Chap 1

15K 733 134
                                    

Hoa Thần Vũ phủ xuống tóc mái lâu ngày chưa cắt, cầm lấy khẩu trang đã chuẩn bị sẵn nhanh nhẹn mang vào. Sau khi chắc chắn dung mạo yêu nghiệt "của mình" hoàn toàn bị che khuất, hắn mới yên tâm cất bước khởi hành đến siêu thị.

Hai ngày, Hoa Thần Vũ đã hoàn toàn chấp nhận sự thật bản thân bị đại thần xuyên không nhìn trúng. Hơn nữa còn đặt biệt chiếu cố, không chỉ tặng hắn vé xuyên thư còn tặng kèm thêm một hệ thống tri kỉ.

Quyển sách Hoa Thần Vũ xuyên vào chính là "Hậu đại" do muội muội hắn viết. Vì muốn nàng vui, hắn cũng từng đọc qua, hơn nữa còn góp ý một vài chỗ quan trọng. Truyện đặt bối cảnh vào khoảng năm ngàn năm sau, khi trái đất không còn là đất mẹ của loài người, họ đã từ bỏ hành tinh bị chính mình làm cho suy kiệt và tìm kiếm những hành tinh có sự sống mới. Trong quá trình dài lênh đênh trên vũ trụ, gen của con người đã bị đột biến.

Sự kiện này đánh dấu mốc quang trọng trong lịch sử nhân loại. Giới tính một lần nữa được xác định lại, chỉ còn thú nhân, á thú và giống cái. Thú nhân có thể chuyển đổi qua lại giữa hình thú và hình người, đại biểu cho sức chiến đấu dũng mãnh. Giống cái không có hình thú, hoàn toàn là nhân loại, họ không đột biến hình thể, họ đột biến bộ não. Giống cái nắm giữ tinh thần lực, có thể công kích vào não bộ người có đẳng cấp thấp hơn, có thể tiến hành tinh luyện tinh hạch, luyện chế dược tề và quang trọng nhất, họ gánh vác trách nhiệm sinh dục hậu đại. Á nhân là tổ hợp của thú nhân và giống cái, họ có tất cả nhưng không tinh thông điều gì. Mạnh hơn giống cái nhưng yếu hơn thú nhân, tinh thần lực lại cao hơn thú nhân nhưng không bằng giống cái. Có thể dựng dục hậu đại nhưng chỉ số không bao giờ trên 3. Vậy nên á nhân là tầng lớp thấp nhất trong tinh tế, bởi họ không vượt trội trên bất kì lĩnh vực nào, gần như không có tiếng nói.

Nhưng tất cả đều có ngoại lệ.

Tỉ như nhân vật cùng tên mà  Hoa Thần Vũ xuyên vào. Bản thân cậu ta tuy là giống cái nhưng còn thua một á thú. Cả thể chất cùng tinh thần lực đều vinh hạnh nhận con điểm E sáng chói, dựng dục điểm chỉ có 1, tính cách lại âm u ít nói. Một con người tưởng chừng nhát gan tự ti thế kia ấy vậy mà lại có dũng khí thổ lộ tình cảm trước toàn trường. Đối tượng còn là nam thần, một trong năm tên công của thụ chính. Bị người ta từ chối còn một khóc hai nháo ba tự tử làm trò cười cho mọi người. Cuối cùng không chịu nổi áp lực tự nhốt mình trong nhà ba ngày, không ăn không uống cuối cùng nhường lại thể xác cho hắn tiến vào.

Nghĩ đến đây Hoa Thần Vũ chỉ muốn lấy tay bụm mặt. Đây là tự tìm đường chết a. Đứa nhỏ này không hổ là tinh thần lực e cấp, đầu óc quả thực không bình thường. Có một lần hắn cũng như cậu ta, yêu một người yêu đến ngu muội, bị lợi dụng còn không biết. Cuối cùng nhờ có muội muội giúp đỡ, hắn mới tỉnh ngộ. Thế nhưng muội muội vẫn rất tức giận, không nói tiếng nào đem tên hắn đặt cho nhân vật não tàn nhất truyện.

Nếu đúng theo nguyên tác, nhân vật Hoa Thần Vũ sẽ chết, mà việc tỏ tình của cậu đã góp phần tạo nên khúc nhạc đệm cho tình cảm giữa thụ quân và công thứ nhất, nói chính xác hơn là giúp thụ quân nhận ra tình cảm của bản thân.

Xuyên Đến Tương Lai Thu Phục Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ