Chap 21

4.3K 472 63
                                    

Bài khảo hạch đã bắt đầu được một phút. Các thí sinh tập trung tinh thần cao độ, cả sân đấu im phăng phắt, một chút tạp âm cũng không xuất hiện. Khác hẳn với sân đấu, khán đài lúc này vô cùng náo nhiệt.

Để thể hiện mức độ coi trọng của mình đối với kì khảo sát hôm nay, chính phủ đã đặc biệt cho phép tất cả đài truyền hình truyền hình trực tiếp lên các tinh võng. Hơn nữa còn tài trợ phân nữa phí dụng

Nhờ vậy việc Hoa Thần Vũ lựa chọn tinh hạch cấp bốn để dự thi đã hoàn toàn bùng nổ. Người người đều biết, nhà nhà đều hay. Có người kinh ngạc, có người nghi ngờ, có người cười nhạo, có người chờ xem kịch hay,... đủ loại cảm xúc trộn lẫn. Nhưng phần lớn đều là không có lòng tin.

Bọn họ không tin một giống cái chưa được mười nảy tuổi có thể tinh luyện ra tinh hạch cấp bốn!

Thiên phú như thế dù là ở đế đô cũng là nhân chi long phụng. Phải biết Kính Vũ điện hạ, người được xem là đệ nhất thiên tài của toàn tinh tế, cũng mười sáu tuổi mới trở thành một vị tinh luyện cấp bốn.

Đối với hành động của Hoa Thần Vũ, phấn phấn rất lo lắng. Bọn họ tuy yêu thích Hoa Thần Vũ nhưng chưa đạt trình độ mù quáng tôn sùng, nhìn ra được điều gì có thể và điều gì không thể. Trước tình huống hiện tại, chỉ mong Hoa Hoa đừng bị thương là tốt rồi.

"Hừ. Đúng là tuổi trẻ cuồng vọng. Tinh hạch cấp bốn cùng cấp ba tuy chỉ cách một cấp nhưng lại khác nhau như trời với đất." Ngồi ở ghế khách quý, một á nhân lớn tuổi lên tiếng răn dạy.

Lam Chiến Ý, trưởng lão Lam gia, là một người tinh luyện sư cấp ba trung phẩm. Hắn cùng Lam Quý Sinh là chú cháu ruột, quan hệ vô cùng tốt. Lần trước Lam Quý Sinh bại bởi Hoa Thần Vũ, sau lại trong cái rủi có cái may thăng cấp làm tinh luyện sư cấp ba. Hắn vốn nghĩ kì khảo hạch lần này quán quân không ai khác ngoài cháu mình, làm rạng danh Lam gia. Nào ngờ tên tiểu tử họ Hoa kia lại lựa chọn tinh hạch cấp bốn, chiếm lấy sự chú ý của mọi người.

Thật là tức chết.

Ghế khách quý là các tinh luyện sư cấp ba cùng thú nhân, á nhân có C cấp đến từ các đại gia tộc. Đám tinh luyện sư biết được tinh luyện khó khăn, đương nhiên không tin một tiểu tử hỉ mũi chưa sạch có thể luyện ra tinh hạch cấp bốn. Nhưng các thú nhân, á nhân lại không rành lắm, ánh mắt của bọn họ khi nhìn về Hoa Thần Vũ chứa đầy lửa nóng.

Đã năm phút trôi qua kể từ khi kì khảo sát bắt đầu, vẫn chưa có thí sinh nào hoàn thành.

Hiện tại Hoa Thần Vũ luyện chế tinh hạch cấp một mất hai mươi lăm giây, cấp hai cần bốn phút, cấp ba cần mười tám phút và cấp bốn cần bốn mươi lăm phút.

Lại qua hơn hai phút, lần lượt có các thí sinh bấm nút nộp sản phẩm. Tổng cộng qua bảy phút tinh luyện, nhóm thí sinh hoàn thành đầu tiên cao nhất là tinh luyện sư cấp hai.

Sau khi ấn nút, đồng hồ tính giờ sẽ dừng lại, các giám khảo sẽ đi đến từng nơi để phân tích và tiến hành chấm điểm. Các chủ khảo vẫn ngồi yên vị trí quan sát nhóm thí sinh còn lại để tránh hành vi gian lận hoặc trợ giúp khi các sự cố về tinh thần lực xảy ra.

Xuyên Đến Tương Lai Thu Phục Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ