lumabas sa kwarto ko.
"Where are going onee-chan?" Bungad ni myiesha.
"Aalis muna ako Ming ha"
"Bat ka nagmamadali?"
"Atat kasi yung baliw kong kaibigan. Sasamahan ko kasi siya na maghanap ng dress. Eh kung maka sabi ng bilisan ko daw eh parang last day na niya. Sige bye"
"Ah bye"
Kim's POV
Umuwi ako agad para magbihis dahil pupunta ako sa Underground Society.
Pababa na ako ng hagdanan ng makita ko ang sister ko.
"Sis, where is ugly?"
"Ugly? Ahhh si Zyla Onee-chan . Di kaya siya panget. Oh anong kailangan mo sa kanya?" Myiesha asked.
"Just answer me twerp" pagsusungit ko.
"Umalis."
"Where?"
"Find it yourself thug"
Napa tss na lang ako.
Dialing.... Calling....
"Oh?" Bungad niya
"Where are you?"
"Pakialam mo?"
"Answer me ugly"
"And why would I obey you?"
"Because Iam your master, MAID"
"Let me tell you Mr. Valderama. Today is my Day off. So wala tayong connection sa isat't isa today kundi magkasama sa isang bubong at magkaklase. So wag mo akong mautos utosan.Bye"
"Hey-"
*End of Call*
Psh
BwisitI was just worried for her safety since gabi na.
Makaalis na nga.
Underground Society
"Sup King Badtrip ka ata ngayon?" Bungad ni Jacob Hemmings,isa sa member ng grupo ko. Taga ibang school nga lang.
"It's none of your freaking business Hemmings"
He just shrugged and walked.
"Hello everybody " bingad ng emcee.
Naghiyawan naman ang mga tao. Psh ang iingay.
"Oh I see that you are all excited. But before we begin..... Let's welcome the King of Underground Society and it's gang Royal Demon.
Sumigaw nanaman sila.
"And the arrival of tje strongest girl group... Roses"
May nasilabasan namang mga babae mula sa kabilang balcony.Nasa taas kasi kaming number 1 group in girls and boys. So magkatapat kami ng lugar at nasa baba naman ang arena para sa paglalaban.
Basta kayo na ang bahalang mag imagine.
May lumabas namang babaeng nakamaskara ng itim at umupo sa kanyang upuan or should I say trono niya.
So she's back huh.
"Ohohoh she's back.... After a year of being MIA. The Queen is Back!!!!!! " sigaw ng emcee.
Ngumiti naman ng malademonyo ang leader ng Roses.
Bumaba siya papunta sa arena.
Sumalubong sa kanya ang leader ng Jeakies. They are second of the strongest but they still can't defeat the Roses
They have been challenging the Roses for many 2 years.
"Welcome back slut, Today I'm gonna defeat you." Sabi ni Jm(Jera May)
"Ohh really I hope so Witch" sarcastic niyang sambit. Her voice reminds me of someone.
"Grrrrr papatayin kita" tapos sumugod na siya. Pero si Queen kalma lang na umiiwas sa atake niya.
"Why don't you fight bitch? Scared of being humiliated?" Nakangisi niyamg sambit.
"You are nowhere near ready to defeat me bitch. Just face the fact that your group can't defeat mine" nainis naman si Jm kaya aggressive siyang umatake.
Napahikab naman siya na.parang nabobored kaya umiwas siya ulit at tinira ang batok niya kaya nahimatay si Jm at maghiyawan ang mga tao.
Psh,wala pa ring nagbago sa kanya. SHE IS STILL STRONG AND ATTRACTIVE YET MYSTERIOUS. Sino ka ba talaga Queen??.
■■■■■■■■■■■■
That's it
Yan lng ang nakaya ko for today.Pls. Vote,share and comment and follow my account
That is alll thank you
Love lots.
BINABASA MO ANG
Maid Ako Ng Masungit Kong Savior (ON-GOING) (Under Revision)
Teen FictionSometimes we plan to suicide just because of problems. Hindi na natin iniisip na may mga tao pang nagmamahal at magmamahal sa atin. Nagiging selfish na nga tayo. Pero paano kung nag-suicide ka na at gusto mo ng mamamatay tsaka pa may eepal at mag li...