Đến lúc Hoa Thần Vũ tỉnh dậy, đã là buổi sáng hôm sau. Cả cơ thể lẫn linh thần hắn đều tràn đầy năng lượng, không còn cảm giác lừ đừ mệt mỏi như khi vừa xuyên qua. Lần trước chặt một khúc sườn dị thú cấp một đã làm tay hắn mỏi nhừ. Nhưng hắn cảm thấy nếu đổi thành hiện tại, đừng nói cấp một, cấp hai cũng không hề gì.
Sau khi vệ sinh cá nhân hoàn tất, Hoa Thần Vũ liền háo hức mở ra giao diện hệ thống vào bảng thông tin cá nhân nhìn xem. Kết quả đương nhiên khiến hắn vừa lòng cười toe toét, hoàn toàn không hề bị cơn đau hôm qua làm ảnh hưởng dù chỉ một chút.
"Hắc hắc, là bốn lận. Nói vậy sinh hai đứa không thành vấn đề đi?"
Hệ thống đương nhiên biết Hoa Thần Vũ đang muốn nói cái gì, lập tức khẳng định: "Đúng vậy, chủ nhân. Dù là giống cái cũng rất hiếm khi có chỉ số dựng dục từ bốn trở lên, thông thường sẽ là ba. Giống cái có chỉ số dựng đục cao nhất hiện tại là Kính Vũ điện hạ, 6 cấp."
Hoa Thần Vũ đương nhiên biết rõ người tên Kính Vũ là ai, người này là pháo hôi lớn nhất mà thụ chính phải vượt qua khi tiến đến với công thứ năm thượng tướng Đường Hạo Thiên.
Kính Vũ được phong làm điện hạ không phải vì y là hoàng tộc mà vì chỉ số dựng dục của y trên năm. Ngoài ý ra, còn có năm Điện hạ khác, chỉ số dựng dục đồng thời đều là năm, hiện tại đều đang sống ở thủ đô tinh.
Với tình hình dân số ngày càng giảm của tinh tế, sinh con là cống hiến to lớn nhất trong tất cả các sự cống hiến to lớn. Mà một người càng cống hiến, thì càng thu được nhiều sự kính trọng. Thời đại này vua chúa đã sớm biến mất từ lâu, xã hội phát triển theo hướng tự do dân chủ, mỗi người đều bình đẳng. Thế mà lại tồn tại hai chữ "Điện hạ", hai chữ tượng trưng cho cao quý không thể làm phản, hơn nữa còn đạt được toàn dân tán thành tín ngưỡng, đủ để thấy tầm quang trọng của chỉ số dựng dục trong mắt xã hội hiện tại.
Chỉ cần ngươi là Điện hạ, cơ hồ tất cả những gì ngươi làm đều đúng. Ngươi cùng người khác đánh nhau, tức là ngươi bị ăn hiếp bị ủy khuất. Người khác dám đánh ngươi, không hỏi thân phận trực tiếp thượng tòa án quân sự. Ngươi tức giận đánh người khác, mọi người sẽ chỉ lo lắng tay ngươi có đau không.
Xã hội chính là như vậy, luôn luôn không công bằng. Ngươi muốn hưởng quyền lợi, vậy ngươi phải có năng lực, có địa vị. Nếu không có, vậy phấn đấu đi, phấn đấu đạt được. Thử hỏi xã hội nếu không khốc liệt như thế, làm sao phát triển rực rỡ như ngày hôm nay?
Hoa Thần Vũ ngay từ đầu đã tự nhủ không cần tiếp xúc, không cần bị cuốn vào vòng luẩn quẩn mà chính muội muội hắn viết ra. Hắn còn một Hoa gia cần đối phó, trước mắt cần chăm chỉ tu luyện xây dựng thế lực của bản thân, không rảnh cùng bọn họ diễn trò yêu hận tình trường. Mục tiêu của hắn rất đơn giản, làm nhiệm vụ, thăng cấp, làm giàu, trả thù, kết hôn, sinh con.
Nói về Hoa gia, đây là "gia đình" của nguyên chủ. Phụ thân của hắn là Hoa Thừa Trạch, gia chủ Hoa gia, còn mẫu phụ Diệp Thiên lại là tiền chủ mẫu Hoa gia, người đã qua đời sau khi sinh hạ Hoa Thần Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Đến Tương Lai Thu Phục Nam Chính
General FictionThể loại: NP, chủ thụ, công sủng thụ, bàn tay vàng, hệ thống, tương lai, ngọt sủng, mỹ thụ, thăng cấp lưu, ngược tra, xuyên thư. Truyện tự nghĩ tự viết nên non tay và ra chậm là điều hiển nhiên nha mấy ní. Không thích thì không đọc xin đừng nói lời...