Hiệu trưởng là một giống cái lớn tuổi nhưng tuổi tác không làm giảm đi sự minh mẫn và khéo léo trong đôi mắt của y. Khi nghe Mộ Dung Cảnh trình bày về việc muốn chuyển ban của Hoa Thần Vũ, y không nghi ngờ hay phủ định mà trực tiếp lấy ra một quả cầu thí nghiệm.
Y từ ái nhìn Hoa Thần Vũ: "Hài tử, ngươi truyền tinh thần lực vào cho ta xem."
Hoa Thần Vũ tiến lên, dưới sự hướng dẫn của hệ thống nhẹ nhàng truyền một tia tinh thần lực vào bên trong.
Không đợi lâu, một màu lam quang tỏa từ quả cầu tràn ra khắp căn phòng. Tính từ thấp đến cao, tinh thần lực sẽ có màu từ đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím, đen, trắng. Nhưng tinh thần lực là vô cùng nhỏ bé không thể nhìn thấy, quả cầu thí nghiệm phụ trách cảm ứng sau đó khuếch tán ra màu tương ứng với tia mà nó nhận được.
Lúc này Hiệu trưởng cùng Mộ Dung Cảnh hoàn toàn rơi vào thế khiếp sợ. Đối với một tinh cầu e cấp mà nói, D+ hay C đã là thiên tài khó gặp.
Như Thẩm Tư Kiệt, thú nhân thể lực C+, tinh thần lực d đã được xem như nam thần tung hô. Mà Hoa Thần Vũ là B+, màu xanh lam ẩn chứa vài tia chàm quang, thì đã vượt lên một phạm trù khác. Bởi hắn có cơ hội dựa theo thư tiến cử tiến vào phân viện ở tinh cầu B cấp.
Hiệu trưởng tuy vừa kinh hỉ vừa khiếp sợ nhưng y vẫn không quên nhắc nhở Hoa Thần Vũ.
"Hài tử, từ E cấp đến B cấp, là chuyện không tưởng. Ngươi có tính đến sẽ ứng phó thế nào chưa?"
Hoa Thần Vũ đơn giản tìm ta đối sách: "Là nhân viên thí nghiệm ghi chép sai lầm. Gien ban đầu của ta đã là C+ tiềm lực không xác định."
Hoa Thần Vũ không nói xuông, ngay từ khi cải tạo xong hắn đã nhờ hệ thống xâm nhập nào quang não trung ương sửa lại thông tin. Những quang não chi nhánh ở các tinh cầu hắn vẫn giữ nguyên, tạo dựng hiện trạng thông tin truyền đi là bị sai lệch. Chỉ cần có người phát hiện đăng báo, quang não sẽ tự động điều chỉnh không cần hắn bận tâm.
Hiệu trưởng không tin nhìn Hoa Thần Vũ. Thông tin được nhập vào quang não là an toàn tuyệt đối, chưa bao giờ xảy ra sai sót gì dù là khi truyền đến nhưng tinh cầu xa xôi như nơi này.
Không để hiệu trưởng nghĩ nhiều, Hoa Thần Vũ trực tiếp quăng thêm một cú lừa nữa: "Nếu ngươi không tin, hãy vào quang não trung tâm kiểm tra."
Với chức vụ là hiệu trưởng phân viện, y hẳn là có đủ tư cách truy cập vào xem thông tin công khai của một học viên.
Nhìn Hoa Thần Vũ dửng dưng không có chút gì giống như đang nói dối, hiệu trưởng tạm gác vấn đề này lại.
"Ngươi tên Hoa Thần Vũ đúng không? Tinh luyện hệ luôn mở cửa chào đón ngươi. Từ ngày mai ngươi có thể đến đó học tập."
Hoa Thần Vũ gật đầu nói tiếng cảm ơn hiệu trưởng. Sau đó xoay người ra khỏi phòng.
May mắn hiện tại đang trong giờ học, hành lang không còn mấy người, Hoa Thần Vũ có thể bình tĩnh tản bộ.
[Tinh! Nhiệm vụ" Mối quan hệ " hoàn thành! Mời kí chủ nhận thưởng. "
[Tinh! Chúc mừng!! Chúc mừng!! Kí chủ nhận được một lần quay may mắn cam]
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Đến Tương Lai Thu Phục Nam Chính
Genel KurguThể loại: NP, chủ thụ, công sủng thụ, bàn tay vàng, hệ thống, tương lai, ngọt sủng, mỹ thụ, thăng cấp lưu, ngược tra, xuyên thư. Truyện tự nghĩ tự viết nên non tay và ra chậm là điều hiển nhiên nha mấy ní. Không thích thì không đọc xin đừng nói lời...