26. Nghệ sĩ đàn dương cầm

1.5K 138 23
                                    

1 năm sau,

"Ơ? Cây bút chì vừa nãy em để đây...Chị Yuna!!"

"Làm sao chị biết được? Có lẽ trên bàn ăn đấy!"

"Sojung à, bản nhạc này sai rồi thì phải? Yerin đàn nghe không giống người ta gì cả."

"Gì cơ Eunha? Không giống? Hỏng rồi! Hỏng bét rồi!"

"Chị Yuna!! Em vẫn chưa tìm được bút chì của em!"

"Yewon à chị phải đi đổ rác!"

"Chết rồi làm sao đây....Eunha à Eunha..."

"Chị đứng yên xem! Chị ồn ào như vậy sao Yerin mò nốt được?! Yerin thử mò xem nốt nào đúng đi."

"Bút chì bút chì bút chì..."

"Đã xong chưa? Mò ra chưa Yerin? Hả Yerin? Còn có hai ngày nữa là đến buổi hòa nhạc rồi, sẽ tập không kịp mất!"

"Sojung! Eunha! Yerin biết sai ở đâu rồi!"

"Đâu? Ở đâu?"

"Wow! Yerin của chị giỏi nhất!"

"Em tìm được bút chì chưa Yewon? Chị đổ rác xong rồi nè."

"Chưa nữa...mình phải sửa lại nốt trong bản nhạc của Yerin, tìm giúp em với."

"Được được...Yewon! Bút chì ở sau ti vi nè!"

"Trời đất! Nó đã chạy sang đó bằng cách nào vậy?!"

"Các công chúa! Bố về rồi đây! Chúng ta ăn tối thôi!"


Hwang Eunbi không thể ngậm miệng mình lại trước khung cảnh hỗn loạn trên màn hình laptop, cô cứ hoài mỉm cười. Cười trước một Jung Yerin cặm cụi mò nốt nhạc, trước một bộ đôi bác sĩ và cảnh sát luống cuống lo lắng như thể mình thuộc tổ sản xuất trong buổi hòa nhạc, trước một cặp điều dưỡng bận rộn đổ rác và tìm bút chì. À, còn có cả người bố vô công rỗi nghề của cô, người bố mà sau bao cố gắng cuối cùng cũng mở được một tiệm bánh gạo cay nho nhỏ.

Một bầu không khí thật náo nhiệt, Hwang Eunbi tự hỏi sao Yerin có thể điềm tĩnh mò đúng nốt nhạc trong cái bầu không khí ngột ngạt như thế. Yerin nghe Kim Sojung khen thì cười. Hwang Eunbi phát hiện ra dạo gần đây cún con ấy cười trông khác xưa rất nhiều. Cụ thể là Yerin cười dịu dàng hơn, nữ tính hơn, vẻ thanh thoát của cún con ấy càng lộ rõ hơn khi đàn. Chính là khi Yerin xõa tóc, mặc chiếc váy hở vai màu đỏ thẫm dài vừa chạm mắt cá chân.

Hình ảnh đó thật ra Hwang Eunbi chưa được trông thấy, dù chỉ là qua màn hình laptop. Chỉ là khi Yuna và Yewon giới thiệu với cô trang phục mà Yerin sẽ mặc trong buổi hòa nhạc sắp tới, cô cứ hoài sinh ảo tưởng. Eunbi mải mê tưởng tượng đến ngày bản thân được trở về thành phố Seoul nhộn nhịp, và được xem Yerin biểu diễn.

"Eunbi?"

Hwang Eunbi giật thót mình khi nghe tiếng gọi, cô lại chú tâm vào màn hình laptop, và cảm thấy không khí bên phía Yerin thật im ắng.

- Mọi người đâu cả rồi?

"Mọi người đang chuẩn bị bữa tối nên bảo Yerin vào phòng." - cún con ấy nói rồi nằm sấp mình xuống giường.

SinRin | Bác sĩ Hwang, Yerin bệnh rồi! - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ