Nếu ở tinh hạch cấp ba, các tia năng lượng chuyển động hỗn độn không theo bất cứ một quy luật nào, tuy khó nắm bắt nhưng dễ tác động, thì tinh hạch cấp bốn lại xuất hiện bước đột phá.Tinh hạch trung cấp trở lên sẽ hình thành lớp màng.
"Lớp màng" tồn tại là do năng lượng bên trong tinh hạch trung cấp bạo động hơn nhiều so với sơ cấp. Chúng di chuyển vô cùng nhanh theo quỹ đạo một hình tròn đồng tâm tạo thành một lớp chắn chập chờn khó có thể nắm bắt. Muốn đột phá lớp chắn, tinh luyện sư phải điều khiển tia tinh thần lực chính xác đến 0,1 giây để có thể vượt qua lỗ hỏng lẻn vào bên trong tâm hạch.
Tinh hạch càng cao cấp, mật độ năng lượng sẽ càng cao và lỗ hỏng sẽ càng ít. Vậy nên muốn bước vào hàng ngũ trung cấp tinh luyện sư đã khó, muốn tăng lên được một cấp lại càng khó hơn không biết bao ngiêu lần.
Muốn làm được điều đó, cần cù chăm chỉ luyện tập thôi chưa đủ, ngươi còn phải có thiên phú. Đây là sự thật vô cùng tàn khốc khiến hàng triệu tinh luyện sư mãi mãi dừng chân ở cấp ba.
Vào lúc đồng hồ nhảy qua con số bốn mươi lăm, Hoa Thần Vũ cũng bắt đầu thu về tinh thần lực đang ngao du bên dưới khán đài, chầm chậm mở mắt giơ tay ấn nút nộp sản phẩm.
Ba vị chủ khảo vốn theo sát từng hành động của Hoa Thần Vũ. Vừa nhìn hắn mở mắt, bọn họ đã ngồi không yên đồng loạt đứng lên, cùng nhau tiến về phía hắn.
Giờ phút này nhóm khán giả cùng dân chúng đang ngồi trước quang não chỉ biết ôm lấy trái tim run rẩy, ngơ ngác nhìn chăm chăm viên tinh hạch tỏa sáng năng lượng trên tay Hoa Thần Vũ. Bọn hắn sắp chứng kiến kì tích xuất hiện sao?
Hoa Thần Vũ gật đầu chào hỏi hiệu trưởng, sau đó yên lặng đánh giá hai vị lão sư lạ mặt, an tĩnh chờ hiệu trưởng giới thiệu.
"Hài tử, nhanh đem tinh hạch của ngươi bỏ vào máy kiểm định." Hiệu trưởng không còn tâm trạng để ý chào hỏi hay không chào hỏi. Hắn nhìn tinh hạch trên tay Hoa Thần Vũ như một hài tử nhìn thấy kẹo ngọt, chỉ biết nôn nóng thúc giục.
Hoa Thần Vũ bị biểu cảm của lão nhân trước mặt chọc cười, cũng không tiếp tục trì hoãn mà thuận theo bỏ tinh hạch vào máy kiểm định.
Tất cả nín thở chờ đợi...
Một lần nữa, âm thanh máy móc vang lên gõ mạnh vào trái tim đang không ngừng run rẩy của đám người tội nghiệp: "Kết quả thẩm định cho ra: Tinh hạch cấp bốn thượng phẩm. "
Oanh!
Tập thể náo động!
Đã hai trăm năm rồi, hai trăm năm tinh cầu của bọn họ không hề xuất hiện một vị tinh luyện sư cấp bốn.
Lần khảo sát này có quá nhiều kì tích xảy ra. Nhớ rõ kì khảo hạch lần trước chỉ xuất hiện một vị tinh luyện sư cấp ba, hơn nữa chỉ là hạ phẩm đã đủ làm hội trường reo hò phấn khích. Hiện tại cùng lúc giáng xuống bốn vị tinh luyện sư cấp ba, một vị tinh luyện sư cấp bốn.... Bọn họ bị dọa chết lặng rồi, phấn khích không nổi nữa!!!
Nhân dân tinh cầu ngẩng đầu nhìn trời suy tư: Các ngươi đừng làm phiền bọn ta. Bọn ta đang ngẫm lại nhân sinh...
Thật chất song song với cảm giác khiếp sợ không dám tin tưởng ra, trong lòng mỗi người ngồi đây còn dấy lên loại dự cảm về một thời kì thịnh vượng sắp bắt đầu. Chính vì thế ánh mắt của bọn họ khi nhìn về Hoa Thần Vũ không còn đơn giản là sùng bái hay nhiệt tình, mà thêm vào đó là thật sâu kính trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Đến Tương Lai Thu Phục Nam Chính
Ficción GeneralThể loại: NP, chủ thụ, công sủng thụ, bàn tay vàng, hệ thống, tương lai, ngọt sủng, mỹ thụ, thăng cấp lưu, ngược tra, xuyên thư. Truyện tự nghĩ tự viết nên non tay và ra chậm là điều hiển nhiên nha mấy ní. Không thích thì không đọc xin đừng nói lời...