Nilifika kisha nikakaa kwenye mkono wa kochi halafu sikutaka kupoteza muda nikaanza kuutumia mkono wangu kumpapasa mgongoni huku nikimtazama usoni, alikuwa akinitazama bila kunimaliza.
“Dick unataka kufanya nini?” aliniuliza swali ambalo nililiona kama la kunikejeli yani kwa kitendo nilichokuwa nakifanya hata kifofu angeweza kuhisi ni nini nilichokuwa nataka kukifanya.
Sikuacha kumpapasa mgongoni, niliendelea katika namna ya utaratibu na sasa nilikuwa kama naipandisha kwa juu ile T-Shirt yake kisha nikawa naupenyeza mkono wangu kwa ndani. Alikuwa na ngozi laini sana iliyonifanya nizidi kumtamani zaidi.
“Dick unataka kufanya nini?” aliniuliza tena kisha akawa anautoa ule mkono wangu. Yalikuwa ni maneno yaliyoambatana na vitendo, alipoutoa mkono wangu akaendelea kusema,
“Nimekuja hapa si kwa ajili ya kushikwashikwa kama umeshndwa kunitatulia tatizo langu ni bora niondoke zangu,” aliniambia kwa sauti ya ukali, sauti ambayo ilidhihirisha kuwa hakuwa amekipenda kitendo kile nilichokuwa nimekifanya. Aliiweka vyema T-shirt yake ambayo tayari nilikuwa nimeanza kuipandisha.
“Mbona umebadilika ghafla?” nilimuuliza huku nikimtazama kwa macho ya matamanio.
“Sijapenda ulichokifanya Dick yani umenikosea sana,” alinijibu huku akinitupia lawama kwa kile nilichokuwa nimekifanya.
“Nikisema unisamehe utaweza kunielewa?”
“Siwezi.”
“Kwanini Eva.”
“Nimekuja hapa kwa ajili ya kushikwashikwa?”
“Ndiyo maana nikasema nisamehe.”
“Sijapenda kabisa ulichokifanya,” aliniambia huku akionekana kukasirishwa na kitendo kile.
Moyoni nilianza kujutia kwa kile nilichokuwa nimekifanya, hakika nilikurupuka bila kufikiria mara mbilimbili. Hisia ziliniongoza vibaya mno mpaka nikashindwa kuwa mpole katika jambo kama lile.
Katika hali ya kushangaza Evadia aliinuka na kuanza kupiga hatua kuuelekea mlango, niliwahi kumshika mkono.
“Unaenda wapi?” nilimuuliza wakati huo nilikuwa nimemshika mkono, alikuwa akijaribu kupambana kuutoa mkono wake lakini alishindwa mwisho ilibidi anijibu.
“Naomba uniache niondoke zangu,” aliniambia huku sura yake ikibadilika, alikuwa amekasirika kiasi kwamba hata mfumo wa sauti aliyokuwa akiutumia ulikuwa ni wa kufoka.
Nilifahamu nilikuwa nimekosea lakini sikutaka kuwa mpole kiasi hicho, nilichokuwa nakifikiria kichwani mwangu kwa wakati ule ni kutumia njia gani ya ziada ya kuweza kumuingia Evadia mpaka anielewe.
“Mbona unakuwa hivyo?” nilimuuliza.
“Nimekuwaje?”
“Nisamehe ni kweli nimekosea lakini hupaswi kuwa hivyo?”
“Naomba uniache niondoke zangu Dick.”
“Sikuachi.”
“Naomba uniache.”
“Sikuachi.”
“Dick! Dick!.”
“Naam.”
“Hivi unanijua au unanisikia,” aliniambia kwa ghadhabu kisha akanigeukia kwa lengo la kunipiga kibao, niliwahi kuushika mkono wake halafu nikamvuta tukawa tumekaribiana usawa wa uso kwa uso. Lilikuwa ni tukio ambalo niliwahi kulifananisha na filamu moja ya Kihindi aliyowahi kuigiza Shahrukh Khan.
Tulipokuwa tumesogeleana niliwahi kuikutanisha midomo yetu pamoja, aliukwepesha mdomo wake kisha akaeguka kwa lengo la kutaka kuondoka, niliwahi kumvuta kisha nikamrudisha usawa ule ule na kilichoendelea hapo ni kuikutanisha midomo yetu na kuanza kupata juice ya mlenda, nilimnyonya kwa pupa huku nikiamini muda wowote ule angeweza kubadili mawazo yake na kuamua kusitisha suala lile lakini katika hali ya kushangaza Evadia akaanza kunikumbatia kwa nguvu huku akizidi kupata juice ya mlenda. Sikubaki nyuma katika kumshika, mikono yangu niliipeleka katika kiuno chake kilichokuwa kimeingia ndani mithili ya mdudu nyigu.
Wakati tukiendelea na zoezi lile la kunywa juice ya mlenda kazi yangu nyingine ilikuwa ni kukitomasa kiuno chake kilichokuwa laini. Alikuwa akirukaruka pale nilipokuwa namtomasa katika namna ya kumminya sehemu ya kiuno chake. Alikuwa amenishikilia vilivyo na ni hapa ambapo nilikuwa tayari nimeshampandisha kwenye gari lililokuwa linaelekea mji wa utamu, tulidhamiria kusafiri pamoja. Baada ya kupata juice ya mlenda Evadia alinisukuma kisha nikaenda kuliangukia kochi kwa kulala chali.
Alikuja kisha akanipandia kwa juu wakati huo alikuwa akiitoa ile t-shirt yake na kubaki na sidiria, nilikuwa nikipambana kuifungua ile suruali aliyokuwa ameivaa na baada ya kuona nahangaika kuifungua bila mafanikio yoyote aliamua kusimama na kuichojoa pamoja na ile sidiria yake wakati huo nilikuwa namalizia kuzitoa nguo zangu ambazo niliziona kama zinazidi kunipa uzito katika safari ile.
Nilimshika kisha nikamlaza kwa chali kwenye kochi.
“Dick,” aliniita lakini sikutaka kumuitikia, nilichoamua kukifanya kwa wakati huo ni kuanza kutalii sehemu mbalimbali za mwili wake kwa kutumia ulimi wangu, wakati huo alikuwa akinipapasa mgongoni mwangu kwa kutumia viganja vyake laini.
Nilianzia upande wa shingoni kisha nikawa kama naing’ata katika namna ya utani iliyomfanya aanze kutoa miguno ya ajabuajabu.
“Mmmmh! Mmmmmh! Aaaaaaaaah! Aaaaaaaaah!” alianza kutokwa na miguno huku akiendelea kunipapasa mgononi mwangu. Niliendelea na zoezi lile fupi na sasa niliamua kuupeleka na kuuzamisha ulimi wangu kwenye sikio lake la upande wa kushoto kisha nikawa nalisafisha huku nikiling’atang’ata.
“Ooooooh! Aaaaiiiiiishhhh Dickkkkkkk aaaaaaaaaaah,” alizidi kutokwa na miguno huku akining’ang’ania mithili ya ruba.
“Nini?” nilimuuliza wakati huo nilikuwa nimehamia upande wa sikio la pili na kazi yangu ilikuwa ikiendelea.
“Tamuuuuuuuu oooooohhhh! Dickkkkkk jamaaaaaniiii naskiaaaaa rahaaaaa oooooooh! Dickkkkk,” alizidi kutokwa na maneno ambayo yaninifanya mua wangu usimame kwa pupa bila utaratibu fasaha.
Mpaka kufikia wakati ule uvumilivu ulikuwa umemshinda Evadia nilishangaa akianza kunipapasa sehemu za mua wangu ulipo, alipoufikia aliushika, ulikuwa tayari umeshamenywa na kitu alichoamua kukifanya ni kuuzamisha kwenye kisima cha bustani yake ya asali.
“Aaaaaaiiiiishhhhhh oooooooohhhh! Aaaaaaaaaaaah,” alitowa na miguno mingi wakati alipokuwa akijaribu kuuzamisha mua wangu kwenye kisima cha bustani yake. Ulipoingia nilianza kuwa kama nauzamisha na kuutoa kwa nje. Alizidi kutokwa na miguno mingi ya kimapenzi.
Evadia hakutaka kuniacha niendelee kumuonyesha njonjo na ufundi niliyokuwa nao, alichoamua kukifanya ni kunisukuma kunitoa kwenye kisima chake kisha nikaenda kuangukia upande wa kitandani, nilienda kulala chali. Alipokuja alinijia kwa juu kisha akauzamisha mua wangu halafu kilichoendelea hapo ni kuanza kucheza sebene kwa kutumia kiuno chake juu ya mua wangu uliyokuwa ukimpa utamu usio mithilika.
“Jamaaniii tamuuuuu tamuuuuuu Dickkkk,” alizidi kutokwa na miguno ya kimapenzi mpaka pale safari yetu ilipofika tamati, tulikuwa hoi bin taabani kwa safari ndefu tuliyokuwa tumesafiri. Nakumbuka nilikuwa nimemfunga mabao matatu ya nguvu ambayo yote niliyamwagia nje huku yeye akiwa amefunga mabao manne.
“Asante Dick,” aliniambia huku akinitazama kwa macho ya aibu, wakati huo tulikuwa tumekaa wote kitandani huku akiwa amejifunika na shuka.
“Asante ya nini?” nilimuuliza huku nikijifanya sielewi kile alichokuwa akikimaanisha.
Nilipomtazama alikuwa ameyaelekeza macho yake chini, aibu zilikuwa zimemjaa kiasi kwamba akashindwa aanzie wapi kuzungumza.Je, nini kitaendelea?
Maoni a sura hii.
Imekua ya kwanza katika kutengo ya mapenzi
#1 Romance
YOU ARE READING
Nifanye Na Mimi Kaka Dick. Na Juma Hiza
RomanceKijana aliye fanikiwa kuwa hodari sana alijitoza katika anasa za dunia......