Chap 4

6.3K 604 22
                                    

Cả tiệm cắt tóc, không phân biệt nhân viên hay khách nhân, toàn bộ đều nín thở nhìn chằm chằm vào giống cái cao quý xinh đẹp nhất mà bọn họ từng gặp. Quanh người y tản mát ra một loại dương quang rực rỡ, lệnh người muốn cùng y tiếp xúc thân cận, muốn đáp ứng hết thảy yêu cầu của y chỉ mong đổi lại từ y một nụ cười khoái hoạt. Trong khoảnh khắc y cao hứng cầm lấy lọn tóc mềm mại cọ sát nhẹ lên gương mặt tựa như trích tiên bảo tóc rất đẹp y rất thích, bọn họ không nén được dâng lên cảm giác tự hào, cảm thấy vinh hạnh vì có thể góp sức khiến y vui lòng.

Dù là các điện hạ ở thủ đô tinh hay ảnh đế Vĩnh Tước Nhiên, đều không thể so bì.

Si mê nhìn một lúc lâu, một á thú nhân chợt bừng tỉnh, nhanh chóng lấy ra quang não (*) quay lại Hoa Thần Vũ. Hắn muốn cùng mọi người chia sẽ khoảnh khắc ngàn vàng này, thật sự quá xúc động.

Một bên khác, Hoa Thần Vũ đang không hay biết gì vui vẻ hưởng thụ sản phẩm công nghệ cao gương đa chiều không góc chết, sẵn tiện nhận luôn thông báo hoàn thành nhiệm vụ từ hệ thống.

Ngắm mình trong gương, hắn một lần nữa công nhân muội muội đã xây dựng vẻ ngoại cho nhân vật này vô cùng thành công. Thực sự là một chuẩn thụ dễ đẩy ngã, ngoài eo nhỏ mông kiều chân thon da lại mịn lại trắng, còn khuyến mãi thêm một gương mặt nhan trị 8/10.

Quả thật là mời sói đến ăn mà...

Hoa Thần Vũ nghĩ không sai. Vừa mới đây thôi, hắn đã thành công câu hồn của một đám thú nhân, á thú nhân chỉ nhờ vào một nụ cười vô ý.

Làm lơ đi không khí khác thường hiện tại, Hoa Thằn Vũ bước ra khỏi gương, tiến đến quầy tính tiền. Tóc đã cắt xong, tiếp theo  thanh toán tiền sau đó về nhà nhận thưởng nhiệm vụ thôi.

Một nhân viên nhanh nhẹn tiến lên dò hỏi: "Tiên sinh."

Hoa Thần Vũ đưa ra quang não: "Ta muốn thanh toán."

Nhân viên lập tức hiểu ý lấy ra máy chuyên dụng cẩn thận quét ngang quang não của hắn, trừ đi mười tinh tệ.

"Như thỏa thuận, ta đã lấy đi từ tài khoản của ngài mười tỉnh tệ. Thỉnh kiểm tra."

Hoa Thần Vũ được hệ thống thông báo, biết rõ là đủ tiền nên không xem lại mà chỉ hướng nhân viên gật đầu, sau đó tiêu sái bước ra khỏi tiệm, trở về nhà.

Căn nhà mà Hoa Thần Vũ đang ở vốn là của phụ mẫu nuôi để lại. Tuy không tính là rộng nhưng rất tiện nghi, bàn ghế, tivi, dụng cụ làm bếp, vật dụng cá nhân một thứ đều không thiếu.

[Chủ nhân, ngươi nên nghĩ cách kiếm tiền nha. Cứ thế này, sớm muộn gì ngươi cũng chết đói.]

Hoa Thần Vũ nhàn nhã uống rót nước, một chút cũng không để ý: "Ta còn chưa sốt ruột, ngươi gấp cái gì. Ta hỏi ngươi, chức nghiệp đựơc hoan nghênh nhất là gì?"

[Thời đại này bất cứ thứ gì cũng đi kèm với cơ giáp, dược tề, tinh hạch. Đồng nghĩa với việc quân nhân, lính đánh thuê, dược tề sư, tinh luyện sư cũng là bốn chức nghiệp mà mọi người dân tinh tế đều hướng đến. Tuy nhiên những tinh cầu loại e như ngươi đang ở rất hiếm bốn chức nghiệp trên. Bởi gien của bọn họ đa số không tốt, trừ khi xảy ra biến dị, trung bình chỉ đạt d cấp, f cấp, không đủ đáp ứng yêu cầu của bốn chức nghiệp trên. Nếu có, cũng chỉ là sơ cấp luyện hạch sư, sơ cấp lính đánh thuê, sơ cấp được tề sư linh tinh cùng một vài quân nhân cấp tá đóng giữ mà thôi. Nếu đạt tới trung cấp, ngươi lập tức bị triệu hồi đến tinh cầu bậc cao hơn, nắm giữ tài nguyên tốt hơn để phát triển. "

Xuyên Đến Tương Lai Thu Phục Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ