"Theo lực lượng điều tra, tiến sĩ X đã liên kết với một số nhân vật có chỗ đứng trong Viện nghiên cứu khoa học Quốc gia để tiến hành buôn bán mẫu vật trái phép. Ông cũng làm giả di chúc, và bắt giam con gái duy nhất của nhà họ Jung hơn 20 năm. Hiện nay, tòa án..."
- Xã hội bây giờ thật đổ đốn...
- Bố đang tự nói mình đấy sao?
Hwang Eunbi lướt ngang qua người bố đang vừa xem thời sự vừa bình luận của mình.
- Sao con nỡ nói thế? Bố vừa được tăng lương mà. - bố cô bĩu môi, làm ra vẻ ấm ức.
- Việc đó bây giờ không còn cần thiết nữa rồi. - Eunbi nhún vai nói trong lúc mở tủ lạnh.
- Ừ ha! Có con dâu trả nợ dùm chúng ta rồi kia mà! Yerin nhỉ?
Hwang Eunbi đóng sầm cửa tủ lạnh, trừng mắt về phía người đàn ông vô công rỗi nghề (nhưng hiện tại đã đi làm được gần 4 tháng) của mình. Yerin đang ngồi cạnh bố trên sofa, cún con ấy vẫn trưng hai con mắt ếch ra nhìn cô và bố, chứng tỏ cũng chẳng hiểu chuyện quái gì đang diễn ra. Eunbi sừng sộ bước đến, kéo Yerin đứng lên, đẩy cún con ấy vào phòng ngủ của mình, rồi quát.
- Chẳng có ai là con dâu của bố cả! Đây cũng không phải nợ của 'chúng ta', mà là nợ của bố! Của bố của bố của bố! Bố tự đi mà trả nợ của mình đi!
- Con giống ai mà nhẫn tâm quá... - bố làm mặt tội - con dâu...
Bố chưa nói dứt câu Hwang Eunbi đã đóng sầm cửa lại. Người bố này của cô không ngờ còn tìm đến Yerin để năn nỉ cún con trả nợ thay cơ đấy. Đúng là Yerin đã giúp Eunbi trả nợ cho bố, nhưng cô không muốn ông biết điều này, vì sợ bố mình sẽ lại ngựa quen đường cũ.
"Eunbi à, nhưng Yerin đã đồng ý với bố rồi cơ mà!" - giọng bố vọng qua cửa.
Hwang Eunbi nghiến răng nghiến lợi, cô xì ra một hơi rồi hỏi Yerin.
- Yerin đồng ý trả nợ cho bố à? Eunbi đã dặn không được trả lời bất cứ điều gì về chuyện nợ nần kia mà?
Yerin cụp mắt xuống, cún con ấy gãi đầu.
- Tại...tại vì bố quỳ xuống chân Yerin thế này... - Yerin nói rồi quỳ xuống sàn, đôi bàn tay của cún con ấy nắm lấy đầu gối cô, đẩy đẩy - "Yerin à, con dâu của bố, bố khổ lắm, chỉ vì bố tin người, hãy giúp bố trả nợ với, con cũng không muốn thấy Eunbi kiệt sức vì đi làm nhiều mà phải không con dâu?"
Yerin vừa nói vừa trưng ra khuôn mặt đau khổ hệt như bố. Hwang Eunbi thề rằng vẻ mặt đó của Yerin trông hệt như bố, cún con ấy nhờ vậy mà đã diễn lại cảnh bố xin xỏ mình thật sống động. Eunbi ngửa mặt lên trần nhà, cô kêu lên một tiếng bất lực. Ôi bố cô, người bố tốt lành này của cô.
"Con sẽ cưới Yerin đúng chứ? Nếu con cưới Yerin thì Yerin sẽ là con dâu của bố? Phải rồi! Thế thì chúng ta sẽ không lo mắc nợ nữa! Chúng ta..."
- Bố thôi đi chưa?! - Hwang Eunbi bước ra khỏi phòng với một chiếc ghế - Con cưới Yerin không phải vì tiền.
Mặc dù con đến biệt thự nhà họ Jung vì tiền nhưng đúng là con cưới Yerin không phải vì tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
SinRin | Bác sĩ Hwang, Yerin bệnh rồi! - by Matchitow [FULL]
Fanfic"- Eunbi. - Hm? - Eunbi thật sự sẽ không đi chứ? - Ừ, không đi. - Eunbi đừng bỏ Yerin nhé? Yerin hứa sẽ ngoan. - Ừ, không bỏ. - Eunbi ngoéo tay đi. - Trẻ con. Hwang Eunbi thở mạnh ra đằng mũi, nhưng sau thấy ai đó đột nhiên bĩu môi xụ mặt xuống lại...