~~•👑•~~
Call Connected.
"Ano na naman ang kailangan mo?"
"(Hehehehe wifeeeeey, namiss po kita)"
"Namiss ba kita? Tsk."
"(Aba! Oo naman. Pakipot ka ih)"
"Ibang klase ka rin mag-isip Moon Jun"
"(Ganun talaga pag gwapo Moon Minghao hohoho)"
"Gago ka. Buhat mo naman sariling bangko mo"
"(At least may evidence diba? Alam mo kasi wifey, napatunayan ko lang na gwapo ako dahil maraming babae ang nagkakandarapa sa'kin)"
"*eye rolls* Oh tapos? Ikakataas ba yan ng ekonomiya ng bansa natin? Tss. Walang may maitutulong yang kagwapuhan mo kuno sa bansa natin Jun"
"(Meron kaya. Kapag naging artista ako, sisikat ako. Tapos maraming mga tao sa ibang bansa na pupunta dito makita lang ako hihi)"
"Ano ka tourism spot? Pota"
"(Yiee. Selos kalang kapag nangyari yun ih! Hihihi!)"
"Ako magseselos? Asa ka. Ba't naman ako magseselos? May nilalandi ka bang iba? Sabihin mo ng mabangasan kitang gago ka"
"(HAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA *inhales*)"
".....tatawag na ba ako sa morgue? Patay ka na ba?"
"(Langya wifey)"
"*eye rolls* ang OA ng tawa mo buti hindi ka pa nalagutan ng hininga. Tsk"
"(Iiyak ka kapag ganun tapos maha-heartbroken ka. Tapos tatanda kang mag-isa kasi patay na ako.. patay na patay sayo hihihi alabyu minghao ko bente tres hart hart for life)"
"Watdapak. Ang jeje mo! You're so 2010"
"(What the hell. You're so conyo wifey)"
"Jeje"
"(Conyo)"
"Jeje"
"(Conyo)"
"Jejemon"
"(Conyo boy)"
"Putangina"
"(I love you hart hart)"
"......."
"(Ala na kinikilig ka na hihihi)"
"Feeler. Tsk! Maga-alas dose na ng gabi bakit di ka pa rin natutulog?!"
"(Di ako makatulog eh. Tsaka ayaw mo nun? Late night calls? Hihihi!)"
BINABASA MO ANG
ROYAL HABIT ¤ JUNHAO ✓
Fanfiction*grabs the ass* "Aba pota-" "Hey honeybun I'm an ASStronaut and your ass is my next exploration" "what the hell?!" - - - - - - - - - - - - - - - - ROYAL HABIT ¤ JUNHAO starring: wen junhui xu minghao started; July 21, 2018 Posted; August 11, 2...