Chap 19

4.7K 497 76
                                    

Chờ đến kì khảo hạch còn khoảng một tháng, khoảng thời gian này dù không đến trường Hoa Thần Vũ cũng không rảnh rỗi.

Từ lần bị Thẩm Tư Kiệt ôm nhưng không thể phản kháng, hắn bỗng nhiên muốn luyện tập tính mềm dẻo cho tinh thần lực. Hắn không thích bị ăn đậu hủ. Nếu là Thẩm Tư Kiệt, hắn còn có thể chấp nhận. Nhưng nếu là người khác thì sao?

Bằng các hoạt động hằng ngày đơn giản như lấy một quyển sách hay nâng một tách trà. Song song đó còn thường xuyên chạy tới chạy lui đến thư viện, đọc dược không ít thứ hay ho. Hiện tại hỏi tinh tế có bao nhiêu tinh cầu b, nguyên soái cầm quyền hiện tại là ai, có bao nhiêu quân đoàn, năm đại gia tộc là ai đang cầm quyền, .... không quá hai giây là hắn có thể đưa ra câu trả lời.

Dù vậy cửa hàng Hoa Thần vẫn tiếp tục duy trì hoạt động. Bên ngoài đây vẫn là cửa hàng mới nổi không lâu, điểm sáng duy nhất là bân ra toàn thượng phẩm tinh hạch. Nhưng thực chất Hoa Thần Vũ đã âm thầm vươn tay phát triển cửa hàng đến các tinh cầu C cấp lân cận, thần bí giao dịch không ít tinh hạch cấp bốn, mang về không dứt tinh tệ.

Đoàn Gia Huân sau khi thức tỉnh đã chính thức gia nhập vào Hoa Thần cửa hàng, chuyên môn luyện chế tinh hạch cấp một cùng cấp hai. Với tốc độ tiến bộ hiện tại, không đến hai tháng hẳn là sẽ đột phá ba cấp.

Dù chỉ lộ một góc nhỏ nhưng đã đủ khiến các đại gia tộc để mắt, trong tối ngoài sáng muốn tra xét danh tính của vị tinh luyện đại sư đứng sau tọa trấn cửa hàng. Nhưng chung quy không có kết quả.

Mặt khác Hoa Thần Vũ cũng đi khảo sát một chút, tận mắt nhìn xem "cơ giáp" là như thế nào. Sự thật là nó như một cỗ máy hình người hiặc hình thú khổng lồ với những tín năng chiến đấu không tưởng và được con người ngồi vào trực tiếp điều khiển.

Cơ giáp cũng phân chia cấp bậc, từ C đến SS. Chỉ có thú nhân cả thể lực cùng tinh thần lực đều cấp C trở lên mới có khả năng lái cơ giáp. Như Thẩm Tư Kiệt, song B ( cả tinh thần cùng vũ lực đều B cấp ) hắn có thể điều khiển cơ giáp B cấp.

Hoa Thần Vũ cũng từng nghĩ tới học tập điều khiển cơ giáp, nhưng là thể chất của hắn quá yếu chỉ có D cấp, đến điều kiện cơ bản nhất hắn cũng không thể đáp ứng. Vậy nên hắn đành phải tiếc nuối gác lại.

<<Đinh! Nhiệm vụ "Dưỡng thân". Một giống cái hoàn mỹ không thể quá yếu nhược. >>

[ Nhiệm vụ nhánh I: Trong vòng nữa năm đạt mốc C cấp vũ lực. Phần thưởng: miễn phí khóa điều khiển cơ giáp sơ cấp, vạn dặm phiêu xa công pháp, một trăm điểm hệ thống. ]

[ Nhiệm vụ nhánh II: Trong vòng một năm đạt B cấp vũ lực. Phần thưởng: miễn phí khóa duy tu cơ giáp sơ cấp, một viên thông ngôn đan, một trăm điểm hệ thống. ]

Hoa Thần Vũ chậm lại bước chân, nghiên cứu thông báo bất ngờ từ hệ thống. Hiện tại sắp đến khảo hạch, thời gian ngắn hạn muốn làm gì cũng không kịp.
Thể lực không giống tinh thần lực, nó cần cường độ vận động rèn luyện cao trong một thời gian dài mới có thể cải thiện và tăng cấp.

Có không ít quyển sách từng ca thán, không thiếu thú nhân lặn lộn cả đời trong chiến đấu cũng chỉ dừng ở B cấp, mãi mãi không thể tiến thêm một bước. Có ba nguyên nhân. Một là tiềm lực không đủ, hai là không có tinh hạch cung ứng tu luyện, cuối cìng là không có cơ hội đột phá cực hạn. Muốn tiến xa, ba điều trên thiếu một cái cũng không thể.

Xuyên Đến Tương Lai Thu Phục Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ