Làm lơ đi những ánh mắt đang nhìn về phía mình, Hoa Thần Vũ ung dung mở ra quang não vào trang web trường tìm kiếm bản đồ dẫn đến khoa tinh luyện. Thiên hà học viện chiếm điện tích không nhỏ, tuy nhìn sơ hắn không biết chính xác diện tích nhưng chắc chắn không nhỏ hơn một ngàn mét vuông. Nếu không sử dụng bản đồ mà chỉ dùng miệng hỏi đường vậy chín phần mười là đi lạc.
Từ cổng chính đi vào có một đoạn đường thẳng là lối đi chung của ban cơ bản và nâng cao, tiếp theo sẽ tách thành hai lối rẻ chia cắt rõ ràng.
Thời điểm Hoa Thần Vũ đang nhàn nhã bước tiến về phía ngả rẻ, có gì đó níu lấy vạt áo của hắn.
Tiếp theo đó là một giọng ngập ngừng nói: "Hoa Hoa..."
Hoa Thần Vũ khó hiểu xoay người nhìn lại.
Phía sau hắn là một á thú nhân đang cúi gằm mặt, tai thỏ cụp xuống run cằm cập, đôi tay gắt gao níu lấy vạt áo của hắn.
Hoa Thần Vũ: "..."
Ai đây?
Thời điểm Hoa Thần Vũ đang dấu chấm hỏi đầy đầu thì hệ thống lần nữa xuất hiện giải vây. Y tri kỉ truyền cho hắn thông tin về đối tượng đang run sợ trước mặt.
Hoa Thần Vũ thử gọi: "Đoàn Gia Huân?"
Vốn đang có không ít người lén lút nhìn Hoa Thần Vũ. Vừa nhìn thấy có người tiến tới chột lấy vạt áo của hắn, bọn họ lập tức đứng lại xa xa vây xem.
Đoàn Gia Huân vừa nghe điểm danh, lập tức nhúng nhích tay thỏ, cực lực hướng Hoa Thần Vũ gật gật đầu.
Hoa Thần Vũ nhìn vạt áo đang bị làm nhăn, nhíu mày: "Trước buông áo ta ra."
Lần này Đoàn Gia Huân lại sợ sệt lắc đầu, tay vẫn gắt gao nắm. Y sợ bỏ ra Hoa Thần Vũ sẽ đi mất, không thể bỏ ra.
Hoa Thần Vũ thở dài. Đối với người khác hắn sẽ không nề hà vung nắm đấm không nói nhiều. Nhưng với Đoàn Gia Huân hắn chỉ có thể bất đắc dĩ bỏ qua.
Dù sao đây chỉ là chuyện nhỏ.
Lướt nhìn thời gian, còn hơn nữa tiếng mới đến giờ học. Hoa Thần Vũ nâng cằm Đoàn Gia Huân khiến y ngẩng đầu.
"Chúng ta đi nơi khác nói chuyện."
Nói xong Hoa Thần Vũ bắt lấy cổ tay Đoàn Gia Huân tẻ ngang dòng người dẫn đến phòng ăn.
Học viện nhằm phục vụ cho nhóm học sinh con nhà có tiền, đặt biệt xây thêm phòng riêng ngăn cách với đại sảnh. Hoa Thần Vũ xem như tiểu phú, hào phóng lấy ra một tinh tệ thuê phòng.
Sau khi gọi xong hai bát mì thịt, Hoa Thần Vũ quay lại nhìn con thỏ nào đó đang có rút ngồi đối diện.
"Đoàn Gia Huân. Ngươi tìm ta có chuyện gì?"
Đoàn Gia Huân ngước mặt nhìn Hoa Thần Vũ, thời điểm bốn mắt vừa chạm nhau, hắn liền vội cúi đầu: "Hoa Hoa...Bọn họ nói ngươi muốn chuyển ban. Ta...Ta muốn đi cùng ngươi!"
Hoa Thần Vũ thở dài: "Lần đó giúp ngươi chỉ là tiện tay. Ngươi không cần bám theo ta mãi."
Đoàn Gia Huân lắc đầu, mắt thỏ kiên định nhìn Hoa Thần Vũ: "Ngươi giúp ta một lần, ta phải theo ngươi trả ơn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Đến Tương Lai Thu Phục Nam Chính
General FictionThể loại: NP, chủ thụ, công sủng thụ, bàn tay vàng, hệ thống, tương lai, ngọt sủng, mỹ thụ, thăng cấp lưu, ngược tra, xuyên thư. Truyện tự nghĩ tự viết nên non tay và ra chậm là điều hiển nhiên nha mấy ní. Không thích thì không đọc xin đừng nói lời...