22. Manh mối

1.5K 135 32
                                    

- Không...Đừng mà! Đừng!

Yerin từ lúc bị trói chặt tay chân vào giường vẫn kêu gào không ngừng. Hwang Eunbi rất khó chịu, nhưng cô không vì thế mà thả cún con ấy ra, cô bình tĩnh phớt lờ những tiếng hét chói tai đó.

- Sojung! Không!

Tiếng hét của Yerin không chỉ làm ảnh hưởng đến cô, mà còn ảnh hưởng đến cả Kim Sojung, chị tỏ ra đau lòng khi cún con ấy luôn miệng nói một loạt câu đại loại như

- Yerin sẽ không chơi với Sojung nữa đâu...

- Sojung mà làm Eunbi chảy máu Yerin sẽ chẳng hôn Sojung nữa đâu!

- Yerin ghét Sojung!

Kim Sojung thở dài, chị dù buồn khổ trong lòng vẫn nghiến răng nghiến lợi tiếp tục làm như ý cô muốn. Hwang Eunbi trông xuống cánh tay mình, lưỡi dao của Sojung lướt qua, lưu lại trên tay cô một mảng đỏ tươi, nhưng chẳng đau gì cả, cô chỉ hơi ngứa ngáy một chút mà thôi. Sojung lấy khoảng gần ba mươi mẫu da, thật ra số lượng này cũng không gọi là nhiều, có vẻ như tùy vào số lượng sinh viên đến xem mà Lee Sung thay đổi số lượng mẫu.

Thế chắc lần vừa rồi người đến xem phải đông lắm, chính vì đông nên Yerin mới phải băng bó cả hai cánh tay.

Bấy giờ tay đã được Kim Sojung băng lại cẩn thận, Hwang Eunbi hướng mắt về phía Yerin, cún con ấy ngồi trên chiếc giường quen thuộc mếu máo nhìn cô, từ đầu đến cuối dù kêu gào nhưng chẳng vùng vẫy lấy một lần. Chắc Yerin khó chịu lắm. Khuôn mặt đẫm nước mắt chậm rãi ngẩng lên khi cô tiến đến gần, Hwang Eunbi mở trói cho Yerin, và cún con ấy lập tức ôm chầm lấy cô.

- Yerin à, - Eunbi khẽ gọi - đây toàn bộ là chủ ý của Eunbi. Sojung không có lỗi gì cả, đừng ghét chị ấy.

Yerin khịt mũi, và Eunbi cảm nhận được cún con ấy đang dụi mắt trên vai mình. Trông về phía góc phòng, Hwang Eunbi thấy bóng lưng cao lêu nghêu của Kim Sojung mà không biết nên cười hay nên khóc, chị trông rất tội nghiệp, như kiểu đau khổ vì bị Yerin hắt hủi dù chị chẳng có lỗi gì. Kim Sojung chỉ tập trung xử lí những mẫu da theo đúng yêu cầu của Lee Sung, chị không nhìn về phía này, cũng chẳng nghe được những gì cô và Yerin nói.

- Yerin nói ghét Sojung như vậy, Sojung sẽ buồn lắm đó.

Hwang Eunbi mím môi ngăn tiếng cười sắp bật ra từ cuống họng mình, cô nhẹ gỡ tay Yerin, cún con ấy liền trượt xuống và quay phắt đầu nhìn sang Sojung. Eunbi lại tiếp, cô vừa nói vừa chỉ tay về phía góc phòng.

- Nhìn xem, Sojung còn không dám bước lại đây.

Yerin buồn bã nhìn về phía Sojung, cún con ấy níu lấy tay cô như muốn cầu cứu. Vậy nên Eunbi đã lớn tiếng gọi.

- Này chị kia.

Kim Sojung quay đầu, khuôn mặt y đúc một đứa con nít đang dỗi vì mẹ đi chợ về không mua kẹo cho mình, chị né tránh ánh mắt của cả cô và cún con.

- Sao...hả? - Sojung ngập ngừng hỏi lại.

Căn phòng trắng chìm vào trạng thái tĩnh lặng. Không một ai nói gì. Không một ai. Kim Sojung thở dài thườn thượt, chị cho mẫu vật vào hộp, rồi lê từng bước nặng nhọc đến mở cửa phòng.

SinRin | Bác sĩ Hwang, Yerin bệnh rồi! - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ