Chap 20

4.4K 471 45
                                    

Sau lần xung đột không lường trước hôm đó, hai người Hoa Thần Vũ không hề gặp lại Dịch Lưu Nhiên, mãi cho đến kì khảo sát một tháng sau.

Trong một căn nhà vô cùng bình thường giữa thành phố E, từng đợt sóng tinh thần lực dao động cuồng nhiệt vây quanh một thân ánh nho nhỏ đang yên tĩnh ngồi đó. Một ti, hai ti, ba ti,... chẳng mấy chốc chín tia tinh thần lực được chia cắt thành công. Ban đầu chúng kiệt ngạo khó thuần luôn có mưu đồ sát nhập làm một, sau đó dần dần bị thu xếp ngoan ngoãn.

Đoàn Gia Huân thở hắt, trong mắt toàn bộ là ý cười, đôi tay thỏ vểnh lên lâu lâu lại lắc lư thể hiện chủ nhân của nó đang rất vui vẻ.

C cấp tinh thần lực! Hắn đạt tới rồi!

Gần đây vì cửa hàng Hoa Thần, hắn chăm chỉ tinh luyện vô số tinh hạch cấp một cùng cấp hai, nhờ đó trong thời gian ngắn đã thành công đột phá.

Từ đây đến kì khảo hạch còn chỉ một tuần, hắn phải tranh phủ thời gian luyện tập, trở thành tinh luyện sư cấp ba. Như vậy mới hắn có thể đuổi theo bước chân của chủ nhân, không sợ bị bỏ lại một mình.

Mà cách đứng Đoàn Gia Huân một cánh cửa, Hoa Thần Vũ nghiêng người cười nhẹ. May mắn, tiểu tử này không làm hắn thất vọng.

Dạo gần đây Thẩm Tư Kiệt cũng thường xuyên chạy đến Mê Vụ sâm lâm đánh bắt dị thú, bỏ lại hắn ở nhà một mình. Vốn quen với sự hiện diện của y, bây giờ không còn nữa liền cảm thấy có chút trống trải.

Hoa Thần Vũ liền dành thời gian nghiên cứu rau củ quả ở tinh tế. Sau đó phát hiện tất cả đều giữ nguyên tên gọi vốn có, chỉ là chủng loại không nhiều hơn nữa giá cả lại vô cùng cao. Hắn còn mua về chế biến thành các loại mĩ thực bồi dưỡng cho Thẩm Thư Kiệt cùng Đoàn Gia Huân.

Lần này hắn dùng thêm thịt dị thú cấp bốn, năng lượng tích tụ bên trong vô cùng nhiều, rất thích hợp cho thú nhân suốt ngày chiến đấu như Thẩm Tư Kiệt. Mà hắn cùng Đoàn Gia Huân thì không cần nhiều năng lượng như vậy, chỉ cần thịt dị thú cấp hai là đủ rồi. Năng lượng bên trong thịt dị thú sẽ chậm rãi uẩn dưỡng cơ thể, vô cùng có lợi.

Thời gian không đợi ai, chớp mắt đã qua một tuần. Kì khảo hạch đến lúc bắt đầu!

Có thể nói hôm nay là ngày long trọng nhất trong năm của người dân tinh cầu Lịch Diệp. Bởi vì hôm nay, tinh cầu Thiên Yết, một trong các tinh cầu B cấp sẽ phái người xuống tinh cầu của bọn họ với mục đích chiêu mộ thiên tài.

Không phải nhân tài, là thiên tài.

"Tiểu Dạ nhà bọn ta hôm nay tham gia thi đấu, các ngươi nhớ cổ vũ cho hắn a."

"Được được, nhất định rồi."

.
.

"Nghe nói lần khảo sát này phân viện ở tinh cầu C cấp đã cử một vị thú nhân cấp A cùng một vị tinh luyện sư cấp bốn đến trực tiếp giám sát."

"Đúng vậy. Ta còn nghe nói vị tinh luyện sư này là một giống cái, địa vị không hề thấp."

"Thật sao? Giống cái A cấp lại chịu đến tinh cầu của chúng ta? Lần trước bọn họ chỉ cử một vị thú nhân cấp A đến mà thôi."

Xuyên Đến Tương Lai Thu Phục Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ