Torpe Stage
Kim's POV
I was walking with my friends in the hallway habang tumitili ang mga babae even bakla. Psh di ko sila type ang papanget nila di tulad ng Ayla ko.
Okay back to the happening, I was walking ng makita ko sa Ayla and because of that kompleto na ang araw ko.
Pero it got ruined because of that Bryan guy. Akalain mo parang boyfriend kung makayakap sa kanya. Eh hindi naman.
(Someone is jealous ohhhhhhhh)
Not now author.
(Sabihin mo sel-)
Speak one more time and I will throw things at you.
(Okay zip na 🤐🤐🤐)
Psh. Nakaka bwisit. Wait, masira nga ang moment nila.
"Hey nerd, bilhan mo nga ako ng softdrinks sa cafeteria"
"Kay aga aga nag susoftdrinks ka" panenermon niya pero mahina lang.
"Tss then buy me a coffee" nilahad naman niya ang kamay niya.
"Whatt???"-ako
"Pambili😑😑😑" binigyan ko naman siya ng 100.
"Psh. Wala ka bang singko diyan. Ang laki kaya nito."
"I only have paper. No coins"
"Sige na nga pahihiramin na lang kita. Bayaran mo na lang ako mamaya."Tapos umalis na siya.
Masamang tingin naman ang ipinukol ng bryan guy or what so ever sa akin.
I just smirk at him and walk away.
Saturday
I was sitting in my bed thinking ng may pumasok. Psh, di ba siya marunong kumatok?
"What are you doing here?" Tanong ko sa anghel na nasa harapan ko but using my cold tone.
"I just think you need someone to talk to."
"Psh. Get out"
"Ayoko"
"Get out"
"A-Y-O-K-O" tss ang tigas talaga ng ulo nito pero mahal ko naman.
"Why don't you just obey my order?"
"I fluck obedience class😑😑😑😑"
"Bahala ka"
"So what's the problem?"
"Wala"
"Ah sus magde deny ka pa. Kilala kita noh alam kong malalim ang iniisip mo"
Di ako sumagot.
"Let me guess. Lovelife?" Tinignan ko naman siya. Well that was half of my problem.
"Hay nako. Di ka pa rin ba maka move on sa Torpe Stage?" Napailing naman siya.
"Boy, you need to man up and while you're at it....... Scratch his butt" sabay turo kay Dude,my dog
"What???" Taka kong tanong. Napa buntong hininga na lang siya.
"Di niya pa rin alam noh. Na"
"Na?"
"Mahal mo siya"
"Tss."oo hindi mo parin alam.
"Nako, napakamanhid naman niya" oo napakamanhid mo.
"Don't worry I will cheer for you kahit na ikaw ang mortal kong kaaway." Ouch sakit nun.
"Psh Umalis ka na" pagtataboy ko sa kanya.
"Bakit? Isu solo mo na naman ang problema mo. Nako sinasabi ko sa iyo. Magkakasakit ka niyan sa puso"
"I will change stupid" wait may na isip ako hehehe
"Or do you want to change clothes with me" pangse seduce ko sa kanya.
Namula naman siya😶😶😶😶
"Hi-hindi no. Ba-bastos. Maka alis na ngA" tapos tumakbo na siya palabas. Hahaha.
Cute
•○○○○○○○○○○○○○○●●●●●●●□□□
Thats all thank.
Thanks for reading
Some of the dialogue are from descendants. Yung favorite kong sabihin ni Dude, yung dog ni Carlos.
Hahaha
Vote and Share
Love you
IlluvAnime08
BINABASA MO ANG
Maid Ako Ng Masungit Kong Savior (ON-GOING) (Under Revision)
Teen FictionSometimes we plan to suicide just because of problems. Hindi na natin iniisip na may mga tao pang nagmamahal at magmamahal sa atin. Nagiging selfish na nga tayo. Pero paano kung nag-suicide ka na at gusto mo ng mamamatay tsaka pa may eepal at mag li...